Đặt banner 324 x 100

Tủ bếp gỗ đẹp hiện đại sang trọng được làm từ chất liệu gỗ gì?


 
Tủ bếp gỗ hiện nay được thiết kế nhiều mẫu mã, nhiều thiết kế đẹp hiện đại bằng chất liệu gỗ. Chất liệu gỗ thiết kế tủ bếp mẫu mã đa dạng, được bố trí phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Thường được làm từ hai loại gỗ chính là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên.
Chất liệu tủ bếp gỗ tự nhiên
Gỗ tự nhiên được làm tủ bếp vì tính bền, tuổi thọ tủ bếp cao, với các vân gỗ tự nhiên nên được nhiều gia chủ ưa chuộng. Các loại gỗ tự nhiên được dùng cho tủ bếp hiện nay như:
-  Gỗ xoan đào: Gỗ xoan đào được dùng làm tủ bếp vì có độ bền cao, chống ẩm, chống mối mọt tốt. Có độ bền màu tự nhiên theo thời gian sử dụng. Đây là xu hướng được lựa chọn hiện nay, gỗ có mùi thơm tự nhiên, an toàn sức khỏe gia chủ.

Tủ bếp gỗ tự nhiên bền đẹp
-  Gỗ sồi: Có 2 loại là gỗ sồi đỏ và gỗ sồi trắng. Có độ bền rất cao và chất lượng gỗ tốt.
-  Còn có thêm gỗ óc chó và gỗ dổi,…

Tủ bếp tuổi thọ cao
Chất liệu tủ bếp bằng gỗ công nghiệp
Gỗ công nghiệp được cải tiến với công nghệ hiện đại, được chọn dùng làm tủ bếp phổ biến nhất. Gỗ công nghiệp đa dạng về màu sắc, nhiều chủng loại khác nhau. Phù hợp với nhiều thiết kế đa dạng và sở thích khác nhau của nhiefu gia chủ.

-  Gỗ công nghiệp MFC: Đây là dòng gỗ công nghiệp được dùng phổ biến, quy trình sản xuất gỗ khá nghiêm ngặc. Chống mối mọt, ẩm mốc, chất lượng tốt. Thường sẽ phân làm 2 loại là MFC thường và MFC chống ẩm.

Tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại
-  Gỗ công nghiệp MDF: Đây là ván gỗ được sản xuất được từ các loại gỗ cứng và gỗ mềm. Gỗ MDF có 2 loại là MDF thường và MDF lõi xanh (có khả năng chống ẩm mốc, chống mối mọt tốt hơn MDF thường).

Thiết kế bếp màu pastel trẻ trung
-  Gỗ công nghiệp HDF: Đây là gỗ có khả năng chống trầy xước, chống ẩm tốt. Có độ cứng cao, chịu được trọng tải lớn. Có độ bền cao.
Xem thêm: Kệ bếp gỗ đẹp – Giải pháp bền, đẹp, tiết kiệm cho bếp nhỏ hẹp