Đặt banner 324 x 100

Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Biên Hòa Đẹp Ngất Ngây


Hãy cùng Qi Concept ngắm nhìn vẻ đẹp của mẫu thiết kế nội thất nhà phố Biên Hòa. Một không gian thoáng đãng, thoải mái và tràn ngập ánh sáng cho toàn bộ không gian sống. Phong cách Minimalism được chúng tôi phối hợp hài hòa cùng nội thất và màu sắc. Đem đến mẫu thiết kế đầy đẳng cấp và đẹp ngất ngây cho người đối diện.

Nội dung bài viết

Vẻ đẹp đẳng cấp tinh tế sang trọng trong thiết kế nhà phố

Lựa chọn phong cách tối giản, gia chủ mong muốn thể hiện được những yếu tố đa dạng trong nghệ thuật, đặc biệt là về thị giác. Hiểu được những mong muốn đó, Qi Concept thể hiện sự đơn giản nhưng lại tinh tế và hiện đại. Không cần bố trí nhiều vật dụng nội thất. Các chi tiết, đường nét được tối giản nhưng vẫn đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ. Tạo nên một không gian hài hòa lại vô cùng thoáng đãng, rộng rãi.

Đường nét độc đáo và phá cách của mẫu thiết kế

Phá vỡ những quy tắc thông thường. Mẫu thiết kế nội thất nhà phố Biên Hòa càng trở nên độc đáo hơn. Với các bức tường có đường nét gợn sóng, uốn lượn. Điều này giúp cho phong cách tối giản không bị nhàm chán. Nét đột phá về ý tưởng khẳng định sự đẳng cấp cho gia chủ trong việc bắt kịp những xu hướng mới mẻ.

Lựa chọn màu sắc chủ đạo là trắng phối hợp hài hòa cùng sắc nâu của chất liệu gỗ. Không gian trở nên sang trọng nhưng hài hòa, dễ chịu. Thiết kế tính toán một cách hợp lý các khoảng trống của đồ nội thất, cũng như ánh sáng và khoảng tối của không gian nội thất. Đèn thả mây tre nghệ thuật đem lại vẻ đẹp mộc mạc tự nhiên, đồng thời cũng rất thân thiện với môi trường. Rất phù hợp cho phong cách tối giản của ngôi nhà.

Không gian phòng khách của nhà phố tối giản tại Biên Hòa

Đối với nhà ở thiết kế theo phong cách Minimalism thì việc sử dụng quá nhiều màu sắc sẽ khiến căn phòng trông rất rối. Do đó, lựa chọn các màu sắc đơn giản và có sự đồng nhất trong không gian cho các vật dụng nội thất. Sofa băng cỡ lớn với sắc xám tôn lên sự sang trọng quý phái cho phòng khách. Bố trí thêm cây xanh cho không gian thêm sức sống và cân bằng.

Điểm nhấn đặc biệt là những đường nét bo tròn của cửa và cửa sổ. Sự đột phá trong ý tưởng đem lại một ấn tượng thị giác mạnh mẽ. Cũng như tránh gây nhàm chán, lặp lại với các thiết kế khác. Bàn thờ cũng được thiết kế và bố trí trang nghiêm. Có sự đồng bộ về màu sắc đem lại sự hài hòa cho tổng thể phòng khách.

Không gian thiết kế nội thất nhà bếp nhà phố

Đối với không gian bếp, lợi thế về diện tích giúp các KTS và đội ngũ thiết kế Qi Concept thỏa sức sáng tạo. Phòng bếp tích hợp cùng không gian phòng ăn. Với màu trắng làm chủ đạo, đan xen những họa tiết phù hợp. Không gian trở nên bừng sáng, tràn ngập năng lượng với cửa sổ lớn. Tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài và giữ lại nhiều khoảng trống hoàn hảo. Bố trí không gian lấy cảm hứng từ các nhà hàng. Vẻ đẹp của căn bếp trở nên độc đáo, không bị nhàm chán và có phần phá cách. Từ phòng khách cho đến phòng bếp, phòng ăn,…hay ở bất cứ một không gian nào. Qi Concept cũng đều không thể bỏ qua, giúp không gian trở nên ấn tượng nhất.

Không gian phòng bếp trở nên sạch sẽ, gọn gàng. Kệ bếp tích hợp nhiều ngăn tủ. Công năng tiện lợi để cất trữ đồ đạc, giúp bếp luôn giữ được nét đẹp phong cách tối giản. Việc tính toán chi tiết vị trí các thiết bị nhà bếp như: tủ lạnh, máy rửa chén, lò nướng, máy hút khói,… vừa vặn với các ngăn tủ. Tôn lên vẻ đẹp của phong cách cho mẫu thiết kế.

Phòng ăn sang trọng mang ý tưởng dã ngoại

Bàn ăn chất liệu gỗ mang phong cách tối giản. Lấy ý tưởng từ những buổi cắm trại ngoài trời. Kết hợp với sự tinh tế mang lại vẻ đẹp cho khu vực ăn uống. Kết hợp cùng cây xanh, không gian trở nên gần gũi hơn. Giây phút thưởng thức những bữa ăn bên gia đình trở nên đầm ấm hơn. Quạt thả trần màu đen sang trọng. Đem lại nguồn gió thông thoáng cho cả không gian. Thiết kế sang trọng không làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master nhà phố Biên Hòa

Phòng khách master với thiết kế nội thất thông minh, bố trí khoa học giúp không gian rộng rãi, tiện nghi hơn. Không thể thiếu bàn trang điểm phục vụ công năng cho phòng ngủ. Chất liệu gỗ đồng bộ giữa bàn ghế và viền gương mang đến trải nghiệm ấn tượng thị giác.

Sự hài hòa giữa màu trắng chủ đạo, nâu bổ trợ và sắc xám tạo điểm nhấn. Mang lại một không gian phòng ngủ sang trọng tinh tế. Một chút điểm nhấn trong phong cách tối giản là nét pha trộn Color Block. Bằng những đường nét, mảng khối màu xám tô điểm phần tường.

Khối tắm và không gian tủ quần áo của gia chủ nhà phố

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé

Để đảm bảo không gian lưu trữ cũng như tiết kiệm tối đa diện tích đúng với tinh thần tối giản thì nội thất đa chức năng là sự lựa chọn hoàn hảo. Thay vì bàn làm việc và kệ đồ riêng thì Qi Concept gộp chung hai không gian này lại làm một. Tận dụng góc tủ đồ để làm kệ đựng sách. Không quá nhiều chi tiết trang trí nhưng phòng ngủ cho con vẫn tinh tế. Đem lại một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo sau một ngày học tập mệt mỏi.

Nếu bạn yêu thích mẫu thiết kế nội thất nhà phố Biên Hòa này. Hãy gọi ngay cho Qi Concept để được tư vấn chi tiết về các gói thiết kế thi công nội thất trọn gói nhé.

————