Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu qua và lắp biển led chữ nổi



Vì sao biển led chữ nổi được các đơn vị kinh doanh ưa chuộng? Trong hàng trăm loại biển quảng cáo như: Biển quảng cáo ngoài trời, Biển quảng cáo Hiflex, Biển quảng cáo in bạt, Biển led, Biển bạt…thì phải kể đến biển quảng cáo chữ nổi mica – Một loại biển quảng cáo đang hot nhất hiện nay.

 

Vậy biển quảng cáo chữ nổi mica là gì? Biển chữ nổi này có đặc điểm gì? Tại sao người tiêu dùng lại đổ xô chọn lựa dòng biển quảng cáo này?

 

Tất cả những thắc mắc của các bạn sẽ được gói gọn trong bài viết sau đây. Hãy cùng chúng tôi đi ” phẫu thuật” loại biển quảng cáo độc nhất vô nhị này các bạn nhé! Vì sao biển led chữ nổi được các đơn vị kinh doanh ưa chuộng

 

1. Biển Quảng Cáo Chữ Nổi Mica Là Gì?

 

Biển quảng cáo chữ nổi hay còn gọi là biển quảng cáo chữ nổi 3d được làm từ các chất liệu như mica, alu, formex, inox, đồng, tôn kết hợp với công nghệ đèn led, neonsign để tạo nên sự nổi bật.

 

Hiện nay sử dụng công nghệ cắt CNC, Laser điện đại trong việc gia công, tạo độ chính xác và sắc nét cho chữ nổ

Trong số những loại biển quảng cáo chữ nổi hiện nay thì biển quảng cáo chữ nổi làm bằng chất liệu mica đang được người dùng ưa chuộng. Vì sao biển led chữ nổi được các đơn vị kinh doanh ưa chuộng

 

Mica được dùng để làm mặt biển hoặc là chân biển quảng cáo.

 

Thành phần của biển quảng cáo chữ nổi mica thường gồm chữ nổi mica kết hợp với viền inox hoặc tôn hoặc alu hoặc formex và được gắn trên nền alu.

 

2. Một vài ưu điểm & nhược điểm của biển chữ nổi gắn đèn led

 

- Biển led có thể lắp đặt ngoài trời trong nhà đều được.

 

- Biển quảng cao led cho hình ảnh nổi bật và sang trọng nhờ đèn led siêu sáng kết hợp với các chất liệu như mica trong, alu, đồng, inox, ...

 

- Tính bền : Tuổi thọ của biển chữ nổi gắn led rất cao, có thể lên đến hơn 10 nă

- Biển quảng cáo sử dụng đèn led có thể tiết kiệm điện năng.

 

– Nhược điểm

 

Không bền với môi trường, nhất là với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.

Dễ bị phai màu, bạc màu nên tính thẩm mỹ bị suy giảm trong thời gian ngắn.

Khi gắn chữ lên các bề mặt thì dễ bị rụng, gãy do thời tiết. Vì sao biển led chữ nổi được các đơn vị kinh doanh ưa chuộng

 

3. Ứng dụng của biển chữ nổi gắn led ?

 

Biển led chữ nổi là môt trong những loại biển quảng cáo được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất hiện nay, Chúng được dung phổ biển trong:

 

- Biển led dùng làm chữ cho các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh

 

- Là loại biển quảng cáo hữu hiệu và nổi bật tại các trung tâm mua săm, siêu thị.

 

- Làm biển quảng cáo chữ cỡ lớn cho các tòa nhà cao tầng.

 

- Được dùng làm biển quảng cáo mặt tiền tại các nhà hàng, nhà nghỉ, quán ăn,...

 

- Ngoài ra, biển led chữ nổi còn có thể làm biển quảng cáo ngoài trời hay trong nhà đều được.

 

4. Vì sao biển led chữ nổi được các đơn vị kinh doanh ưa chuộng?

 

Hiện nay, Đèn led ngày càng trở nên thân thuộc với con người hơn. Có thể nói biển led chữ nổi ra đời và phát triển như hiện nay là sự đóng góp rất quan trong của đèn led. Vì sao biển led chữ nổi được các đơn vị kinh doanh ưa chuộng

 

Biển chữ nổi gắn đèn led là loại biển quảng cáo sử dụng các chất liệu như: mica, alu, đồng, nhôm, inox, ... để tạo thành chữ kết hợp gắn đền led lên chữ.

 

Biển chữ nổi gắn đèn led có thể hoạt động và đen lại hiệu quả cho doanh nghiệp cả ngày lẫn đêm.

 

Làm bảng hiệu công ty mica ở đâu uy tín?

 

Bạn đang cần tìm một địa chỉ làm biển quảng cáo chữ nổi uy tín nhất tại tphcm nhưng chưa biết tìm đâu? Hiện nay, trong thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, có nhiều đơn vị thiết kế, thi công quảng cáo rất chuyên nghiệp và uy tín.

 

 

Tuy nhiên một số nơi giá thành khá đắt khiến bạn đắn đo đúng không ạ? Hãy đến với Quảng cáo Bí Ẩn Việt. Chúng tôi tư vấn và làm ra cho quý khách những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất!

 

Đối với việc quảng bá thương hiệu công ty thì việc làm bảng hiệu quảng cáo đẹp, cuốn hút thì cần phải lựa chọn kiểu cách và chất liệu của bảng hiệu. Với chất liệu mica thì việc làm bảng hiệu quảng cáo cho công ty đang được lựa chọn nhiều tại quảng cáo Bí Ẩn Việt. Đây là một trong những chất liệu mà Quảng cáo Bí Ẩn Việt khẳng định về chất lượng, độ bền đẹp.