Đặt banner 324 x 100

Khám phá các mẫu nhà hình chữ L phong cách hiện đại hot nhất năm 2022


Sự riêng tư của nhà ở và đất đai là một trong thành phần cần thiết của việc thoải mái và dễ chịu đối với một người hiện biệt thự vườn . Nhưng cùng với điều đó, bạn rất thích có khoảng không thiết kế biệt thự 1 tầng, thoát ra khỏi biên giới, ràng buộc và không trốn trong 1 nhân loại eo hẹp và chật sau bờ rào cao. Những ý tưởng phát minh thiết kế sân ngoài trời cực tốt thể hiện sự độc lập đến tận chân trời trong những lúc vẫn giữ cho địa danh được địa phương hóa khỏi những người dân phía bên ngoài các mẫu nhà đẹp.

Các ra quyết định của nhà tạo mẫu cảnh quan ý niệm quy hoạch có thẩm quyền về khu vực & phối cảnh hướng về phong cảnh trong những khi vẫn duy trì sự riêng tư của các địa điểm riêng tư thiết kế bên trong nhà đẹp.

phong cách thiết kế sân trong mở trong ngôi nhà hình chữ L

Lô đất được trình bày không còn rào chắn, từ sân thượng của ngôi nhà rất có khả năng nhìn toàn diện ra xa khu trồng rừng, vịnh. Nhưng đồng thời, phần lãnh thổ đó vẫn tách biệt và yên lặng, không được nơi trưng bày phong cách thiết kế nhà cấp 4.

điều ấy đã có được bằng cách bảo vệ các địa điểm giải trí với 1 hình thức đặc biệt của ngôi nhà. Sân trong vẫn không thể nhìn thấy từ đường và hoàn toàn mở về hướng toàn cảnh. Để tránh cảm giác giống như đang ở trong 1 vị trí mở, cảnh sắc đã được nghĩ ra trên trang web, gây ra các rào cản từ phía bên ngoài và bão hòa cảnh quan khi nhìn từ trong nhà thiết kế nhà 2 tầng.

Cây bụi & cây cao xanh tươi đã được trồng ngay phía bên ngoài địa điểm riêng tư. Họ khoanh vùng phạm vi 1 phần lãnh thổ. &Amp; sau đó là 1 vườn nho. Nó tạo nét thêm điệu đà, tinh tế cho khu vực nhưng đồng thời cũng chính là một rào cản cảm giác của mắt riêng với sự tiếp cận từ bên ngoài phong cách thiết kế nội thất bình thường cư. Trong trường hợp này, sự cởi mở đạt tới cả cao đến mức ranh giới rõ ràng và cụ thể bị xóa khỏi ngay cả giữa sân và nhà.

phát minh thiết kế sân vườn mở Hill

một trong các ưu thế chính của sự trưng bày trên một ngọn đồi là góc nhìn không tưởng. Không chỉ có thế, một sân trong như vậy rất có thể được gia công trọn vẹn mở từ phía bên của bức họa đồ toàn cảnh thiết kế biệt thự mini, vì nó được bản địa hóa trực quan do các tính chất của bức phù điêu - lãnh thổ chỉ đơn giản là ẩn sau đó 1 ngọn đồi thiết kế biệt thự 2 tầng.

Trong trường hợp này, ý tưởng chính cho thiết kế của sân mở là một trong những hồ bơi với góc nhìn ra bối cảnh núi non họa tiết thiết kế thiết kế bên trong. Nó trải dài từ ngôi nhà và theo đúng nghĩa đen là đến rìa của địa điểm, nơi bắt đầu dốc xuống. Tác dụng là, chúng tôi có được một nhóm loài, được địa phương hóa về tôt từ các góc nhìn bên ngoài phong cách thiết kế thiết kế bên trong căn hộ.

Từ các phía, lãnh thổ đó được địa phương hóa với sự trợ giúp của cánh nhà và cây trồng, bụi rậm. Cho nên, website đã được địa phương hóa một cách trực quan mà dường như không cần sử dụng hàng rào và hàng rào, thế cho nên sự tự do & thoải mái tối đa được cảm nhận tại đây họa tiết thiết kế nội thất công sở.

ý tưởng phong cách thiết kế sân ngoài trời với hồ bơi lớn

Trong trường hợp này, mọi thứ đều đơn giản. Lãnh thổ gần như là hoàn toàn mở, & sự tách biệt & dễ chịu của chính bản thân nó được cung ứng bởi phong cảnh phong cách thiết kế biệt thự 1 tầng. Từ hai bên và từ ngôi nhà, khu đất nền ẩn sau đó 1 ngọn đồi. Còn về hướng các khu đất riêng thì hoàn toàn công khai. Yếu tố giữa trung tâm ở đây là một hồ bơi có diện tích vài trăm mét vuông nhà biệt thự đẹp thiết kế biệt thự tân cổ điển.

Lập kế hoạch phù hợp được chấp nhận các bạn xây nhà ở xưởng thực tế xóa sổ ranh giới giữa địa danh & cảnh sắc tuyệt hảo, nhưng cùng theo đó duy trì sự thân mật và gần gũi & thoải mái và dễ chịu. Nó tạo cảm hứng giống như là đang ở trên đỉnh quả đât và không ai có khả năng làm phiền các bạn tại đây.



 

Thông tin liên hệ


: HA54
:
:
:
: