Đặt banner 324 x 100

Top 50+ mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp, sang trọng theo xu hướng 2022


1. Mẫu trần thạch cao với kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng

Trần thạch cao với kiểu dáng đơn giản được rất nhiều người ưa chuộng vì nó không cầu kỳ, phức tạp, dễ dàng lắp đặt và không tốn quá nhiều chi phí.

 

Mẫu 1: Kiểu trần thạch cao này được lắp đặt đèn dọc theo các cạnh của căn phòng, tạo nên một không gian mờ ảo, dễ chịu, thư giãn.

Mẫu 2: Đây là kiểu trần thạch cao phòng ngủ trẻ em, được lắp thêm đèn ở phía sau lớp nổi của trần để tạo thêm một luồng sáng.

3. Mẫu trần thạch cao cho phòng ngủ trẻ em

Các mẫu trần thạch cao dành cho trẻ em thường có nhiều màu sắc, hình thù bay bổng để kích thích khả năng sáng tạo và sự phát triển của não bộ của các bé.

Mẫu 3: Mẫu phòng ngủ cho bé trai có hai lớp trần thạch cao, một lớp phía dưới màu vàng và lớp ở trên hình ngôi sao màu trắng.

Mẫu 4: Phòng ngủ cho bé gái với thiết kế trần có nhiều màu sắc: lớp dưới cùng màu vàng, lớp màu xanh có hình cây nổi và lớp trên màu hồng với những đường cong uốn lượn và được lắp đặt hệ thống đèn âm tường.

4. Mẫu trần thạch cao chìm

Trần thạch cao chìm là loại trần có khung xương ẩn hoàn toàn dưới tấm thạch cao.

Mẫu 5: Kiểu trần thạch cao chìm dạng phẳng màu trắng siêu đơn giản và được lắp đặt hệ thống đèn trần kiểu mạng nhện.

 

 

 

 

Mẫu 6: Kiểu trần thạch cao chìm màu xám - trắng với họa tiết bóng đèn độc đáo có lắp đặt hệ thống bóng đèn âm tường hình vuông.

 

5. Mẫu la phong phòng ngủ (trần thả)

Trần thả là loại trần thạch cao có một phần khung xương bị lộ ra ngoài, dùng để che đi những chi tiết kỹ thuật như đường ống nước, dây điện,...

Mẫu 7: Mẫu la phong thạch cao cho phòng ngủ

6. Mẫu trần thạch cao tân cổ điển cho biệt thự

Mẫu 8: Trần thạch cao xa hoa với những chi tiết chạm trổ công phu và đèn chùm kim loại phù hợp với phòng ngủ biệt thự đẹp

 

 

Mẫu 9: Kiểu trần thạch cao tạo nên một không gian trống dạng vòm ở giữa, có những đường sọc đẹp mắt để treo đèn chùm pha lê vàng tạo nên điểm nhấn độc đáo cho căn phòng.

Thông qua bài viết này, Greenh đã giới thiệu thêm cho bạn một số mẫu trần thạch cao đẹp mắt, thông dụng và chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ tìm được một kiểu trần thạch cao như ý cho phòng ngủ của mình.

Xem thêm: Trần thạch cao phòng ngủ đẹp