Đặt banner 324 x 100

Những ý tưởng thiết kế dành cho nhà nông thôn


Hình dạng kỳ quặc và bất thường, mẫu mã đặc biệt & họa tiết thiết kế táo bạo hay sử dụng trong các ngôi nhà nông buôn bản tiên tiến. Bạn cũng có thể phân biệt hầu hết mọi thứ mà các bạn có đủ trí tưởng tượng họa tiết thiết kế nhà đẹp. Và đối với những người muốn mở rộng góc nhìn và mượn phát minh cho thiết kế bên ngoài của ngôi nhà từ các phong cách xây dựng sư trái đất thiết kế nhà ống 2 tầng, chúng tôi mời các bạn làm quen với dự án văn phòng wedo.

Ngôi nhà với diện tích 390 mét vuông nhận được một chiếc nhìn khác lại, nhưng cùng theo đó nó vẫn khá bảo thủ và thoải mái bên trong.

ý tưởng phát minh về một mái nhà dốc ở thiết kế bên ngoài của 1 ngôi nhà nhỏ dại

Mái nhà được xem như là yếu tố chủ quản tạo nên sự Bức Ảnh của một ngôi nhà xóm quê. &Amp; nó càng phi thường, toàn bộ vật thể trông càng hoang phí hơn. Trong dự án được trình bày, mái đầu hồi cổ xưa đã được thay thế bằng một cấu trúc phá vỡ bất đối xứng, một phần hợp nhất vào các bức tường bên của tòa nhà.

phát minh về một mặt tiền bằng kính trong thiết kế bên ngoài của một ngôi nhà

bối cảnh mặt tiền tạo tuyệt hảo rằng nó là 1 cấu trúc toàn thể bằng kính, được đóng khung bởi một mái nhà không đối xứng bị phá vỡ thiết kế nội thất. Các hành lang cửa số cũng đã được làm không đối xứng & có kích thước không giống nhau để có thể phù hợp với hình dạng của ngôi nhà.

Những khung và vách ngăn bằng kính màu kếch xù đã trở thành một phần bên trong ý tưởng thuở đầu cho ngoại thất của ngôi nhà. Chúng tạo ra một mô hình tổ ong, ngày càng tăng đậm chất cá tính cho công trình. Đây không chỉ những cửa sổ bối cảnh bằng kính, mà là một phong cách thiết kế phức hợp, được xem xét kỹ lưỡng đến toàn thể “chiều cao” của ngôi nhà.

Ban công trên toàn cục bờ tường như 1 phát minh ban sơ trong thiết kế bên ngoài của ngôi nhà

Có một bức tường bền vững và kiên cố ở phía sau của tòa nhà với kết cấu tương tự như mái nhà; từ phía sân trong, dọc theo chiều dài của mặt tiền, một ban công mở rộng, nhập vai trò là sân thượng tầm thường cho tất cả các phòng. Nó được ẩn bởi một sàn nhà bằng gỗ, bởi thế chúng ta cũng có thể thư giãn tại đây trong bất kể điều kiện thời tiết nào.

Xem thêm: Đơn giá xây dựng năm 2022 bao nhiêu tiền 1m2

Mỗi phòng xuất hiện ban công đều sở hữu cửa té kính ngó ra toàn cảnh. Điều đó tạo ra một bầu không gian thân quen với khu vui chơi và giải trí ngoài trời.


 

Thông tin liên hệ


: HA54
:
:
:
: