Đặt banner 324 x 100

Thận trọng khi sử dụng và bảo quản thuốc cường dương Viganam Tâm Bình


Những lưu ý và đề phòng khi sử dụng Viganam Tâm Bình

Người dùng chỉ nên lấy lượng sản phẩm vừa đủ, tránh lạm dụng gây lãng phí và có nguy cơ quá liều.
Bạn cần đủ nước để Viganam Tâm Bình được thẩm thấu hoàn toàn vào trong cơ thể. Là dạng viên được bào chế dạng viên thuốc nên rất dễ để sản phẩm được hấp thụ vào trong cơ thể người dùng.

Người dùng cần kiểm tra tình trạng của sản phẩm trước khi dùng. Tránh việc sử dụng sản phẩm đã hết hạn sử dụng, bị biến chất, nhiễm nước.
Thuốc Viganam Tâm Bình được bào chế dưới dạng viên uống. Nên đừng nhầm lẫn cách sử dụng, khai nhai, hay lấy phần thuốc ra nghiền uống, rất dễ bay thuốc và giảm hiệu quả của sản phẩm. Nếu uống quá nhiều thì nên thận trọng và phải đưa ngay đến cơ sở y tế để được xử lý kịp thời nếu có triệu chứng khác thường.

Vì Viganam Tâm Bình là sản phẩm hỗ trợ nên bệnh nhân mắc các bệnh liên quan đến sức khỏe sinh sản cần đến cơ sở y tế để tìm nguyên nhân và chữa khỏi bệnh. Sản phẩm Viganam không phải là thuốc điều trị đặc hiệu, nên không có công dụng điều trị triệt để bệnh.

Hướng dẫn cách bảo quản Viganam Tâm Bình

Người dùng nên bảo quản viên uống Viganam Tâm Bình ở nơi khô ráo tránh những nơi có độ ẩm không khí quá thấp như nhà tắm, nhà vệ sinh. Điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm, gây mất công dụng của nó.

Đậy kín vỉ thuốc Viganam Tâm Bình sau khi sử dụng để bảo quản lượng sản phẩm còn lại.
Viên nào đã gỡ vỏ bạc thì phải dùng hoặc. Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ dưới 30 độ C để gói bột tránh ánh nắng trực tiếp. Để sản phẩm tránh xa sân chơi của trẻ em và vật nuôi trong gia đình.

Viganam Tâm Bình mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Thuốc Viganam Tâm Bình hiện có bán tại các nhà thuốc trực tuyến của 186, giá sản phẩm theo giá niêm yết của nhà sản xuất là 310.000 VND / hộp. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với nhân viên nhà thuốc để được tư vấn qua số điện thoại trên website. Để biết thông tin chi tiết về giá sản phẩm và các ưu đãi đặc biệt dành cho sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ.

Thông tin liên hệ


: tintucdakhoa
:
:
:
: