Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về các mẫu thiết kế nhà mái bằng phong cách độc đáo


Chủ nghĩa sơn và tính ngặt nghèo của rất nhiều vẻ ngoài, đường nét trong bản vẽ xây dựng tự nó là thời trang & thực tế không cần thêm bất kể sự bổ sung nào biệt thự tối tân. Nhưng khi tạo ra một thiết kế nhà phẳng hợp thời trang đơn giản, điều cần thiết là phải làm theo 1 số ít chỉ huy để cho có được một đối tượng người sử dụng công dụng nhà hiện đại. Còn nếu như không, nó rất có khả năng trông sơ sài và thậm chí trông giống như một tòa nhà, nhà kho, cơ sở công nghiệp đang xây dựng dở dang.

Cơ quan kiến trúc Parada Cantilo Estudio đã trình bày cách ứng dụng đúng đắn họa tiết thiết kế phẳng trong kiến trúc trên ví dụ về một ngôi nhà nhỏ kiểu nông làng. Hãy lưu ý đến 3 tính năng quan trọng nhất của dự án.

Chủ nghĩa tối giản làm nền tảng cho thiết kế nhà phẳng dễ chơi

Là 1 hướng cốt yếu, nó là giá trị chọn 1 đẳng cấp và sang trọng hợp với chủ nghĩa địa trí của vẻ ngoài, cấu trúc, trang trí. Chủ nghĩa tối giản phù hợp tại đây như không còn gì khác.

nguyên lý không còn trang trí, cấu trúc phức tạp và bề ngoài phức tạp thuở đầu được đưa ra ở chỗ này họa tiết thiết kế nội thất nhà phố. Trong chủ nghĩa tối giản, mọi thứ đều sơ đẳng, đơn giản & nhã nhặn thiết kế biệt thự 2 tầng.

& do sự chơi của ánh nắng, kết cấu, bảng màu, sự hài hòa và hợp lý và hiệ tượng hoàn chỉnh, tự túc của đối tượng người tiêu dùng dành được.

Kính màu trong thiết kế nhà phẳng dễ chơi

tuyệt kỹ tiếp theo được chấp nhận các bạn biến một ngôi nhà có diện tích từ tốn & đơn giản trở thành một vật thể cự phách, tiên tiến là một địa điểm lắp kính lớn. Nhờ các cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn, tòa nhà hình chữ nhật với mái bằng trông không phải như một hình hộp.

Đó là 1 môi trường sống tiến bộ, lạc quan, mát mẻ với mặt tiền tiện dụng họa tiết thiết kế thiết kế bên trong tầm thường cư. Thông qua các cửa sổ như thế, ánh sáng tự nhiên có độ bền cao cao được đáp ứng & góc nhìn ra các khu vực xung quanh.

và tính chất chính của chúng là bản lĩnh kết hợp khoảng trống bên trong với các khu vui chơi và giải trí liền kề. Bằng phương pháp lắp đặt kính té, có thể kết nối khu vực hoạt động với sân hiên phía trước ngôi nhà theo đúng nghĩa đen, sa thải rào cản giữa chúng 1 cách trực quan.

Sự dễ dãi của họa tiết thiết kế nhà phẳng đơn giản

Các phong cách xây dựng sư đã để cho phần mái của ngôi nhà bé dại lơ lửng phía trên mặt đất. Điều đó đã được hiện thực hóa bằng cách áp dụng công nghệ kiến thiết xây dựng tối tân không hưởng thụ kết cấu chịu tải trọng lớn, khổng lồ phong cách thiết kế nhà cấp 4. Một số trong những hỗ trợ & dầm kim loại trên chúng là đủ thiết kế biệt thự tân cổ điển.

Một mái bằng đặc biệt quan trọng mở rộng trên các địa điểm giải trí xung quanh ngôi nhà, cho nên, chúng tiếp nối phối kết hợp chúng với môi trường sống ở trong nhà. Đang không có ranh giới nghiêm ngặt giữa bên trong và bên phía ngoài. Thiết kế này sẽ lôi cuốn những người năng động, những người dân thích dành thời gian trong không khí trong lành.


 

Thông tin liên hệ


: HA54
:
:
:
: