Đặt banner 324 x 100

2022 nên đi Nhật theo hình thức nào?


Nên đi Nhật theo hình thức nào là thắc mắc của người. Tùy theo mục đích sẽ có lựa chọn khác nhau. Có nhiều người muốn cải thiện kinh tế hộ gia đình thì lời khuyên tốt nhất là nên tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản. Bài viết sẽ cung cấp thông tin về chương trình xuất khẩu lao động và Tư vấn du học Nhật

Những thông tin về xuất khẩu lao động

Để quyết định nên đi Nhật theo hình thức nào thì cần tìm hiểu từng chương trình. Với xuất khẩu lao động sang Nhật được chọn nhiều hiện nay vì:

+ Thứ nhất, chi phí đi làm việc ở nước ngoài thấp hơn chi phí đi du học.

+ Thứ hai, độ tuổi đăng ký đi xuất khẩu lao động thoải mái hơn khi đi du học và không yêu cầu cao.

+ Thứ ba, khi làm việc ở nước ngoài, công việc của bạn chỉ tập trung vào công việc theo hợp đồng và bạn không phải lo lắng về việc học hay tìm việc làm thêm để hỗ trợ bạn.

Đây là hình thức dịch vụ xuất khẩu lao động sang Nhật Bản duy nhất hiện nay. 70% trong số họ là lao động phổ thông, còn lại là lao động có tay nghề cao trong các ngành hàn, xây dựng, tiện, phay, bào và dệt may.

Quyền lợi lớn nhất là bạn vẫn được đóng bảo hiểm, lương đảm bảo, cuộc sống được đảm bảo theo luật bảo hộ lao động Nhật Bản, chế độ làm việc đảm bảo 8h / ngày, 40-44h / tuần, nghỉ lễ, nhân viên tăng ca hoặc có yếu tố thu nhập ngoài giờ.

Đối với các bạn trẻ dưới 30 tuổi đã tốt nghiệp cấp 3, đại học muốn tìm hiểu thêm về kiến ​​thức và nền giáo dục Nhật Bản đều có thể đăng ký các chương trình du học.

Chương trình du học

Chương trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm với mức chi phí dao động từ 119 triệu đến 250 triệu đồng. Ngoài thời gian học tập, du học sinh có thể đi làm thêm tối đa 28 tiếng / tuần để kiếm thêm thu nhập và trang trải chi phí sinh hoạt.

Khi đi du học Nhật Bản, hầu như ai cũng tìm kiếm một công việc làm thêm để có thể trang trải một phần nào đó cho việc học và cuộc sống của mình. Khi tham gia chương trình du học Nhật Bản trình độ tiếng Nhật từ N5 trở lên, tốt nghiệp cấp 3 trở lên. Chương trình cũng tổ chức các kỳ thi đầu vào và sàng lọc để du học sinh có thể lựa chọn trường mình mong muốn. Du học Nhật tự túc

Nhìn chung, việc nên đi Nhật theo hình thức nào cũng đòi hỏi bạn phải tự lập trong khả năng của mình tại một đất nước xa lạ. Ngoài Nhật, bạn có thể tham khảo bài viết Du học Nhật Bản hay Hàn Quốc tốt hơn


 

Thông tin liên hệ


: HI_BO
:
:
:
: