Đặt banner 324 x 100

Thiết Kế Hiện Đại Color Block Tại Căn Hộ Topaz Elite Quận 8


Lấy cảm hứng từ phong cách Color Block, căn hộ Topaz Elite đem đến một không gian hiện đại và mới mẻ. Căn hộ ghi điểm bởi sự tiện nghi, thoáng đãng và gam màu xanh lá mạ độc đáo. Đáp ứng đầy đủ yêu cầu của gia chủ. Gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên cho bất kỳ ai và gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Hãy cùng Qi Concept chiêm ngưỡng vẻ đẹp thông thiết kế nội thất quận 8 này bạn nhé!

Nội dung bài viết

Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ Topaz Elite

KTS mang đến sự tươi mới vào phòng khách bằng bức tranh đầy sắc màu. Bộ sofa nhã nhặn màu xám trung tính hài hòa với màu sắc nổi bật của gối. Bàn trà nhỏ màu gỗ giúp gia tăng thẩm mỹ cho căn phòng. Bàn thờ tích hợp cạnh kệ tivi giúp tối ưu không gian. Tạo sự thuận tiện khi di chuyển và sinh hoạt. Cửa sổ lớn với rèm roman tận dụng ánh sáng cũng như không khí bên ngoài, giúp làm thoáng cả không gian.

Qi Concept sử dụng những đường bo tròn và hình khối trên mảng tường với tone màu xám – xanh lá mạ độc đáo. Không gian không hề đơn điệu hoặc nhàm chán một tí nào nhờ phối hợp màu sắc khéo léo. Nội thất trang trí như thảm, đèn trần, chậu cây làm tăng tính thẩm mỹ cho khu vực tiếp đón khách. Kệ sách lớn màu xanh mạ được tận dụng làm vách ngăn với khu vực ban công cửa sổ.

Khu vực ban công chuyển đổi công năng thành góc bếp nấu

Không gian nấu nướng của căn hộ thiết kế nội thất Quận 8 có phần mới lạ hơn so với thông thường. Bếp nấu phụ được đặt góc chéo cạnh bên cửa sổ. Sở dĩ có sự bày trí đặc biệt này là bởi hướng bếp tại đây hợp phong thủy với mệnh của gia chủ. Điều này tất nhiên không làm khó được đội ngũ Qi Concept. Trái lại còn mang đến một thiết kế gây ấn tượng, thu hút.

Không gian bếp chính trong thiết kế nội thất Quận 8 căn hộ Topaz Elite

Hệ bếp chữ I với tủ bếp trên và dưới đầy đủ tiện nghi. Tone màu trắng cũng được sử dụng làm màu chủ đạo cho khu vực bếp. Hài hòa với màu sắc của toàn bộ căn hộ Topaz Elite Quận 8. Mặt bếp đen dễ vệ sinh giúp nơi nấu nướng luôn sạch sẽ. Gạch ốp tường giúp góc bếp thêm phần ấn tượng hơn. Bố trí thêm đèn led mang đến ánh sáng ấm cúng cho không gian bếp.

Nội thất phòng ngủ Master hiện đại, tiện nghi

Toàn bộ không gian phòng ngủ Master sử dụng tone màu trắng và xanh mạ như tổng thể căn hộ. Tone màu trầm này mang lại cảm giác thoải mái và giấc ngủ ngon cho gia chủ. Bàn làm việc tích hợp với kệ sách được đặt sát cửa sổ. Đảm bảo một không gian chất lượng cho cả việc nghỉ ngơi và làm việc. Tủ kệ trang trí với hệ thống đèn led tạo sự hiện đại, tiện nghi cho không gian. Tủ âm tường kịch trần luôn luôn là giải pháp cho những căn phòng có diện tích nhỏ. Tranh trang trí treo tường tăng thêm tính nghệ thuật cho phòng ngủ.

Phòng ngủ nhỏ với thiết kế tối ưu không gian thiết kế nội thất Quận 8

Không gian phòng ngủ nhỏ tương đối nhỏ. Chính vì vậy, Qi Concept chỉ bố trí những nội thất thật sự cần thiết. Nhưng vẫn đảm bảo một không gian tiện nghi và tiết kiệm diện tích. Cửa sổ nhỏ nhưng vẫn đầy đủ ánh sáng, đảm bảo cho sinh hoạt và làm việc.

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất Quận 8 với không gian sống đẹp hiện đại. Hi vọng bạn có nhiều ý tưởng để trang trí căn hộ của mình. Nếu bạn thấy yêu thích thiết kế này, hãy liên hệ ngay cho Qi Concept bạn nhé!

——————–