Đặt banner 324 x 100

Mẫu nhà chữ L 1 tầng 2 phòng ngủ mái bằng đơn giản


tin dùng công nghệ xây dựng nguyên khối làm cơ sở, văn phòng bản vẽ xây dựng wedo đã thiết kế một ngôi nhà hình chữ L hai tầng có diện tích 200 m2 lạ thường với tầng ở bên trên nhô thoát ra khỏi lô đất.

đặc điểm của thu xếp tầng trên cùng Tùy chỉnh

Cấu hình này được đặt ra trên cách nhìn về tính hài hòa và hợp lý tối đa trang trí nội thất, sự thoải mái và dễ chịu khi bố trí các khoảng trống mở và bán mở, công dụng động và hòa nhập của khoảng không gian sống với môi trường thiên nhiên.

Sân thượng mỗi tầng

Do tầng thứ hai xoay 90 ° so với tầng thấp hơn, tầng thứ nhất chiếm hữu được một mái nhà đã bị khai thác mẫu nhà đẹp. Nó có một sân hiên ngoài trời riêng với đường đi từ các phòng ngủ ở tầng trên. Đây chính là vị trí tiếp khách ngoài trời âm thầm. Nó không được hiển thị từ các trang web lân cận.

bên cạnh đó còn tồn tại một sân thượng riêng trên tầng dưới, tiếp giáp liên đới với vị trí hoạt động cộng đồng của ngôi nhà với kính toàn cảnh. Có hồ bơi ngay gần. Các địa điểm xã hội nội khu & lãnh thổ liền kề có hồ bơi được tích hợp ngặt nghèo với nhau - một môi trường xung quanh không còn rào cản đã được gây ra ở đây & sản xuất một bức họa đồ toàn cảnh ngã.

tiện lợi, chức năng của nhà ở và vị trí bản địa


tầng phía bên trên trong công trình nhà 2 tầng hình chữ L còn nhập vai trò là khoảng tầm sân thượng che nắng gần bể bơi nhà ống đẹp. Sau đó, bạn có thể thư giãn trên ghế tắm nắng trong bất cứ điều kiện thời tiết nào, vui chơi giải trí, vui chơi với trẻ em hoặc tổ chức tiệc. Cấu trúc kếch xù che nắng cho khu vực bao quanh và che mưa.
Tầng thứ hai đồ sộ cũng che bớt ánh nắng ban ngày của toàn cảnh tầng dưới. Điều này đảm bảo an toàn duy trì một vi khí hậu dễ chịu trong phòng tiếp khách, phòng bếp, phòng ăn với việc dùng công nghệ khí hậu ít nhất. Nó luôn trong lành & thoải mái và dễ chịu trong & bao quanh ngôi nhà.

Xem thêm: Đơn giá xây dựng năm 2022 là bao nhiêu tiền 1m2

nhấn mạnh vấn đề vào tầm nhìn bối cảnh từ hành lang cửa số tầng hai

bằng cách xoay & vận động và di chuyển tầng hai về phần bên trước, một góc nhìn của cảnh quan ở phía xa sẽ mở ra từ các cửa sổ toàn cảnh của chính bản thân nó. Góc nhìn triệu tập vào cảnh sắc đẹp tuyệt vời ở phía xa & phong cảnh trù phú của khu đất.
 
 

Thông tin liên hệ


: HA54
:
:
:
: