Đặt banner 324 x 100

Các mẫu thiết kế nội ngoại thất theo tông màu đen trắng độc đáo


Việc chơi sắc tố và kết cấu đã trở thành dụng cụ thiết kế chính trong kiến trúc & phong cách thiết kế thiết kế bên trong tiên tiến. Những kỹ thuật này được dùng để phân vùng, tạo điểm nổi bật, làm nổi bật cảm giác của mắt, mở rộng khoảng không. Phòng phong cách xây dựng wedo cho thấy phong cách thiết kế đen trắng của ngôi nhà hai tầng trông độc lạ và tuyệt hảo như thế nào từ phía bên ngoài và bên trong.

đó là một ngôi nhà nhỏ kiểu nông xã tối giản với các yếu tố xây đắp & công nghệ cao thiết kế nhà. Thực chất không còn cấu trúc trang trí, hoa văn, uốn lượn nào ở chỗ này, ưu tiên là công năng & tính hài hòa và hợp lý của công trình. Vì vậy, 1 trong kỹ thuật bày diễn trang trí đó chính là sự đoàn kết giữa màu trắng và đen phía trên mặt tiền & khung cảnh.

điểm nổi bật trực quan trên sàn nhô ra phía bên ngoài / những ngôi nhà bên phía ngoài màu đen & trắng

tầng phía bên trên được gia công nhô ra theo chu vi. Kỹ thuật này giúp dùng hợp lý diện tích của khu đất nền, gia tăng tính độc lạ và công dụng cho kiến trúc của ngôi nhà - sàn nhô ra siêu hạng cũng hoạt động như 1 tán cây trên 1 phần diện tích toàn cục, sân thượng. Ngoài ra, cấu hình đó được thực hiện để tăng khoảng không gian sống.

phần dưới của mặt tiền, lùi vào trong, được làm bằng màu đen, cho nên vì thế triệu tập vào tầng trên mở rộng. Cùng theo đó, tầng sau, do có màu sắc tương phản, nổi bật trên nền cảnh sắc - ngôi nhà nên biểu thị được tính biểu cảm & thẩm mỹ và nghệ thuật trang trí nội thất.

Sự cộng sinh của nội thất, thiết kế bên ngoài và vị trí địa phương / thiết kế nhà màu trắng & đen

phong cách thiết kế màu đen & trắng của ngôi nhà hai tầng từ bên phía ngoài tiếp tục thuần thục vào bên trong. Ở chỗ này họ đã dùng những tông màu cũng tương tự trong thiết kế mặt tiền, khu vực bản địa. Do quan niệm này, nó đã rất có khả năng kết hợp khoảng không gian sống bên trong với phía bên ngoài. Mái che, sân thượng, đường đi, mái vòm làm cho những nhân tố phía bên ngoài & bên trong ngôi nhà rất có khả năng kết hợp chặt chẽ với nhau. Đầu tiên, khách du lich thấy mình ở sau sàn nhô ra, sau đó vào chính ngôi nhà.

Những bồn hoa & bãi cỏ làm sống lại bầu không gian, làm tinh giảm sự giả tạo của ngôi nhà tranh. Một lượng lớn thủy tinh và dạng thẳng để cho nó nhẹ & thoáng. Ngay gần bên cạnh sân thượng khởi đầu ngay gần phòng khách, một hồ bơi đã được sắp xếp. Nó được thiết kế bằng white color và có hình chữ nhật thiết kế nhà 2 tầng mái thái, vì vậy nó được kết hợp thắng lợi với bản vẽ xây dựng và ăn mặc mạo của ngôi nhà.


 

Thông tin liên hệ


: HA54
:
:
:
: