Đặt banner 324 x 100

Top Các Mẫu Thiết Kế Nhà Màu Xám – Vàng Tươi Sáng Và Thanh Lịch


Top Các Mẫu Thiết Kế Nhà Màu Xám – Vàng Tươi Sáng Và Thanh Lịch

Màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong thiết kế nội thất. Một thiết kế nội thất đạt đến độ thẩm mỹ và tinh tế chỉ khi có sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc khác nhau. Công trình nội thất sẽ thiếu sức sống khi thiếu vắng sắc màu. Và sẽ trở nên vô nghĩa nếu như sự không biết kết hợp khoa học giữa các màu. Việc lựa chọn màu sắc cho căn hộ của bạn cần phải được nghiên cứu kỹ lưỡng về ý nghĩa. Cũng như phù hợp với sở thích và yêu cầu của gia chủ.

 

Sau đây, Qi Concept xin gửi đến khách hàng top các mẫu thiết kế nhà màu xám – vàng độc đáo. Sự kết hợp giữa hai tông màu này dự đoán sẽ trở thành một trong những sự kết hợp màu sắc được yêu thích nhất trong năm 2022.

 

Sự kết hợp của tông màu xám – vàng trong không gian nội thất

Màu xám trong nội thất mang lại một vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho không gian. Tạo cảm giác thư thái và dễ chịu cho gia chủ. Màu vàng thường mang ý nghĩa may mắn. Là một tông màu nóng, tươi sáng và tràn đầy năng lượng. Đây là tông màu dành cho những khách hàng yêu thích sự trẻ trung. Sự kết hợp giữa hai tông màu được cho là đối lập này lại mang một hiệu quả cực cao. Sự tương phản giữa hai tông màu này còn phụ thuộc vào sắc độ màu sắc của từng không gian. Nhưng xét về mặt tổng thể lại mang vẻ đẹp hài hòa, cân bằng và có điểm nhấn nổi bật.

 

Top các mẫu thiết kế nhà màu xám – vàng ấn tượng

1. Thiết kế màu xám – vàng trong căn hộ chung cư Saigonres

Căn hộ phong cách Scandinavian sử dụng tone màu trắng – xám là chủ đạo từ nền tường cho đến gạch ốp sàn. Nhằm tạo cảm giác cơi nới chiều cao và diện tích. Không gian được nhấn nhá bằng bức tranh đơn sắc có họa tiết độc đáo, được ốp tường kính màu vàng. Đây cũng là màu sắc mà KTS tô điểm thêm cho không gian nhằm phù hợp với mệnh gia chủ.

 

 

 

 

Xem thêm: Nội Thất Phong Cách Scandinavian Trong Thiết Kế Căn Hộ Chung Cư Saigonres

 

2. Căn hộ CTL Tower Tham Lương phong cách Color Block

Đây là căn hộ phong cách Color Block với sự kết hợp giữa những khối màu. Không gian là sự hòa quyện của 3 tông màu chủ đạo là trắng – xám – vàng. Với thiết kế đối xứng gồm hai mảng tường là hai màu sắc tương phản xám – vàng. Hình khối tròn vuông bố trí và kết hợp hài hòa. Ghế sofa màu xám kết hợp gối nằm màu vàng như là điểm nhấn. Sự phân chia màu sắc hình khối này chính là nét đặc trưng cho phong cách đa sắc màu Color Block. Tổng thể hiện lại cực kì thanh lịch, lại hiện đại và tươi mới.

 

 

 

 

Xem thêm: Nội Thất Phong Cách Color Block Căn Hộ CTL Tower Tham Lương

 

3. Dự Án Picity High Park Quận 12

Căn hộ Picity High Park quận 12 sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo. Nội thất phòng khách được Qi Concept bố trí đơn giản, tinh tế nhưng vẫn mang lại vẻ thanh lịch và gần gũi. Ghế sofa màu xám kết hợp bàn trà hình tròn viền kim loại đen cá tính, ấn tượng. Mảng tường cách điệu với đường chỉ màu vàng nổi bật liên kết với không gian bếp. Khu vực bếp được thiết kế với kính ốp tường màu vàng nổi bật tạo sự ấm áp. Đây cũng là yếu tố tạo sự kết nối với phòng khách.Tranh treo tường nghệ thuật, đèn trang trí và hệ tủ tivi tạo sự sinh động và đẹp mắt cho cả không gian.

 

 

 

 

Xem thêm: Cập Nhật Tiến Độ Thi Công Dự Án Picity High Park Quận 12

 

4. Mẫu thiết kế màu xám – vàng phong cách Nhật Bản

Với tone chủ đạo trắng, kết hợp hài hòa cùng một vài đường nét xám – vàng. Thiết kế bàn đảo chất liệu gỗ sáng mang nét đặc trưng phong cách Nhật Bản. Một vài bức tranh và tượng trưng bày tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách. KTS thiết kế bàn ăn mặt đá bàn ăn trắng. Cùng với gam xanh – vàng tăng phần sang trọng thanh lịch. Càng thêm phần thẩm mỹ với thiết kế gương họa tiết độc đáo tại vị trí bàn ăn.

 

 

 

 

Xem thêm: Không Gian Sống Bình Yên Trong Thiết Kế Nhà Phố Phong Cách Nhật Bản

 

5. Thiết kế căn hộ mặt bằng The Sun Avenue

KTS Qi Concept đã mang màu sắc nghệ thuật vào không gian phòng khách. Bằng cách đặt 2 mảng tường xanh và vàng nhạt đối diện nhau tạo sự hòa hợp, dễ chịu. Bộ sofa chữ I xám trung tính nhường phần nổi bật cho các chi tiết nội thất khác. Từ bàn trà cho đến đệm gối sofa, mọi thứ đều đẹp tinh tế đến lạ. Không gian không hề đơn điệu hoặc nhàm chán một tí nào nhờ phối hợp màu sắc khéo léo của các KTS.

 

 

 

 

Xem thêmTận Hưởng Sự Giản Đơn Trong Thiết Kế Căn Hộ Mặt Bằng The Sun Avenue

 

—————-

 

 

 

Thông tin liên hệ


: qimarket15
:
:
:
: