Đặt banner 324 x 100

Thiết Kế Nội Thất Là Gì?




Đánh giá bài viết

Thiết kế nội thất là bước đầu tiên và quan trọng trong công trình xây dựng nhà ở, văn phòng, nhà hàng, quán cafe… Vậy thiết kế nội thất là gì? Hãy cùng Qi Concept tìm hiểu nhé!

Nội dung bài viết

Định nghĩa về thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất là việc phân chia các không gian chức năng, bố trí sắp xếp đồ đạc khoa học và hợp lý nhất. Đồng thời, phối hợp hài hòa giữa các yếu tố màu sắc, ánh sáng và vật dụng trang trí. Đảm bảo yếu tố phong thủy và thẩm mỹ trong không gian. Mang đến một nơi ở đẹp, thoải mái và tiện nghi cho gia chủ.

Các loại hình của thiết kế nội thất tại Qi Concept

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư, studio, officetel

Với kinh nghiệm chuyên môn vững vàng, đội ngũ KTS trẻ sáng tạo và đầy nhiệt huyết, Qi Concept đã tư vấn và thiết kế hàng trăm dự án nội thất chung cư hiện đại, tiện nghi và đẹp mắt cho quý khách hàng: Vinhomes, Carillon, Safira,… Đem đến hàng trăm không gian sống đẹp, tiện nghi và thoải mái, phù hợp nhu cầu và sở tích cho gia chủ.

Nội thất nhà phố, nhà ống, nhà liền kề, biệt thự

Qi Concept thiết kế và cải tạo nội thất nhà phố, biệt thự chuyên nghiệp, hỗ trợ tư vấn concept miễn phí cho quý khách hàng. Chúng tôi xác định đúng yêu cầu thiết kế, cải tạo và ngân sách. Bố trí không gian tối ưu công năng, khắc phục nhược điểm của mỗi loại nhà.

Thiết kế nội thất các công trình dịch vụ

Qi Concept chuyên thiết kế, cải tạo nội thất các công trình dịch vụ như : văn phòng, tiệm bánh, shop thời trang, quán café, showroom, nhà hàng, spa,.. Chúng tôi luôn xác định đúng yệu cầu của từng khách hàng để có thiết kế phù hợp nhất.

Khi xem bản vẽ đã được thiết kế nội thất, khách hàng hoàn toàn có thể hình dung được không gian sống của mình sẽ trông ra sao khi hoàn thiện. Nhờ đó, khách hàng có thể điều chỉnh vị trí đồ nội thất, màu sắc theo mong muốn. Tại Qi Concept, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng nhằm đem đến không gian trọn vẹn nhất cho mỗi gia chủ.

——————–