Đặt banner 324 x 100

Báo giá cửa thép chống cháy, cửa gỗ chống cháy mới nhất 2022


Bảng báo giá cửa chống cháy chi tiết, mới nhất 2022 do PhongThinhDoor cung cấp giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính mà không mất quá nhiều thời gian tham khảo. Chúng tôi mang đến cho bạn các loại cửa chống cháy với giá rẻ, cạnh tranh trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, an toàn và đạt tiêu chuẩn quốc tế!

Mục lục [Ẩn]

  • Công dụng của cửa chống cháy

Cửa chống cháy được lắp đặt tại các vị trí tùy theo bản thiết kế của mỗi công trình. Thường được lắp đặt ở các cầu thang bộ, lối thoát hiểm, phòng máy, phòng kỹ thuật… riêng đối với những loại cửa vân gỗ thì có thể sử dụng như cửa thông phòng bình thường trong các căn hộ.

cửa thép chống cháy tphcm
Cửa chống cháy có công dụng gì?

 Có nhiều loại cửa chống cháy khác nhau nên cách hoạt động của cửa có thể có một chút khác biệt. Nhưng nhìn chung các cửa chống cháy thường sử dụng thanh thoát hiểm thay cho ổ khoá. Khi xảy ra hoả hoạn, những người phía trong có thể thoát ra ngoài bằng cách đẩy tay vào thanh thoát hiểm. Bình thường cửa sẽ tự động đóng, bên ngoài không thể vào. Cửa sẽ tự mở ra và đóng lại ngay để ngăn cháy.

 Lắp đặt cửa chống cháy là giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn. Bởi không chỉ có khả năng ngăn ngừa đám cháy, bảo vệ an toàn cho mọi thành viên trong gia đình mà hiện nay các loại cửa chống cháy còn được thiết kế đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao như các loại cửa ra vào thông thường.  

Thông tin liên hệ


: kimchi8
:
:
:
: