Đặt banner 324 x 100

Mẫu nhà nông thôn với thiết kế cửa kính phong cách hiện đại được nhiều người thích


cửa sổ lớn đã giúp hòa nhập ngôi nhà nông xã vào khung cảnh tự nhiên xung quanh thế nào. Chúng tôi ra khỏi biên giới nhờ kính bối cảnh toàn cảnh.

Kính toàn cảnh là 1 kỹ thuật phong cách thiết kế chính trong thiết kế xây dựng ngoại ô biệt thự văn minh. Kính trên sàn Dường như làm mờ ranh giới giữa khoảng không bên trong & phía bên ngoài. Các hành lang cửa số lớn có tầm nhìn toàn cảnh trong dự án của văn phòng kiến trúc Lichtstad Architecten đã biến thành một ví dụ về kiểu cách một địa điểm lắp kính lớn ảnh hưởng tác động đến các đặc tính của loài và sự cách nhiệt của nhà ở.

Ngôi nhà được giới thiệu Nằm ở phía trong một khu vực đẹp như tranh ảnh, trên một quần đảo gần khu trồng trọt ở Hà Lan. Tại chỗ này, theo bất kỳ hướng nào, một phong cảnh ấn tượng sẽ xuất hiện, & các phong cách thiết kế sư đã lợi dụng điều đó thiết kế biệt thự. Cửa sổ lớn trong ngôi nhà nông xóm được phân phối trong các địa điểm cộng đồng và trong căn phòng ngủ. Do sự xa vời và vị trí trong môi trường tự nhiên, thực tế không có nhu cầu quan tâm đến quyền riêng tư, vì thế nhà ở đã được diễn ra gần như là minh bạch.

môi trường thiên nhiên trông không tưởng hơn do được lắp kính bối cảnh. Khoảng trống bên trong của tầng một thông liền chảy vào sân thượng, & dài ra hơn - bờ hồ. Ngồi vào bàn ăn, bạn sẽ có tuyệt hảo như được xung quanh bởi thiên nhiên tự nhiên, nhưng đồng thời du khách đang ở trong 1 ngôi nhà thuận tiện, hiện đại.

hành lang cửa số lớn - ánh sáng tối đa suốt ngày

môi trường sống vẫn thông thoáng và lạc quan. Ngôi nhà chưa được tạm dừng hoạt động bởi cây cỏ, cũng tương tự hàng rào hoặc các tòa nhà khác. Những ánh nắng xuyên qua nó từ bình minh tới những phút sau cuối của hoàng hôn. Từ các phòng, chúng ta có thể ngắm bình minh đẹp như tranh ảnh và ngắm cảnh buổi tối tuyệt đẹp trên nền đại dương.

Tất cả các phòng tác dụng trong nhà, bao gồm khu nhà hàng siêu thị, nơi nấu nướng, thư giãn giải trí, làm việc và vui chơi đều được bố trí làm thế nào cho rất có khả năng lộ diện khung hành lang cửa số lớn bối cảnh thiết kế nhà 2 tầng.

hành lang cửa số lớn - thiếu rào cản

Sân thượng xung quanh ngôi nhà và khoảng trống bên trong ở cùng một tầng - một môi trường thiên nhiên thực ra không có rào cản được tạo ra. Về mặt trực quan, khoảng trống này thực chất cũng không trở nên chia cắt - nhân tố duy nhất chỉ định các đường viền là trượt các hành lang cửa số lớn.

Ở mỗi tầng của ngôi nhà đều có sự gắn kết nghiêm ngặt với nhân loại bên phía ngoài. Mỗi vị trí tác dụng có một chiếc nhìn khác biệt do toàn bộ tổng thể chúng đều đi theo một số hướng không giống nhau. Bên trong, khoảng không được phân bổ trực quan. Do sự phân định bằng phương pháp khoanh vùng phạm vi theo chiều dọc, nó rất có thể không chỉ giành được sự tiếp nhận lôi cuốn trong thiết kế bên trong mà còn rất có thể nhấn mạnh các đặc tính của loài. Ví dụ, do xung quanh vị trí của xung quanh vị trí nấu ăn trên bục, một góc nhìn tuyệt vời hơn sẽ xuất hiện thêm từ nó. &Amp; từ các phòng ngủ nằm tại tầng cao nhất có khả năng nhìn thấy bối cảnh đến tận chân trời.

cửa sổ nhà lớn - hợp nhất với thiên nhiên tự nhiên

Việc tích hợp nhà ở trong 1 thiên nhiên và môi trường tươi tắn đang là một khuynh hướng trong kiến thiết xây dựng nhà ở ngoại ô hiện đại. Trong cơ sở được trình diễn, nó hóa ra được diễn ra ở cấp cao nhất. Không chỉ có vậy, sự kết nối với tự nhiên có khả năng xuất phát từ mọi tầng của tòa nhà - từ các khu cộng đồng ở tầng trệt dưới đến các phòng riêng, phòng ngủ ở tầng ở bên trên thiết kế biệt thự 3 tầng.

hành lang cửa số lớn cho 1 ngôi nhà nông buôn bản đã biến đổi thành khí cụ chính để cho hòa nhập nhà ở với thiên nhiên môi trường. Kính bối cảnh không chỉ là đem lại một góc nhìn tuyệt vời mà còn hỗ trợ kết nối khoảng trống bên trong và bên phía ngoài thành một toàn cục duy nhất theo đúng nghĩa đen. Có vẻ như cảnh quan không chỉ là tự nhiên bên ngoài, mà là một phần của ngôi nhà xây nhà trọ. Không còn vấn đề gì nếu người mướn đang nghỉ dưỡng trong phòng tiếp khách, phòng ngủ hoặc trên sân thượng - anh ta được bao quanh bởi động vật hoang dã.



 

Thông tin liên hệ


: HA54
:
:
:
: