Đặt banner 324 x 100

Quy trình sản xuất bột đá siêu mịn, chất lượng cao


Bạn đang muốn tìm hiểu thêm về bột đá siêu mịn, cũng như quy trình sản xuất ra các loại bột đá phổ biến nhất hiện nay. Hãy cùng theo chân chúng tôi tới tham quan nhà máy sản xuất của Công ty TNHH Khang Bảo Châu tại Hà Nam trong bài viết dưới đây nhé!
 

>>> Quý vị có thể tìm hiểu thêm bột đá siêu mịn tại: https://khangbaochau.vn/bot-da/bao-gia-bot-da/

 

Bột đá là gì?

Bột đá là loại sản phẩm được sản xuất chủ yếu từ việc khai thác và sản xuất các loại đá vôi. Nó có công thức hóa học là CaCO3(Canxi Cacbonat). Ngoài tự nhiên loại đá này toàn tại dưới dạng đá nguyên khai như đá cẩm thạch, đá phấn và các loại đá vôi chiếm khoảng 5% lớp vỏ trái đất. Hiện tại nó đang được ứng dụng khá phổ biến trong nhiều ngành sản xuất khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của con người.

 

Quy trình sản xuất bột đá siêu mịn tại Khang Bảo Châu 

Khang Bảo Châu là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp bột đá chất lượng cao ra thị trường với hơn 10.000 tấn/ tháng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao của người dùng. Để đạt được sản lượng cao như vậy công ty đã ứng dụng các công nghệ và máy móc hiện đại vào việc sản xuất. Quy trình sản xuất cụ thể như sau:

 

Bước 1: Lựa chọn đá nguyên liệu

Đá nguyên liệu sau khi được khai thác sẽ được các chuyên gia của Khang Bảo Châu tới để lựa chọn. Những khối đá được lựa chọn phải đảm bảo có hàm lượng CaCO3 cao vì hàm lượng càng lớn thì chất lượng sản phẩm càng cao. Chính vì vậy mà công đoạn chọn lựa đá nguyên liệu và vô cùng quan trọng

 

Bước 2: Làm sạch và tách đá

Sau khi đá nguyên liệu được lựa chọn sẽ được làm sạch để loại bỏ các bùn đất, sau đó đá sẽ được vận chuyển tới máy tách đá để tiếp hành tách nhỏ đá tới kích thước tiêu chuẩn để đưa vào máy nghiền. 

Trong quá trình tách đá sẽ có nhân viên tới để loại bỏ các tạp chất còn lẫn trong đá nhằm gia tăng chất lượng của bột đá.Các viên đá thô sẽ được vận chuyển tới két nguyên liệu.

 

Bước 3: Nghiền đá

Két nguyên liệu đầy sẽ được vận chuyển tới máy nghiền, sau tiếng còi các viên đá thô sẽ được đổ vào máy nghiền. Quá trình nghiền đá sẽ được lặp lại nhiều lần cho tới khi có được mẻ bột đá có độ mịn như bột hoặc kích thước mà khách hàng yêu cầu.

 

Bước 4: Kiểm định chất lượng và đóng bao

Bột đá sau khi ra khỏi máy nghiền sẽ có nhân viên tới để kiểm định lại về chất lượng của sản phẩm, nếu như đạt yêu cầu sẽ được vận chuyển tới công đoạn đóng bao. Mỗi bao sản phẩm sẽ có khối lượng như: 25kg, 50kg, Jumbo > 1 tấn.

 

Bước 5: Bảo Quản

Sau khi các bao bột đá được đóng gói cẩn thận sẽ được vận chuyển vào kho để bảo quản chờ tới ngày xuất ra thị trường.

Đặc biệt khi bạn mua bột đá tại Khang Bảo Châu, sản phẩm sẽ được kiểm định về chất lượng một lần nữa trước khi gửi tới tay của người tiêu dùng.

 

>>> Quý vị có thể tham khảo bài viết: Bột đá là gì? Ứng dụng của bột đá trong cuộc sống

 

Ứng dụng của bột đá siêu mịn trong cuộc sống

Bột đá siêu mịn được ứng dụng trong rất nhiều các ngành sản xuất phục vụ con người. Nhưng hiện tại đang được ứng dụng trong 10 ngành phổ biến dưới đây:

  • Sản xuất nhựa sinh hoạt

  • Ứng dụng trong ngành sơn

  • Sản xuất gốm sứ

  • Dùng trong ngành sản xuất giấy

  • Ứng dụng trong sản xuất cao su

  • Dùng làm nguyên liệu trong sản xuất phân bón nông nghiệp

  • Dùng trong sản xuất thức ăn chăn nuôi

  • Sản xuất thủy tinh

  • Dùng sản xuất chất tẩy rửa

  • Xử lý môi trường.

 

Qua bài viết này, tôi đã gửi tới quý bạn những thông tin hữu ích về bột đá và quy trình trình sản xuất tại Công ty TNHH Khang Bảo Châu. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0915 501 955 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé!

 

>>> Theo dõi Khang Bảo Châu để cập nhật những thông tin mới nhất tại: https://khang-bao-chau.tumblr.com/

Thông tin liên hệ


: khangbaochau
:
:
:
: