Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về mẫu thiết kế nhà 2 tầng có phong cách tối giản


Ngôi nhà 2 tầng tiên tiến, tối giản của Jim Cameron, nơi ẩn núp của thành phố sinh động, được xung quanh bởi một ngôi xóm Philippines yên tĩnh, có cổng chào nhà văn minh.

Các chủ chiếm hữu muốn nhà biệt thự vườn ở hợp lý & thời trang với ngân sách eo hẹp và chật, không giống như phần còn lại của các ngôi nhà theo đẳng cấp Địa Trung Hải trong thôn.

phong cách xây dựng sư đã đề xuất ngôi nhà nhỏ dại dành cho hạnh phúc gia đình này gồm 2 tầng, với diện tích 200 mét vuông nhà biệt thự. Nhưng do diện tích bé dại & vị trí xung quanh là các tòa nhà thực tế không còn cảnh quan đẹp nên công ty chúng tôi đã phải tin dùng đến những kỹ thuật đặc biệt quan trọng để đáp ứng chính của quý khách hàng - một kỳ nghỉ ở vùng nông xã hẻo lánh, trong không gian với góc nhìn ra thiên nhiên.

Mẫu họa tiết thiết kế nhà 2 tầng tối giản với nhân loại riêng phía bên ngoài cửa sổ

Thay vì bằng cách nào đó gắn ngôi nhà theo toàn cảnh & cách sắp xếp khu vực nội thất hiện đại, nó đã được bản địa hóa hết mức rất có khả năng, gây nên nhân loại thu bé dại của riêng mình trên trang web thiết kế bên trong nhà đẹp.

Do nằm trên một con dốc nên tầng sau của ngôi nhà với các không gian xã hội hơi bị lùi vào trong. Nó thực tế không thể nhìn thấy từ đường phố sau bờ rào được kiểm soát và điều chỉnh cho phù hợp với phong cách thiết kế tối giản của một tòa nhà 2 tầng thiết kế biệt thự 1 tầng.

phía sau bờ rào, theo cùng một chủ nghĩa tối giản, một khu vườn nhỏ đã được trang bị - chính trên lãnh thổ riêng tư này là nơi có tầm nhìn mở ra từ các hành lang cửa số toàn cảnh của phòng khách thiết kế biệt thự 2 tầng. &Amp; phóng tầm mắt ra xa là công viên - nơi thiên nhiên đẹp như tranh vẽ duy nhất trong xóm.

Tính thiết thực của họa tiết thiết kế tối giản của tòa nhà 2 tầng

để nhấn mạnh rằng đây là một ngôi nhà ở ngoại ô xây nhà cấp 4, một giếng trời tối giản được cung ứng trong ngôi nhà và tiếp xúc nghiêm ngặt với không khí trong lành có được thiết kế biệt thự tân cổ điển.

Thông tin liên hệ


: HA54
:
:
:
: