Đặt banner 324 x 100

Thiết Kế Nội Thất 1 Phòng Ngủ+1 Tại Căn Hộ Safira Khang Điền Quận 9


Căn hộ 1+1 là những căn hộ chung cư có 1 phòng ngủ và 1 khoảng không gian bổ sung. Không gian này có công năng sử dụng linh hoạt tùy theo gia chủ. Căn hộ Safira Khang Điền với phong cách thiết kế hiện đại theo xu hướng hiện nay. Qi Concept mang đến sự kết hợp cân bằng giữa các yếu tố: thẩm mỹ – tối giản – tiện nghi. Mỗi không gian là một điểm nhấn riêng biệt, vô cùng ấn tượng. Mời các bạn ngắm nhìn vẻ đẹp thông qua mẫu thiết kế nội thất Quận 9 này nhé!

Nội dung bài viết

Không gian phòng khách tiện nghi, thoáng đãng 

Không gian tiếp khách của gia chủ với gam màu xám làm chủ đạo. KTS bố trí sofa xám đồng bộ với tổng thể không gian, điểm thêm vài chiếc gối dựa êm ái. Mảng tường phía sau sofa gây ấn tượng bởi đường bo tròn và tranh trang trí. Bố trí thảm trải sàn màu be, kết hợp bàn trà trắng nhỏ gọn nhưng tiện nghi. Bên cạnh tivi được thiết kế thêm mảng tường gỗ trang trí. Khiến cho không gian thêm phần ấm cúng và trang nhã.

Ánh sáng tự nhiên từ cửa ban công làm cho không gian sống tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, Qi Concept còn khéo léo bố trí bàn thờ cạnh sofa một cách gọn gàng. Tổng thể nội thất giúp tối ưu không gian và tạo sự thoải mái khi sinh hoạt.

Góc bếp chữ L của căn hộ Safira Khang Điền

Khu vực nấu nướng liền kề với phòng khách vô cùng thuận tiện khi di chuyển. Không gian bếp của căn hộ gây bắt mắt với gam màu xanh tươi mát của tường ốp bếp. KTS Qi Concept bố trí hệ bếp nấu chữ L sát tường, tận dụng tối đa các góc. Hệ ngăn tủ trên và dưới tiện nghi có nhiều ngăn. Tủ bếp làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, kết hợp giữa màu sắc của gỗ và gam màu trắng nhã nhặn. Mặt bếp đá trắng giúp dễ vệ sinh khi nấu nướng.

Khu vực bàn ăn gia đình 

Khu vực ăn uống của gia chủ căn hộ tại Khang Điền bố trí đơn giản. Màu sắc hài hòa, đồng bộ với không gian. Mặt bàn ăn bằng đá màu trắng tạo sự trang nhã và thanh lịch. Đi kèm là bộ ghế xám bọc nệm êm ái. Đặc biệt là phần tường tại bàn ăn được KTS trang trí thêm mảng gương nghệ thuật. Chiếc đèn thả trần ánh sáng ấm tăng thêm sự thân mật trong các bữa ăn. Tổng thể nội thất phù hợp với tiêu chí của gia chủ. Vừa tối giản vừa đảm bảo sự tiện nghi tối đa. Gần cửa ra vào KTS bố trí thêm tủ giày dép tiện nghi và hiện đại.

Khu vực đa năng 1+1 trong mẫu thiết kế nội thất Quận 9 Khang Điền 

Khu vực đa năng có thể biến hóa linh hoạt tùy thuộc vào nhu cầu của gia chủ căn hộ. Ở thiết kế căn hộ 1PN+1 này, KTS biến không gian nơi đây thành phòng làm việc tiện nghi. Bàn làm việc tích hợp với kệ sách là giải pháp hoàn hảo giúp tối ưu không gian. Các chi tiết tranh trang trí, chậu cây và ghế nệm màu cam tạo điểm nhấn bắt mắt. Khiến cho gian phòng thêm thẩm mỹ và hoàn hảo.

Chiêm ngưỡng thiết kế nội thất hiện đại phòng ngủ Master 

Thiết kế phòng ngủ Master là hạng mục mang rõ nét hiện đại nhất trong căn hộ. Điều đó được thể hiện qua tổng thể nội thất trong phòng. Giường ngủ bố trí sát cửa sổ lớn với ánh sáng tự nhiên tạo sự ấm áp, yên tĩnh. Nội thất hầu hết làm từ gỗ MDF cao cấp, chống ẩm – chống thấm tốt. Phần lớn nội thất mang gam màu đen cá tính, mới lạ. Tạo sự tương phản thú vị khi đặt trên nền tường trắng.

KTS tận dụng khoảng góc chết cuối giường để thiết kế tủ kệ trưng bày. Tủ quần áo tích hợp với bàn trang điểm giúp tối ưu không gian. Cách bố trí nội thất hợp lý khiến phòng ngủ master đầy đủ tiện nghi nhưng vô cùng rộng thoáng. Không mất nhiều diện tích phòng ngủ, ưu tiên không gian nghỉ ngơi theo đúng ý muốn của gia chủ.

Qua thiết kế căn hộ chung cư 1 phòng ngủ + 1, Qi Concept hi vọng bạn sẽ có thêm ý tưởng kiến tạo tổ ấm cho riêng mình. Bạn sở hữu căn hộ và đang tìm ý tưởng, đơn vị thiết kế nội thất. Hãy liên hệ ngay với Qi Concept để được tư vấn miễn phí về các giải pháp và ưu đãi.

——————–