Đặt banner 324 x 100

TIP - Giải pháp "Nhà Ống" cho diện tích đất ở thành phố ngày càng khan hiếm!


Nhà ống theo tầng ở Việt Nam kiểu nhà phố để tối ưu không gian và tiết kiệm chi phí

 

Nhà ống là một trong những mẫu thiết kế kiến trúc phổ biến ở nước ta, đặc biệt là ở các khu đô thị, với mật độ dân cư đông đúc.

 

Diện tích của những mẫu nhà ống phổ biến hiện nay

 

Thuật ngữ “nhà ống” ý chỉ những ngôi nhà được thi công xây dựng với phần chiều ngang nhỏ hẹp và sâu về chiều dài. Diện tích của đa số mẫu nhà ống hiện nay là 3m x 20m, 4m x 20m hay 4.5m x 20m…

 

Với phần diện tích có chiều ngang nhỏ, hẹp như vậy thì rất nhiều người lo lắng không biết phải thiết kế thi công căn nhà như thế nào. SYDO có một vài ý kiến dành cho bạn như sau.

 

hình ảnh
​​​​​​​
   hình ảnh

 

Phong cách thiết kế nhà ống phổ biến hiện nay

 

Với phần chiều ngang hẹp hơn so với những mẫu nhà khác, nhưng cũng không thể làm giảm đi các phong cách kiến trúc mà nhà ống hướng đến.

 

Các phong cách thiết kế phụ thuộc vào những yếu tố như: diện tích chiều ngang, các mặt tiền, phong cách hiện đại hay cổ điển mà chủ ngôi nhà theo đuổi, hoặc phân loại theo số tầng của ngôi nhà.

 

Chúng ta có phong cách thiết kế nhà ống cổ điển, phong cách hiện đại, phong cách tân cổ điển, phong cách Bắc Âu, phong cách Nhật Bản…

 

hình ảnhhình ảnh

 

Thiết kế thi công nội thất cho nhà ống theo hướng đơn giản và tích hợp nhiều công năng

 

Vì diện tích nhỏ hẹp, có những ngôi nhà có chiều ngang chỉ khoảng chừng 3m. Do đó việc thiết kế thi công nội thất thông minh, tích hợp nhiều công năng rất được các kiến trúc sư quan tâm.

 

Các vật dụng nội thất sẽ được thiết kế theo hướng đơn giản, tiết kiệm không gian cho ngôi nhà nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng đầy đủ các công năng.

 

hình ảnhhình ảnh

 

hình ảnhhình ảnh

 

Phần mái, phần cửa sẽ được thiết kế thông minh để có thể đón ánh nắng, đón gió tốt nhất. Hệ thống cửa sổ làm từ kính, mở trượt, có khoảng giếng trời để tạo thêm không gian mở.

 

hình ảnhhình ảnh

 

Chỉ cần thiết kế hợp lý, bạn có thể sở hữu được mẫu nhà ống hiện đại, khoa học, đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn thoải mái cho cuộc sống của cả gia đình.

Thông tin liên hệ


: sydocorp
:
:
:
: