Đặt banner 324 x 100

Khám Phá Phụ Kiện Bếp Thông Minh




Đánh giá bài viết

Căn bếp được ví là trái tim của ngôi nhà, là nơi mọi thành viên quây quần cùng nhau. Ngày nay, cuộc sống ngày càng vội vã, nên việc dành thời gian cho gia đình vô cùng quý giá. Để tạo nên không gian tiện ích và hiện đại. Không thể thiếu sự giúp sức của phụ kiện bếp thông minh. Mang đến tính thẩm mỹ, công năng tối tuyệt diệu cho khu vực căn bếp.

Nội dung bài viết

Căn bếp với phụ kiện bếp thông minh

Phụ kiện bếp thông minh là những vật dụng với thiết kế tiện nghi, hiện đại. Và được sắp xếp linh hoạt tạo cho không gian căn bếp trở nên gọn gàng, ngăn nắp. Hạn chế tối đa sự cồng kềnh và các chi tiết thừa thải trong hệ tủ bếp. Điểm cộng tối đa cho phụ kiện thông minh này là giúp chị em nội trợ tiết kiệm được thời gian và công sức. Bởi đã được tính toán nơi bài trí phù hợp nhất cho căn bếp.

Chậu rửa và giá nâng hạ kệ bát dĩa

Chậu rửa được bố trí tiện lợi, bồn ngăn cách với nhau thành 2 khu vực. Phía trên chậu rửa, giá nâng kệ bát dĩa được bố trí. Nhằm nâng hạ bát đũa sau khi rửa giúp mau khô ráo, sạch sẽ. Đồng thời, giá nâng hạ còn giúp giải quyết thấu đáo vấn đề chiều cao, đảm bảo thao tác lấy bát đĩa dễ dàng. Tạo không gian sang trọng và hiện đại cho căn bếp. Bên dưới chậu rửa, tủ mở được tận dụng đặt thùng rác gọn gàng. Giúp thao tác trong căn bếp được tối ưu hóa, tiện nghi hơn.

Giá bát đĩa cố định

Bên cạnh giá nâng hạ bếp đũa, hệ tủ dưới hoàn hảo hơn khi được trang bị giá nồi, niêu cố định. Phụ kiện được bố trí trong hộc tủ bếp, với thiết kế 2 đến 3 tầng tùy chiều cao của tủ dưới. Là trợ thủ đắc lực nơi khu vực nấu ăn cho các bà nội trợ.

Hộc khay đựng gia vị

Tại khu vực nấu ăn, phụ kiện hộc tủ đựng gia vị, chai lọ được bố trí. Với chế tác bằng vật liệu thép không gỉ mang đến độ bền cũng như sự tiện lợi cao. Bên cạnh đó, hệ ray trượt giảm chấn tạo sự dễ dàng trong trải nghiệm sử dụng phụ kiện tiện ích này.

Giá treo tiện nghi cho căn bếp

Để tận dụng tối đa không gian tường bạn có thể sử dụng phụ kiện giá treo dụng cụ nấu ăn, giá treo dao thớt,… Rút ngắn các thao tác tìm kiếm và tăng tính tiện lợi cho căn bếp. Thường các giá treo bằng chất liệu thép không gỉ giúp dễ dàng lau chùi, với màu sáng bóng tạo cảm giác căn bếp luôn sạch sẽ và hiện đại.

Phụ kiện góc tủ bếp

Nhằm loại bỏ nhược điểm giải phóng các góc chết của tủ bếp. Các góc liên hoàn và mâm xoay tròn ra đời, khiến cho người nội trợ cảm thấy thoải mái và thích thú khi được tối ưu hóa tất cả không gian. Phụ kiện này với các giá rổ đựng kéo ra đẩy vào khéo léo và thông minh.

Tổ chức căn bếp vừa hiện đại và tiện ích là giá trị mà phụ kiện bếp thông minh mang lại. Tạo nguồn cảm hứng cho người nội trợ trong không sang trọng. Khiến cho những phút giây sum họp bạn bè, người thân trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

  • Hotline: 090 695 56 99 (CSKH) – 02871029977 (Nhấn 660 – Phòng Sales)
  • Address: 77 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Nhà xưởng: Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Fanpage: Khởi Nguyên – Chuyên Combo Nội Thất