Đặt banner 324 x 100

Màu Sắc Phong Thủy Cho Người Mệnh Hỏa


Màu Sắc Phong Thủy Cho Người Mệnh Hỏa



Đánh giá bài viết

Phong thủy là một trong những điều quan trọng đối với vận mệnh của mỗi con người chúng ta. Chính vì vậy mà việc chọn màu sắc phù hợp cũng là sự quan tâm của nhiều người. Hãy cùng Qi Concept tìm hiểu về những mẫu thiết kế hợp màu sắc phong thủy của người thuộc mệnh Hỏa.

Nội dung bài viết

Đôi nét về tính cách của người mệnh Hỏa

Trong Ngũ hành, Hỏa tượng trưng cho mặt trời, hay những vật có tính chất ấm nóng, đại diện cho sự sống và cùng với các mệnh còn lại tương trợ, khắc chế cho nhau.

Người thuộc mệnh Hỏa với ưu điểm quyết đoán, luôn đưa ra những quyết định một cách nhanh chóng và dứt khoát. Rất phù hợp với phong thái của người lãnh đạo. Quyết đoán nhưng mệnh Hỏa lại có sự hướng ngoại, cùng với  tấm lòng nhân ái, tốt bụng. Điều này góp phần gặt hái nên sự thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, người thuộc mệnh này lại mang nhược điểm thiếu sự kiên nhẫn. Điều này dễ dẫn tới sự thất bại nếu không biết nắm thời cơ.

  • Sinh năm Giáp Tuất: 1934, 1994
  • Sinh năm Đinh Dậu: 1957, 2017
  • Sinh năm Bính Dần: 1986, 1926
  • Sinh năm Ất Hợi: 1935, 1995
  • Sinh năm Giáp Thìn: 1964, 2024
  • Sinh năm Đinh Mão: 1987, 1927
  • Sinh năm Mậu Tý: 1948, 2008
  • Sinh năm Ất Tỵ: 1965, 2025
  • Sinh năm Kỷ Sửu: 1949, 2009
  • Sinh năm Mậu Ngọ: 1978, 2038
  • Sinh năm Bính Thân: 1956, 2016
  • Sinh năm Kỷ Mùi: 1979, 2039

Màu phong thủy mệnh Hỏa tương hợp

1/ Màu đỏ

Màu đỏ mang lại sự quyền lực, sức mạnh về cả ý chí lẫn tinh thần. Vô cùng tương hợp với khả năng lãnh đạo của người thuộc mệnh Hỏa.

Có rất nhiều ý kiến quan ngại về vấn đề sử dụng màu đỏ cho không gian sống về mặt thẩm mỹ. Tuy nhiên, trong mẫu thiết kế này, Qi Concept đã ứng dụng vô cùng hài hòa sắc đỏ Bordeaux – lấy cảm hứng từ màu của rượu vang được điểm xuyến thông qua các chi tiết trang trí. Để tạo cảm giác quyến rũ và nồng nàn cho không gian.

Xem thêm: Thiết Kế Phòng Ngủ Sang Trọng Tông Màu Đỏ Bordeaux – Đỏ Rượu Vang

Hoặc hãy thử thay đổi diện mạo không gian sống bằng phong cách Color Block. Với những mảng tường hình khối mang sắc đỏ đầy nổi bật. Chắc chắn đem lại những trải nghiệm mới lạ cho không gian tổ ấm của gia chủ thuộc mệnh Hỏa.

Xem thêm: Khám Phá Làn Gió Mới Trong Nhà Phong Cách Color Block

2/ Màu hồng 

Hồng là sự lựa chọn tuyệt vời sau những giây phút làm việc áp lực. Bởi màu hồng tượng trưng cho sự hồi sinh, cảm giác như được tiếp thêm sức mạnh và tan biến mọi điều mệt mỏi. Nên cân nhắc lựa chọn những vật dụng hay đồ nội thất thuộc màu này góp phần đem lại nhiều may mắn hanh thông trong công việc lẫn cuộc sống.

Vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của phong cách tân cổ điển vô cùng hài hòa với màu hồng chủ đao cho không gian. Mẫu thiết kế căn hộ Vinhomes Central Park đầy phá cách rất phù hợp cho người mệnh Hỏa.

Xem thêm: Thiết Kế Căn Hộ Màu Hồng Mang Phong Cách Tân Cổ Điển Châu Âu Sang Trọng

Một lựa chọn khác trong việc lựa chọn đồ nội thất có tông màu hồng. Vừa là sự lựa chọn đầy mới lạ, táo bạo, phá cách. Vừa hợp phong thủy, đem đến may mắn cho gia chủ. Ví dụ như chung cư Bcons Green View dưới đây.

Xem thêm: Tham Khảo Báo Giá Thi Công Chung Cư Bcons Green View

Màu phong thủy mệnh Hỏa tương sinh 

1/ Xanh lá

Người mệnh Hỏa sẽ rất tương hợp với mệnh Mộc. Vì vậy mà xanh lá sẽ là màu sắc tương sinh. Với việc đem lại sự dễ chịu và thoải mái bởi màu sắc dịu nhẹ. Việc lựa chọn màu xanh lá làm màu chủ đạo cho nhà cửa hay các đồ dùng nội thất trong gia đình sẽ góp phần đem lại sự may mắn, cùng với sức sống trường tồn, mạnh mẽ và tươi mới.

Như mẫu thiết kế chung cư Him Lam sau. Ứng dụng màu xanh lá cho toàn bộ không gian đến các thiết bị nội thất. Mang đến một phong cách đậm chất Tropical.

Xem thêm: Không Gian Xanh Mát Nhờ Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Nhiệt Đới

Hay trong mẫu thiết kế Vinhomes Grand Park, màu xanh không bao phủ khắp không gian căn hộ. Mà chỉ được làm điểm nhấn, tuy nhiên vẫn rất thích hợp với các gia chủ mệnh Hỏa.

Xem thêm: Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Quận 9 Dự Án Vinhomes Grand Park

Thông qua bài viết về màu sắc phù hợp cho người mệnh Hỏa, hi vọng quý khách hàng đã có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp. Nếu đang có những ý định về việc sở hữu không gian phù hợp với phong thủy thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Qi Concept. Sự thấu hiểu, tinh thần trách nhiệm của chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng.

——————–