Đặt banner 324 x 100

Cách sử dụng viên tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc đúng cách - an toàn


Tinh dầu thông đỏ là một dòng sản phẩm có khả năng hỗ trợ sức khỏe toàn diện và an toàn nhất hiện nay. Được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên vì vậy không gây ra tác dụng phụ. Tuy nhiên, để phát huy được tối đa công dụng mà nó mang lại, mọi người cần phải biết cách sử dụng viên tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc. Sau đây là một vài thông tin mọi người có thể tham khảo.
Tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine

Chuyên gia chia sẻ cách sử dụng viên tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hiệu quả

Tinh dầu thông đỏ được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, nếu chúng ta sử dụng không đúng cách sẽ làm giảm hiệu quả của chúng hoặc có thể gây ra tác dụng phụ khó lường trước được. Vì vậy, bài viết này các chuyên gia hàng đầu tại đại học Seoul chia sẻ đến người tiêu dùng một số chia sẻ như sau:
Để có cách sử dụng viên tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc đạt hiệu quả, mọi người cần phải chú ý đến liều lượng và thể trạng, cơ địa mỗi người. Cụ thể như sau:
- Đối với những trường hợp sử dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc để phòng ngừa, hỗ trợ từ sớm. Hãy sử dụng đều đặn 1-2 viên/ngày. Người cao tuổi không có bệnh nền khỏe mạnh bình thường sử dụng 1 viên/ngày.
- Trường hợp là những đối tượng có bệnh nền như huyết áp, tim mạch, mỡ máu hoặc đường huyết,... Sử dụng tinh dầu thông đỏ với mục đích nâng cao sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh thì mọi người hãy uống đều đặn 3 viên/ngày. Người cao tuổi có bệnh nền uống 2 viên/ngày.
- Đối với những người mới sử dụng tinh dầu thông đỏ cao cấp lần đầu, hãy sử dụng uống 1 viên/ngày trong vòng 5-7 ngày đầu tiên. Sau đó tăng lên 2-3 viên/ngày tùy vào nhu cầu mục đích sử dụng của mỗi người.
Với liều lượng của từng đối tượng khác nhau sẽ sử dụng khác nhau. Tốt nhất hãy tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ, dược sĩ hoặc những người có chuyên môn. Vậy thời gian uống tinh dầu thông đỏ hiệu quả nhất là khi nào?
Để tinh dầu thông đỏ đạt được hiệu quả cao nhất, mọi người nên uống trước hoặc sau khi ăn 30 phút là tốt nhất. Hãy sử dụng tinh dầu thông đỏ vào thời gian cố định, uống với nhiều nước. Sử dụng nước ấm là tốt nhất, cơ thể sẽ hấp thụ được một cách vô cùng nhanh chóng.
Cần lưu ý: Không sử dụng tinh dầu thông đỏ chung với thuốc đặc trị hoặc các dòng thực phẩm bổ sung sức khỏe khác. Thời gian tốt nhất là cách xa nhau 1-2h để tránh các thành phần không tương đồng phản ứng gây ra tác dụng phụ không mong muốn.
Một số trường hợp được khuyến cáo cẩn trọng sử dụng hoặc không nên sử dụng như sau. Cần chú ý để biết thêm thông tin nhé.
- Người mẫn cảm với thành phần có trong tinh dầu thông đỏ thì không nên sử dụng.
- Phụ nữ mang thai, người đang trong quá trình cho con bú thì cẩn trọng sử dụng hoặc tham khảo từ bác sĩ chuyên môn.
- Trẻ nhỏ dưới 15 tuổi không nên sử dụng.
- Khi thấy viên nang nứt - vỡ, chuyển màu thì không nên sử dụng.

Mua tinh dầu thông đỏ loại nào tốt nhất hiện nay

Tại thị trường, có rất nhiều loại tinh dầu thông đỏ khác nhau từ dòng cấp thấp cho đến sản phẩm cao cấp. Trong đó, sản phẩm tốt nhất hiện nay phải kể đến đó chính là tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine. Sản phẩm chiết xuất 100% từ lá cây thông đỏ, an toàn cho người sử dụng.
Đây là dòng sản phẩm cao cấp số 1 tại Việt Nam. có khả năng hỗ trợ lên tới 190 bệnh lý. Sản phẩm được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ.
Vì sao tinh dầu thông đỏ Royal lại được đánh giá là dòng sản phẩm tốt nhất? Bởi đây là dòng sản phẩm cao cấp của chính phủ Hàn Quốc, mang biểu tượng quốc gia của xứ sở kim chi. Đồng thời sản phẩm này là sản phẩm cao cấp duy nhất tại thị trường Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại được nhập khẩu chính ngạch, có đầy đủ hóa đơn, chứng từ, giấy kiểm định của bộ y tế.
 
Để mua được sản phẩm này, mọi người hãy đến các đại lý là đối tác của VHP để sở hữu. VHP chính là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền tinh dầu thông đỏ Royal tại Việt Nam. Nếu muốn hợp tác kinh doanh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe có thương hiệu. Hãy liên hệ hotline: 1900888856 để được hỗ trợ tốt nhất và thông báo giá chính xác nhất.