Đặt banner 324 x 100

Phong cách thiết kế nhà mái thái theo chủ nghĩa tối giản


kiến trúc sư khéo léo thiết kế nhà đẹp các biến thể thiết kế xây dựng của việc bố trí của mái nhà. Một dự án được gây nên 1 cách thành thạo sẽ có khả năng không chỉ có mang về vẻ ngoài xinh xắn của lớp phủ mà còn có những tính năng quản lý và vận hành cao biệt thự nhà vườn. Có mặt tại Hình ảnh Ngôi nhà một tầng có mái che nằm trên sườn dốc của thung lũng gần sông Hood là sự liên minh độc đáo và khác biệt giữa đẳng cấp đương đại & sự đơn giản của thiết kế và xây dựng nhà ở mái thái biệt thự hiện đại.

Dinh thự đồng quê có một trong những phần bằng kính với lối vào phía bắc và một bức tường bê tông ở phía nam nội thất nhà đẹp. Cách tiếp cận này được lựa chọn dựa trên hai mục tiêu:

Bảo vệ cấu trúc khỏi các điều kiện kèm theo khí hậu, gió, tuyết, lượng mưa;

Tạo quang cảnh núi non ấn tượng.

phong cách thiết kế kỹ thuật và quản lý mái nhà

Dự án là một trong ngôi nhà một tầng có mái che - đó là tính thẩm mỹ và làm đẹp biệt lập, dị thường, hợp thời trang thiết kế biệt thự 1 tầng. Nhà thấp hình chữ nhật thuôn dài thoải mái sinh hoạt. Tất cả các phòng đều nằm trên một tầng, được giấu bình an sau mái nhà phong cách thiết kế nhà cấp 4. Trẻ nhỏ hoặc người già không cần thiết phải leo cầu thang, điều ấy nhiều lúc biến thành một luận điểm đáng chú ý.

kiến tạo Mái che nhanh chóng, số lượng vật liệu tiêu tốn tối thiểu họa tiết thiết kế nhà 2 tầng. Thiết kế phẳng chắc chắn là một chọn lựa thành tích để cho che chở một ngôi nhà trong vùng khí hậu có gió giật mạnh, đặc thù cho đô thị Hood River ở Oregon Hoa Kỳ. DK khí hậu hà khắc yêu cầu 1 cách tiếp cận đặc biệt trong thiết kế các tòa nhà người dân, để có thể người dân được ấm áp, dễ chịu và thoải mái và ấm áp để cho sống phong cách thiết kế thiết kế bên trong biệt thự.

Sự dễ chơi của phong cách thiết kế là lý tưởng trong nhận thức trực quan. Ngôi nhà một tầng ngăn nắp với mái bằng nằm giữa khu rừng được cho phép du khách thư giãn giải trí trong tâm địa tự nhiên, thư giãn và giải trí khỏi nhịp sống lập cập của đô thị & chưa phải tâm trí về những vấn đề của cuộc đời. Đối với cấu trúc bằng gỗ, tùy chọn thiết kế và xây dựng này là cổ xưa. Nó kết hợp hài hòa các lớp hoàn thành xong tự nhiên, đường mái tiến bộ & chiều dài của ngôi nhà phong cách thiết kế nhà cấp 4.

nguyên vật liệu lợp mái

hiệ tượng lộng lẫy của ngôi nhà đã đạt được nhờ sự dùng nguyên vật liệu hài hòa. Một mặt, nó là một trong những phong cách xây dựng địa phương cổ điển, mặt khác - một điểm nhấn hiện đại tươi sáng . Lớp phủ được hoàn thành phía bên trên bằng ván sóng, & bên trong là gỗ. Sự đoàn kết của rất nhiều vật liệu mang lại một khung cảnh êm ấm thiết phong cách thiết kế nhà 2 tầng.

Bên trong nhà được sơn phủ hoàn thành xong bằng gỗ tự nhiên. Dầm được thiết kế ở dạng mở mà hoàn toàn không cần bày diễn trang trí thêm. Phong cách thiết kế nghiêng giúp giải phóng và mở rộng khoảng không, tạo ra sự chủ quyền, không bị lộn xộn với không ít nguyên liệu ốp không giống nhau họa tiết thiết kế biệt thự. Cách tiếp cận đó đã được chọn lựa để cho liên minh một vị trí phong cảnh cây xanh xum xê, giúp ngôi nhà hợp nhất với những đặc thù của nó họa tiết thiết kế nội thất biệt thự.

Chủ nghĩa tối giản - đẳng cấp nhà ở 1 tầng

Tòa nhà một tầng không có bày diễn trang trí cụ thể, hình dạng phức hợp. Để cho ngôi nhà một tầng mái lệch trông hấp dẫn, mọi người cần vâng lệnh một sang trọng duy nhất thiết kế biệt thự 2 tầng. Hình dạng hình học mềm mại và mượt mà của mái nhà, cấu trúc không thể tách rời của tòa nhà khiến nó rất có thể trở thành một dự án để dành cho 1 kỳ du lịch ở nông xã xây nhà biệt thự.

Căn phòng được xung quanh bởi hành lang cửa số và cửa đi ra vào bằng kính, tràn ngập tia nắng bỗng nhiên, mang vẻ đẳng cấp và sang trọng, quý phái phong cách thiết kế thiết kế bên trong. Bất chấp sự thô ráp của không ít dầm được thu xếp, thiết kế bao gồm các sắc thái với cách phối màu dễ chịu, đồ nội thất tối màu tương phản, không có vách ngăn, đồ bày diễn trang trí lớn. Người dân trong khung cảnh nhẹ nhàng giữa vùng cao nguyên xây nhà cấp 4.

Thông tin liên hệ


: HA54
:
:
:
: