Đặt banner 324 x 100

Công ty chúng tôi chuyên bán nang mực xuất khẩu đi tất cả các nước trên thế giới giá cạnh tranh! 


Mai Mực (nang mực) còn được gọi với cái tên khác là Ô Tặc Cốt hay Hải Phiêu Tiêu.
- Tên tiếng Anh: DRIED  CUTTLEFISH BONE
Nang mực thường có vị mặn, chát, mùi hơi tanh, tính ấm, không độc, có tác dụng chỉ huyết, giảm đau, chống loét, chữa được nhiều bệnh thông thường... Đây là mai của nhiều loại cá mực khác nhau nhưng thường được sử dụng nhiều nhất chính là nang của con mực nang. Nang của mực Nang rất to và chắc nên được sử dụng rộng rãi hơn các loại nang mực khác. 
Mai mực xuất khẩu thường có hình bầu dục dài, dẹt, phần ở giữa dày, mép mỏng, dài từ 10 - 16cm, rộng từ 3,5 - 6,5cm. Mặt lưng của nang mực có màu trắng hoặc ngà, lấm tấm những nốt nhỏ chi chít, có một lớp màng cứng giòn. Mặt bụng màu trắng đôi khi phủ một lớp màng mỏng trong suốt màu vàng, có nhiều vân, xốp giòn, dễ bẻ gãy. Loại phơi khô, chắc, màu trắng như phấn, không bể gãy vỡ là loại tốt. Còn loại vàng hoặc thâm đen là loại kém chất lượng.
- Thành phần hóa học của mai gồm các muối Calci dưới thể carbonat, Phosphat, Sulfat, các chất hữu cơ và chất keo. Khi dùng, cạo sạch vỏ cứng ở ngoài mai, cắt thành miếng nhỏ hoặc tán bột, rây mịn.
Nang mực bên Công ty Chúng tôi có 3 Size:
+ Nang nhỏ size từ 5m-10cm.
+ Nang trung size từ 10-15cm.
+ Nang lớn size từ 15cm- 20 cm
Nang mực dung để:
Trị bỏng nhẹ, giúp giảm đau; chữa viêm loét dạ dày, tá tràng, ợ chua, đại tiện táo; giúp chữa chảy máu cam; Hỗ trợ điều trị bệnh trĩ; Chữa viêm tai có mủ; Giúp giúp thông huyết mạc
Công ty chúng tôi chuyên bán Nang Mực chất lượng được xử lý một cách kỹ lưỡng, đóng gói cẩn thận; gia công đúng quy trình. Nang Mực sau khi được thu hoạch về sẽ được tẩy rửa sạch cắt gọt cạnh phần cứng ở ngoài rồi đem ngâm với nước cho bớt đi vị mặn của biển. Cuối cùng đem phơi thật khô và bảo quản nơi khô ráo để khi dùng chỉ cần tán thành dạng bột là được.
Sản phẩm bên chúng tôi đạt chất lượng cao khi sử dụng làm thuốc, sản phẩm được lựa chọn từ những con mực to nên chất lượng sử dụng chữa bệnh rất tốt, Quý khách gần xa có nhu cầu sử dụng hoặc gom hang xuất khẩu hãy liên hệ ngay với chúng tôi!
Khi tìm nhà cung cấp mua mai mực, quý khách không nên mua những loại rẻ bởi chưa chắc rẻ đã chất lượng. Phải xem thật kĩ hàng Mai Mực có đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng hay không?. Nếu bạn muốn tìm kiếm và lựa chọn đơn vị cung cấp nang mực, bạn nên mua tại cơ sở bán nang mực uy tín và hoạt động kinh doanh hợp pháp như bên Công ty chúng tôi. Chúng tôi có nhà máy sản xuất nang mực khô rộng 5000 mét vuông được đặt ở Kiên Giang. Như vậy, bạn sẽ an tâm hơn về chất lượng Mai Mực làm thuốc hay dược liệu.
Bảng giá: theo thời giá và giá theo size riêng. Nang mực xuất khẩu của chúng tôi được phơi khô, đóng gói tùy theo nhu cầu khách hàng.
Vui lòng lien hệ để được cập nhật giá tốt nhất.: 0903047955/0903944669/0917879444/0916800732
 

Thông tin liên hệ


: NAMVANLONGCOMPANY
: NAMVANLONGCOMPANY
: 0903944669
: Số 29/15, Đường số 2, Khu phố Đông, Phường Vĩnh Phú, Huyện Thuận An, Tỉnh Bình Dương