Đặt banner 324 x 100

Ưu và nhược điểm của đá Vicostone trong thiết kế nội thất hiện nay


Trong thiết kế nội thất nhà ở hiện nay, lựa chọn mẫu đá được gia chủ đặc biệt quan tâm. Và tên đá Vicostone được nhắc đến khá phổ biến. Đây là loại đá được ưa chuộng hiện nay, với nhiều ưu điểm phù hợp với tiêu chí lựa chọn của các gia đình Việt.
Đá Vicostone là gì?
Đây là dòng đá nhân tạo gốc thạch anh, thành phần chiếm 90% là gốc thạch anh. Đây là dòng đá được ứng dụng phổ biến trên thị trường. Dòng đá cẩm thạch nổi tiếng của Ý.

Đá ốp bếp bà mặt bàn ăn sang trọng
Đá Vicostone được ưa chuộng vì có độ cứng cao, bề mặt có khả năng chống trầy xước, và chống thấm cực kỳ tốt. Đảm bảo được độ bền đẹp cho nội thất.

Đá vân sang trọng cho khu vực bếp và bàn ăn
Quy trình sản xuất đá hiện đại và khá khắc khe, phải đảm bảo được đúng tiêu chuẩn quốc tế khi đưa vào sử dụng.
Ưu và nhược điểm đá Vicostone
Ưu điểm
Đá Vicostone thường được dùng cho nhiều khu vực khác nhau trong nhà. Làm mặt đá cho tủ bếp, ốp tường bếp, ốp tường nhà mang đến sự sang trọng. 
Có độ bền cao, chịu được nhiệt hay có sự thay đổi như khu vực bếp. Chống thấm tốt, chống xước. Và có khó bị ăn mòn trước các tác nhân bên ngoài trong quá trình sử dụng.

Đá dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng
Đá được sản xuất quy trình khắc khe theo tiêu chuẩn quốc tế. Nên đảm bảo an toàn sức khỏe gia chủ và thân thiện với môi trường trong quá trình sử dụng.
Làm sạch vệ sinh dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh dọn dẹp cho gia chủ. Tủ bếp giữ được tính thẩm mỹ lâu dài.

Tủ bếp sang trọng với mẫu đá đa dạng
Đá Vicostone có nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng. Nên có thể đáp ứng được nhiều phòng cách, nhiều sở thích khác nhau của gia chủ.

Nhược điểm
Đá Vicostone có giá thành khá cao so với các dòng đá khác trên thị trường.

Trong quá trình sử dụng hạn chế tác động lực mạnh, va chạm mạnh dẫn đến việc nứt đá.
Trên đây là những thông tin cơ bản ưu nhược điểm của đá Vicostone dùng trong nội thất phổ biến. Để gia chủ có đủ thông tin cần thiết trong việc chọn vật liệu cho nội thất nhà hoàn hảo.
Xem thêm: Khẳng định đẳng cấp sống hiện đại với nội thất đá Vicostone

Thông tin liên hệ


: shousing22
:
:
:
: