Đặt banner 324 x 100

Nắm Bắt Xu Hướng Mẫu Sofa Của Năm 2022




Đánh giá bài viết

Năm mới đã đến, nhà nhà tất bật chuẩn bị trang hoàng cho không gian căn hộ. Nếu bạn muốn nắm bắt kịp thời xu hướng mẫu sofa của năm 2022, thì không thể bỏ qua bài viết này. Khởi Nguyên sẽ gợi ý một số mẫu sofa để bạn dễ dàng trong việc lựa chọn tân trang cho căn hộ năm mới.

Nội dung bài viết

Ghế sofa hiện đại nổi bật trong xu hướng

Những năm gần đây, ghế sofa hiện đại lên ngôi và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Các mẫu sofa hiện đại không chỉ được giới trẻ yêu thích mà cả những bậc trung niên cũng suýt xoa. So với các dòng ghế sofa khác thì sofa hiện đại dễ dàng phối hợp với nhiều không gian nội thất.

Vẻ đẹp hiện đại nổi bật với các đường nét khỏe khoắn. Từ thiết kế tay vịn, đệm ngồi, tựa lưng, chân ghế cùng vẻ đẹp trẻ trung, cuốn hút. Sofa hiện đại được dự đoán sẽ tiếp tục trở thành xu hướng trong nhiều năm tới đây.

 

Sofa đa năng – mang lại sự tiện nghi cần thiết

Với nhịp sống hiện đại ưu tiên tính tiện nghi. Thì sản phẩm nội thất đa năng được nhiều gia chủ săn tìm. Trong đó không thể thiếu chiếc ghế sofa kết hợp giường thư giãn hay biến tấu thành ghế sofa massage,… Không chỉ đẹp là đủ, sofa đa năng giúp nâng chất lượng sống của các thành viên trong gia đình.

Xu hướng ghế sofa năm 2022 ngoài chức năng đơn thuần. Đây còn là một điểm nhấn hiện đại, trang nhã và đầy tiện nghi. Bất kể phòng khách của bạn rộng rãi hay nhỏ hẹp đều có thể tậu cho mình mẫu ưng ý. Cùng với đó là các phụ kiện như đệm, gối tựa, chăn mỏng với các sắc thái màu sắc tạo sự tương phản sang trọng.

——————–

LƯU Ý:

  • Kích thước, màu sắc và chất liệu có thể thay đổi theo ý khách hàng
  • Thời gian đặt hàng từ 10-12 ngày

——————–

——————–

  • Hotline: 090 695 56 99 (CSKH) – 02871029977 (Nhấn 660 – Phòng Sales)
  • Address: 77 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Nhà xưởng: Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Fanpage: Khởi Nguyên – Chuyên Combo Nội Thất