Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về mẫu nhà gỗ phong cách thiết kế độc đáo


Khi gây dựng một ngôi nhà ngày hè trên một khu đất nhỏ tuổi, khách du lich kém cỏi phải tin dùng tới những phát minh phi tiêu chuẩn để cho hiện thực hóa nhà ở toàn vẹn & đạt được tính hợp lý tối đa của chính bản thân nó. Công sở kiến trúc wedo đã reviews một ngôi nhà hai tầng hẹp được trang trí nhà đẹp tiến bộ bằng gỗ tối tân, lý tưởng cho một khu vực ngoại ô có nhiều luận điểm. Với diện tích 100m2, nhà ở có 2 tầng, hợp với xu hướng kiến trúc, thân mật và gần gũi với môi trường xung quanh và công năng dùng nội thất nhà đẹp.

Hãy xem ba mẹo nhỏ đã giúp đã đạt được điều này:

lợi ích tối đa từ mỗi mét vuông

Ngôi nhà hai tầng chật hẹp này đã trở nên tiện nghi cho 1 gia đình 3 người. Một bố cục tác dụng, không chỉ có theo chiều ngang mà còn theo chiều dọc, đưa về sự bao la mở & kết hợp đúng cho khoảng trống bày diễn trang trí nội thất.

Ngay lối vào không còn hiên chạy dài truyền thống, họ thậm chí còn không dành môi trường sống cho nó - nó được phân chia trực quan. Phi vào bên trong trước mắt các bạn thiết kế quán cafe ngay lập tức xuất hiện thêm khu nhà bếp - phòng tiếp khách với các khu vực nấu, nhà hàng ăn uống, nghỉ dưỡng, thao tác. Nhà tắm ở tầng trên, dù có một phòng vệ sinh nhỏ tuổi cho khách ở tầng dưới.

mở rộng khoảng không trực quan

không gian sống thiếu thị giác ở chỗ này đã được bù đắp bằng trần nhà cao và cửa sổ ngó ra toàn cảnh. Cho dù tầm nhìn không đẹp ở đây, nhưng một khoảng chừng sân êm ấm đã được sắp xếp ở phần bên trước bức họa bối cảnh. Việc dán kính sàn trong ngôi nhà hai tầng hẹp là chủ quản để tăng không gian thiết kế nhà cấp 4.

Nhờ anh ta, tuyệt hảo về sự gắn bó và nghiêm ngặt chưa được tạo ra. Tia nắng bỗng nhiên chất lượng cao, chấm dứt bằng ánh sáng, đồ nội thất, không có vách ngăn, đồ đạc cồng kềnh giúp sâu sát hiệu ứng.

Xem thêm: Xu hướng màu sơn nhà đẹp nhất năm 2022

Gỗ & định hướng thiết kế trong phong cách xây dựng

Ngôi nhà hai tầng chật hẹp được hoàn thành bằng gỗ bên trong & bên ngoài. Mặt tiền được phủ lấy bởi tấm ốp ngang với mặt vân vân sam, các cụ thể trang trí bằng gỗ sồi và các tấm MDF. Thiết kế bên trong được gia công bằng gỗ thông chắc như đinh thiết kế nhà cấp 4 mái thái. Nhưng vì vậy mà ngôi nhà không phải như một túp lều cổ xưa nhỏ dại, mà là 1 trong những ngôi nhà tranh tiến bộ thực sự, nó được thiết kế xây dựng theo hình dạng tân tiến hình chữ nhật ngặt nghèo, không có mái đầu hồi & hành lang cửa số phổ biến. Trong thiết kế bên trong, các lớp hoàn thành bằng gỗ thông được câu kết ngặt nghèo với các yếu tố bê tông cốt thép, kính và kim loại - điều này cũng tạo thêm sự mớ lạ và độc đáo cho ngôi nhà.



 

Thông tin liên hệ


: HA54
:
:
:
: