Đặt banner 324 x 100

Hạt mắc ca tốt cho sức khỏe thế nào mà nhiều người tìm mua đến vậy


  • Hạt mắc ca khi so với nhiều loại hạt dinh dưỡng khác như hạt óc chó, hạnh nhân, hạt thông thì trong hạt mắc ca chứa nhiều chất béo nhưng ít hàm lượng protein. Hàm lượng chất béo không bão hòa trong hạt mắc ca cao nhất so với các loại hạt dinh dưỡng khác. Axit béo omega 7 có khoảng 22% trong hạt mắc ca hoạt động giống như 1 chất béo chưa bão hòa đơn. Ngoài ra, hạt mắc ca có chứa 9% cacbohydrat, 9% protein cũng như các chất natri, kali, selen, photpho, riboflavin, thiamin, sắt và niacin. 
  • Hạt mắc ca rất tốt cho mẹ bầu, trẻ nhỏ. Trong hạt mắc ca có nhiều vitamin, chất khoáng và omega 3, đây là những chất tốt cho sức khỏe bà bầu và trẻ em. Nếu bạn dùng hạt mắc ca hàng ngày sẽ bổ sung thêm nguồn năng lượng dồi dào và tăng lượng calo nhiều gấp 2 lần so với các loại hạt khác. Hạt mắc ca đặc biệt phù hợp cho phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai, thêm mắc ca trong khẩu phần ăn vừa làm đa dạng bữa ăn, vừa bổ sung thêm nhiều dinh dưỡng cho thai nhi.
Mua hạt mắc ca ở đâu uy tín, chất lượng nhất
Nếu bạn mua hạt mắc ca nào có mức giá dưới 70.000đ thì hãy cân nhắc lại nhé. Rất có thể là những loại hạt không rõ nguồn gốc xuất xứ, khi sử dụng sẽ gây hại cho sức khoẻ con người. Giá hạt mắc ca loại 1 giao động trong mức 500.000đ - 650.000đ/kg. Hiện nay, Dũng Hà đang là đơn vị phân phối hạt mắc ca chất lượng, uy tín, giá rẻ nhất thị trường. Hạt mắc ca tại Dũng Hà được đóng gói và bán theo yêu cầu của khách hàng từ 500gr - 1kg với mức giá 155.000đ - 300.000đ. Ngoài hạt mắc ca, Dũng Hà còn phân phối nhân mắc ca đóng gói từ 250g - 1kg với mức giá 222.500đ - 850.000đ. 
Mua hạt mắc ca uy tín, chất lượng TẠI ĐÂY
Xem thêm các loại hạt dinh dưỡng khác tại: https://nongsandungha.com/danh-muc/hat-dinh-duong

Thông tin liên hệ


: LyDo
:
:
: