Đặt banner 324 x 100

Lưới an toàn ban công


Lưới bảo vệ ban công là gì? 

Sản phẩm này với tên gọi khác là lưới bảo vệ. Đây là 1 sản phẩm được dùng cho những mẫu mã nhà cao tầng, căn hộ chung cư hay trường học. Lưới là hệ thống các sợi cáp lắp cố định, sở hữu khả năng chịu được lực lớn. Ngoài tác dụng bảo vệ con người và đồ vật, lưới an toàn còn được kiểu dáng tinh tế, sang trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ cho ko gian mà ko làm giảm đi độ thông thoáng, tầm nhìn ra bên ngoài.

Cấu tạo lưới an toàn 

Thanh nhôm định hình

Bộ phận thanh nhôm định hình được đúc bằng hợp kim nhôm kỹ thuật, độ cứng và độ bền cao, khả năng chịu lực tốt. Khi được gắn vào tường, phòng ban này với thể chịu được lực kéo lên đến hơn 90kg. Thanh nhôm được sơn tĩnh điện màu sáng trắng ở vỏ ngoài. Đây là bộ phận được dùng để một mực dây cáp ở hai đầu.

Hệ thống dây văng 

Bộ phận này với nhiệm vụ chính là định hình lưới. Được tiêu dùng bằng loại  cáp inox sợi xoắn, vỏ không tính được bọc nhựa PE trong suốt tăng khả năng chống chịu sở hữu thời tiết, đảm bảo thẩm mỹ ko gian. Lõi của dây được làm cho cho bằng thép sợi kỹ thuật, khả năng dẫn điện tốt, 1 số sản phẩm còn được tích hợp bộ cảm biến báo chống trộm.

Các Ốc vít cố định

Đây là 1 sản phẩm với tác dụng bảo vệ an toàn cho tính mạng con người cần tới cả các khoen vít của lưới ban công cũng được nhà phân phối đặc trưng coi trọng. Những con ốc sáng, mang vòng đệm màu đen và chống trờn gen có độ bền vô cùng cao, không bị nứt lúc kéo cáp.

Những thuận tiện của lưới an toàn

Những tác dụng của lưới an toàn có thể nhắc đến như: 

  • Bảo vệ sự an toàn cho gia đình và trẻ em

  • Tạo ko gian an toàn, thoáng mát

  • Bảo vệ đồ đạc, chống rơi rớt đồ

  • Bảo vệ đồ đạc, chống rơi rớt đồ

Đồng thời việc lắp đặt lưới an toàn cũng không khó chỉ sở hữu một vài bước đơn giản. Nếu bạn đang bắt buộc công ty lắp đặt lưới an toàn mang thể liên hệ có chúng tôi qua số điện thoại. 024 22 36 5555 để được tham vấn trực tiếp nhé. 

Bài viết đầy đủ tại đây: https://www.huck.com.vn/vi/product-category/luoi-an-toan-ban-cong/ 



Thông tin liên hệ


: Luoihuck
:
:
:
: