Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn nơi bán khuôn đúc chậu giá rẻ đáng tin cậy


Khuôn đúc chậu giá rẻ là người bạn không thể thiếu để gia tăng mảng xanh, vừa bảo vệ, cũng vừa tôn lên vẻ sang trọng của cây mà bạn khó có thể thay thế bởi sự lựa chọn chậu cây nào khác. Khuôn nhựa đúc chậu là loại khuôn chậu nhựa tổng hợp, là sự kết hợp giữa nhựa và sợi thủy tinh fiberglass. Sau khi hỗn hợp này được pha trộn và cho kết dính lại với nhau. Chúng được đưa vào khuôn đúc và tạo thành chậu ABS mang những hình dạng khác nhau. Chậu ABS thành phẩm có bề mặt bóng mịn do được phủ một lớp sơn chất lượng cao.
 

Khuôn đúc chậu abs giá rẻ là gì?​


Ngày nay, những người đam mê cây cảnh và các nhà vườn thường sử dụng các loại chậu khuôn đúc chậu bằng nhựa để tạo ra những sản phẩm chậu cây cảnh đẹp với đa dạng mẫu mã, màu sắc, hình dáng khác nhau từ những khuôn nhựa có sẵn.

Khi mua khuôn về các bạn chỉ cần trộn xi măng và đổ vào khuôn, sau khi chờ khô sẽ tiến hành tháo khuôn và trang trí thêm màu sắc tùy vào sở thích của người làm chậu. Vì sao khuôn đúc chậu lại được yêu thích? Vì nó có nhiều ưu điểm và có tính lợi ích về kinh tế nên khuôn đúc chậu cảnh dành được sự quan tâm của nhiều người.
 

Đâu là những ưu điểm nổi bật của khuôn nhựa làm chậu cảnh?​

 

Độ bền của khuôn nhựa làm chậu cảnh


Hỗn hợp nhựa và sợi thủy tinh kết dính lại với nhau là nguyên tắc chính tạo nên khuôn nhựa đúc chậu. Tuy sợi thủy tinh được thiết kế với trọng lượng nhẹ nhưng khi đúc chậu lại làm cho những mẫu chậu này khá giòn. Và thậm chí có thể bị nứt khi bị rơi hay va chạm mạnh. Chính vì vậy khi quyết định chọn mẫu chậu này bạn nên lưu ý không sử dụng cho các loại rau cao. Bởi khi thiết kế cho các loại cây này cần có sự phối hợp với các cọc tre. Điều này rất nguy hiểm cho chậu của bạn đấy. Tuy nhiên chậu ABS được phủ sơn cao cấp không phai màu dù để ở điều kiện khắc nghiệt (mưa, nắng...).
 

Khả năng hấp thụ nhiệt độ


Hiện nay những thiết kế cho khuôn nhựa đúc chậu trồng cây thường không sử dụng các vật liệu cách nhiệt. Chính vì vậy những mẫu chậu từ khuôn đúc này không thể bảo vệ rễ cây khỏi những thay đổi bất thường của thời tiết được. Khi đặt những chậu này ở vị trí trực tiếp với nguồn sáng sẽ làm cho đất trong bình nhanh chóng bị nóng lên và có thể gây tổn hại cho rễ cây.
 

Khả năng thoát nước của khuôn chậu


Khuôn nhựa đúc chậu với thiết kế sợi thủy tinh thường có khả năng giữ nước cao. Nếu không thiết kế lỗ thoát nước cho chậu, nước sẽ dễ bị tù đọng ở đáy chậu và làm cho rễ cây nhanh bị thối dẫn đến chết cây. Để ngăn chặn điều này tốt nhất bạn nên đặt ở dưới chậu một lớp sỏi thô. Nhằm ngăn tình trạng ngập úng ảnh hưởng xấu tới cây trồng

Thông tin liên hệ


: chaule1701
:
:
:
: