Đặt banner 324 x 100

Bồn Tắm Ngâm Cao Cấp, Thiết Kế Sang Trọng, Tiêu Chuẩn Châu Âu


Bồn tắm ngâm

Bồn tắm ngâm là thiết bị đặc biệt được ưa thích ở các nước phương tây, vì đây là vùng có khí hậu ôn đới nên vào mùa đông thời tiết thường rất lạnh. Ngâm mình trong bồn tắm nước nóng giúp khí huyết lưu thông , nâng cao sức đề kháng trong cơ thể vì thế người Châu Âu luôn khỏe mạnh và chịu lạnh rất tốt. Ở Việt nam, vào những ngày hè oi bức được ngâm mình trong dòng nước mát mang lịa cảm giác thư giãn, rất dễ chịu.


 


1, Bồn tắm ngâm là gì?

Bồn tắm là một thiết bị phòng tắm có hình dáng giống một chiếc thùng chứa lớn để giữ nước được làm từ vật liệu gốm, sứ, acrylic hoặc bằng gỗ. Bồn tắm được đặt trong phòng tắm để người sử dụng có thể tắm, ngâm mình thư giãn bên trong. Bồn tắm có thể độc lập hoặc kết hợp với vòi hoa sen.

2, Tác dụng của bồn tắm ngâm

Ngoài việc được sử dụng để tắm rửa hằng ngày thì việc ngâm mình trong bồn tắm còn mang lại những lợi ích tốt cho sức khỏe của người dùng.

- Tắm bồn giúp cải thiện làn da , giảm béo hiệu quả

Ngâm mình trong bồn tắm sẽ giúp làn da của bạn tiếp xúc với nước và hơi nước, đảm bảo cơ thể của bạn luôn trong tình trạng đủ nước. Tuyệt vời hơn khi bạn thêm vài giọt tinh dầu, muối, hoặc tắm bằng nước khoáng tự nhiên, sẽ giúp làn da của bạn cải thiện, làm da tươi trẻ, bổ sung oxy cho da, căng tràn sức sống. Đặc biệt, việc ngâm mình dưới nước nóng sẽ giúp bạn giải phóng lượng mỡ thừa trong cơ thể một cách an toàn và nhanh chóng.

- Giảm căng thẳng, đau nửa đầu và cảm cúm

Tắm nước nóng cũng có thể hỗ trợ trong việc làm giảm các triệu chứng nhức đầu, cảm cúm và căng thẳng vì chúng giúp thư giãn tối đa. Có thể thêm 5 giọt tinh dầu gừng sẽ làm ấm cơ thể.

- Liều thuốc trị mất ngủ

Ngâm mình trong nước ấm mỗi ngày trong bồn tắm luôn là liệu pháp rất tốt để điều trị chứng mất ngủ hoặc những người có vấn đề về giấc ngủ. Làm các cơ thư giãn, cân băng trạng thái, giúp bạn có giấc ngủ ngon vào ban đêm.

- Giảm độ đường trong máu

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh được rằng việc ngâm mình trong bồn tắm bằng nước ấm sẽ có thể giúp bạn giảm mức độ đường trong máu, chữa đau nhức cơ bắp và giúp ruột già có thể hoạt động tốt. Điều này rất cần thiết cho những người bị tiểu đường. Ngược lại, tắm nước lạnh lại có thể làm tăng lượng đường trong máu của bạn vì nước lạnh giúp thu hẹp mạch máu.

- Loại bỏ độc tố tốt nhất

Tắm bồn với nguồn nước nóng khoảng 32-35 độ trong 10 – 20 phút sẽ giúp mở lỗ chân lông, qua đó các độc tố trong cơ thể có thể dễ dàng bị loại bỏ và được xả ra ngoài.

- Giúp kích thích quá trình sinh nở tự nhiên

Những năm gần đây, việc sinh nở trong bồn tắm được nhiều bà mẹ áp dụng bởi những lợi ích sinh con dưới nước khá an toàn và tốt cho bà mẹ, trẻ sơ sinh.

3, Đơn vị phân phối bồn tắm ngâm uy tín, chất lượng nhất

Đảm bảo chất lượng sản phẩm

Bồn tắm ngâm Daros kiểu dáng và mẫu mã đa dạng phù hợp với không gian và phong cách kiến trúc của nhiều gia đình. Được sản xuất từ các chất liệu cao cấp trên dây chuyền công nghệ hiện đại, bồn tắm nghệ thuật Daros là sản phẩm không thể thiếu trong phòng tắm của gia đình hiện đại.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên tâm huyết, giỏi chuyên môn, Daros luôn sẵn lòng tư vấn hỗ trợ mọi khách hàng 24/24h, tư vấn rõ ràng và chi tiết từng sản phẩm, nhằm giúp bạn hiểu sâu về cách chọn các loại bể sục Jacuzzi. Đội ngũ lắp đặt có chuyên môn nghiệp vụ cao, đảm bảo an toàn về sản phẩm cũng như không gian nhà bạn.

Giá cả phải chăng​

Giá cả sản phẩm được Daros công khai chi tiết, cụ thể, giúp quý khách hàng dẽ dàng lựa chọn và so sánh với các nhà phân phối cùng sản phẩm trên thị trường hiện nay.

4, Liên hệ với chúng tôi​

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

Công ty TNHH Daros Việt Nam

Hotline: 1900886829

Địa chỉ : Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Email: darosvn@gmail.com

Website:https://daros.com.vn/

 

 

Thông tin liên hệ


: xonghoidaros
:
:
:
: