Đặt banner 324 x 100

Ứng Dụng Vách Gương Trong Trang Trí Bàn Ăn




Đánh giá bài viết

Trong các mẫu thiết kế hiện nay, vách gương trang trí bàn ăn ngày càng được phổ biến và ưa chuộng hơn. Nó góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian ăn uống của tổ ấm. Vậy thì hãy cùng Qi Concept khám phá và tham khảo về cách ứng dụng gương để trang trí cho bàn ăn.

Nội dung bài viết

Công dụng khi dùng vách gương trang trí phòng ăn

Với sự phát triển và nâng cao ngày càng vượt bậc trong kiến trúc, phong cách và thiết kế. Điều đó đòi hỏi các KTS phải cập nhật liên tục để bắt kịp xu hướng thời đại. Trong đó, việc sử dụng gương làm vách trang trí phù hợp sẽ mang đến một không gian đậm tính nghệ thuật.

Gương trang trí bàn ăn phòng khách chính là một trong những sự lựa chọn rất tinh tế nếu như không gian của bạn đang có một bức tường trống. Về vẻ đẹp thẩm mỹ, nếu ứng dụng tốt sẽ tạo nên điểm nhấn không gian. Mang vẻ đẹp hiện đại và tinh tế cho không gian phòng ăn.

Vách gương trong phòng ăn còn có ý nghĩa thu hút tài lộc. Mang lại những điều may mắn và bình an cho gia chủ. Yếu tố phong thủy cũng là một trong những điều mà rất nhiều người quan tâm khi lựa chọn mẫu thiết kế cho tổ ấm của mình.

Một số lưu ý khi lựa chọn vách gương trang trí cho bàn ăn

1/ Mẫu gương hài hòa với phong cách ngôi nhà

Luôn luôn có nhiều sự lựa chọn do tính chất đa dạng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng… Tuy nhiên chiếc gương đẹp, hợp ý với gia chủ không hẳn sẽ đẹp và phù hợp với tổng thể ngôi nhà. Chính vì vậy, cần phải chọn các mẫu gương có thể hòa nhập với đẹp thẩm mỹ của ngôi nhà.

2/ Kích thước phù hợp

Thiết bị nội thất cần phải lựa có kích thước tương ứng với không gian khu vực ăn. Phòng ăn rộng rãi với diện tích lớn thì dễ dàng và thoải mái lựa chọn gương theo mong muốn. Đặt gương cạnh bàn ăn với kích thước phù hợp, phản chiếu hình ảnh gia đình và các món ăn. Tạo được không khí đầm ấp và hạnh phúc cho các thành viên trong gia đình.

3/ Về vấn đề phong thủy

Theo phong thủy, gương tốt nhất nên đặt ở hướng Đông Nam, Đông và Bắc. Nên tránh đặt gương ở hướng Nam vì sẽ khiến công việc và cuộc sống của gia chủ gặp nhiều khó khăn, bất lợi.

Một số mẫu thiết kế ứng dụng vách gương trang trí bàn ăn đẹp tại Qi Concept

Hãy cùng khám phá những ứng dụng vách gương bàn ăn đẹp tuyệt với mà Qi Concept đã thực hiện. Chắc chắn sẽ khiến bạn mãn nhãn với vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như công năng mà nó mang lại.

1/ Căn hộ Moon Light Parkview

Không gian ăn uống của căn hộ trở nên đầy đẳng cấp và sang trọng nhờ ốp vách gương, tô điểm cho nét đẹp phong cách hiện đại.

Xem thêmNội Thất Căn Hộ Moonlight Park View Cho Gia Chủ Thích Tone Đen – Trắng

2/ Căn hộ Q7 Boulevard Quận 7

Phần gương phản chiếu hình vòng cung. Giúp cả không gian trở nên thoáng và rộng hơn so với diện tích thật. Từng đường vân trang trí trên mặt gương tinh tế sang trọng. Đem lại cảm giác đẳng cấp cho tổng thể không gian.

Xem thêmBáo Giá Nội Thất Căn Hộ Q7 Boulevard Phong Cách Hiện Đại Sang Trọng

3/ Căn hộ Picity High Park

Thông thường, ứng dụng gương làm vách ở bàn ăn thường được lựa chọn cho phong cách hiện đại. Bởi sự tinh tế và sang trọng mà nó mang lại. Hiệu ứng thị giác về không gian càng hiệu quả.

Xem thêm: Mẫu Thiết Kế Căn Hộ Mẫu Picity High Park 2 Phòng Ngủ

4/ Căn hộ M-One Gia Định

Gương ghép trang trí mang tới một không gian rộng rãi, thông thoáng hơn cho mẫu thiết kế căn hộ M-One Gia Định. Đây là một ứng dụng rất phù hợp đối với những căn hộ chung cư hiện đại.

Xem thêmMinimalism – Phong Cách Nội Thất Hiện Đại Tối Giản Trong Căn Hộ M-One Gia Định

5/ Căn hộ Precia Quận 2

Đường hoa văn trang trí gương mài xiết bóng giúp viền gương thêm tinh tế, mềm mại. Nó giúp tạo nên những mảng hình khối đẹp, sang trọng. Rất phù hợp cho tổng thể không gian mang vẻ đẹp tân cổ điển. Đồng thời, nơi ăn uống trở nên bừng sáng ngập tràn năng lượng sức sống.

Xem thêmCập Nhật Tiến Độ Precia Quận 2 – Gợi Ý Mẫu Thiết Kế Căn Hộ Phong Cách Tân Cổ Điển

6/ Chung cư Stown Gateway Bình Dương

Mẫu thiết kế ứng dụng vách gương trang trí bàn ăn. Giúp mở rộng không gian sống đầy khéo léo. Diện tích căn phòng như được nhân đôi, trở nên rộng rãi và thoáng đãng. Nhờ vào công dụng phản chiếu, gương mang đến ảo giác cho người nhìn.

Xem thêmBáo Giá Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Stown Gateway Bình Dương

7/ Nhà phố phong cách hiện đại

Ứng dụng vách gương cho mẫu thiết kế nhà phố. Mang đến vẻ đẹp hiện đại đẳng cấp. Việc lắp gương sẽ mang đến tài lộc, vận may cho gia chủ. Tuy nhiên cũng cần cân nhắc một số yếu tố hay vị trí kiêng kỵ.

Xem thêmĐắm Chìm Trong Vẻ Đẹp Sang Trọng Của Thiết Kế Nhà Phố Hiện Đại

8/ Căn hộ Opal Garden

Có thể thấy sự ưu ái của ứng dụng vách gương cho phong cách hiện đại. Vì sự sang trọng đẳng cấp mà nó mang đến. Chính vì vậy, trong các mẫu thiết kế nhà thuộc phong cách này. Khu vực bàn ăn thường được ốp vách trang trí bằng gương.

Xem thêmBộ Bản Vẽ Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Phong Cách Hiện Đại – Opal Graden

9/ Căn hộ Eco Green Saigon

Điểm nhấn là chiếc gương chiếm trọn 1 góc phản chiếu vật trang trí sắc xảo một cách tinh tế. Căn hộ Eco Green Saigon trở nên đầy sang trọng không chỉ tổng thể không gian. Mà ngay chính góc ăn uống – khu vực thường xuyên bị bỏ qua hay coi nhẹ.

Xem thêmThiết Kế Nội Thất Căn Hộ Quận 7 Hiện Đại Dự Án Eco Green Saigon

10/ Căn hộ Topaz Elite

Với rất nhiều kiểu dáng và đường nét trang trí. Chẳng hạn như ở thiết kế căn hộ Topaz Elite, các cạnh gương được bo tròn cách điệu. Tạo nên sự độc đáo thú vị và lạ mắt, không thể nào bỏ qua cho không gian phòng ăn của tổ ấm.

Xem thêmXem Ngay Báo Giá Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Topaz Elite

Để sở hữu những vách gương trang trí bàn ăn. Hãy liên hệ ngay với Qi Concept để được tư vấn phương án tối ưu hóa nhất. Đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như tiến độ thi công.

——————–