Đặt banner 324 x 100

Tham Khảo Các Cách Phối Màu Trong Phong Cách Hiện Đại/ Tối Giản Cho Căn Hộ


Tham Khảo Các Cách Phối Màu Trong Phong Cách Hiện Đại/ Tối Giản Cho Căn Hộ



Đánh giá bài viết

Phong cách nội thất hiện đại/ tối giản chưa bao giờ giảm nhiệt và luôn nằm trong top những phong cách nội thất được ưa chuộng. Để có được một không gian nội thất đúng nghĩa, màu sắc luôn được cho là yếu tố quyết định. Làm thế nào để có được sự kết hợp màu sắc hài hòa và kiến tạo một không gian nội thất đẳng cấp? Với các cách phối màu trong phong cách hiện đại/ tối giản cho căn hộ sau đây từ Qi Concept. Hi vọng quý khách hàng sẽ tìm được cách phối màu cho căn hộ của mình.

Nội dung bài viết

Sơ lược về phong cách hiện đại/tối giản

Phong cách hiện đại mang lại một không gian tiện nghi và sang trọng. Bằng cách bố trí hình khối đơn giản, phi đối xứng, tổng thể hiện lên với vẻ đẹp hiện đại. Phong cách này thường sử dụng tối giản nội thất trang trí để tối ưu hóa không gian. Mục đích để thể hiện được vẻ đẹp của không gian thông qua chất liệu và làm nổi bật được công năng.

Các chất liệu nội thất thường thấy là thủy tinh, bê tông, kim loại, gỗ ép,… Các vật dụng này có kiểu dáng tiện lợi và nhiều chức năng thông minh, đáp ứng nhu cầu một cuộc sống đầy đủ tiện nghi.

Tại sao phải phối màu cho căn hộ?

Màu sắc luôn là yếu tố quan trọng trong bất kì một công trình nội thất nào. Màu sắc mang lại giá trị tinh thần cực cao. Có khả năng điều hòa tâm trạng, kích thích sự sáng tạo và tạo cảm giác thư thái. Màu sắc có thể được thể hiện thông qua màu tường, sàn nhà và màu nội thất. Nếu hiểu rõ về ý nghĩa các màu sắc và ứng dụng khoa học trong từng không gian. Tổng thể sẽ trở nên hài hòa và đạt chất lượng thẩm mỹ cao. Đặc biệt, ý nghĩa phong thủy về màu sắc phù hợp cũng đảm bảo tài vận và may mắn cho gia chủ. Màu sắc phù hợp và sáng tạo cũng có thể tạo nên điểm nhấn cá nhân cực ấn tượng.

Có những màu sắc tương khắc trong phong thủy mà gia chủ cần phải tránh. Cũng như có những màu sắc khi hết hợp với nhau cũng sẽ tạo cảm giác khó chịu. Chính vì vậy, việc phối màu trong căn hộ là cực kì quan trọng. Nhằm mang lại một không gian tinh tế, hài hòa và mang lại một căn nhà đúng nghĩa cho chủ nhân của nó. Một nơi nghỉ ngơi thoải mái mang lại chất lượng cuộc sống cao.

Các cách phối màu trong phong cách hiện đại/ tối giản cho căn hộ

Đây là phong cách nội thất đề cao sự đơn giản trong màu sắc. Chính vì vậy, không gian căn hộ mang phong cách này thường sử dụng những gam màu trung tính. Ví dụ như: màu nâu, màu be, màu trắng, màu đen. Bên cạnh đó là sự phối màu linh hoạt với những hệ màu nóng như: màu đỏ, vàng, cam,.. để tạo điểm nhấn.

1. Phối màu xám – xanh thanh lịch, sang trọng cho căn hộ 

Phối hợp tone màu trắng – xanh biển tạo điểm nhấn, điểm xuyết thêm các gam màu khác để cân bằng. Sự kết hợp hài hòa tone màu trung tính chủ đạo, với điểm nhấn màu xanh mát mắt, tràn đầy sức sống cho không gian.

Xem thêmChiêm Ngưỡng Nhà Phong Cách Hiện Đại Tại Dự Án Lavita Charm

2. Sử dụng gam màu trung tính chủ đạo khi phối màu căn hộ

Căn hộ 75m2 dự án Akari City sử dụng gam màu xám làm chủ đạo. Điểm nhấn với các mảng tường được trang trí hiệu ứng giả bê tông làm nổi bật không gian.

Xem thêmThiết Kế Căn hộ Akari 2 Phòng Ngủ Quận Bình Tân

3. Phối màu trắng – xám – be nhã nhặn 

Toàn bộ không gian căn hộ sử dụng gam màu trắng – xám – be thống nhất cho toàn bộ căn hộ. Gam màu sáng trung tính nhã nhặn với điểm nhấn màu be khiến không gian nổi bật và ấm áp hơn.

Xem thêmPhong Cách Hiện Đại Tối Giản Cho Không Gian Nội Thất – Căn Hộ Carillon 7

4. Phối màu xám – vàng độc đáo

Căn hộ phong cách Scandinavian sử dụng tone màu trắng – xám là chủ đạo từ nền tường cho đến gạch ốp sàn. Nhằm tạo cảm giác cơi nới chiều cao và diện tích. Không gian được nhấn nhá bằng bức tranh đơn sắc có họa tiết độc đáo, được ốp tường kính màu vàng. Đây cũng là màu sắc mà KTS tô điểm thêm cho không gian nhằm phù hợp với mệnh gia chủ.

Xem thêm: Nội Thất Phong Cách Scandinavian Trong Thiết Kế Căn Hộ Chung Cư Saigonres

5. Phối màu cam – trắng tươi tắn

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại với sắc cam nổi bật làm chủ đạo mang lại không gian sống độc đáo cho gia chủ. Gây ấn tượng mạnh cho từng khu vực trong nhà và đem đến gu thẩm mỹ tinh tế dành riêng cho gia chủ. 

Xem thêmGợi Ý Mẫu Thiết Kế Nội Thất Precia Quận 2 Cho Căn Hộ 2 Phòng Ngủ

———————–