Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin England vs Orlando City, 06h30 ngày 16/0


 

 

 

New England đã trải qua 8 trận bất bại liên tiếp trên mọi mặt trận với 5 thắng, 3 hòa, trong đó có 2 trận tại USA Open Cup. Rõ ràng đây là chuỗi trận cho thấy sự tiến bộ vượt bậc so với giai đoạn đầu mùa, nên nhớ là họ chỉ thắng được 1, hòa 1 và thua 4 ở 6 lượt trận đầu tiên, trong đó từng thua tan tát 1-3 trước tân binh Charlotte FC, đối thủ sau đó họ đã thắng 2-1 trên sân nhà. New England cũng đã bất bại 5 trận sân nhà gần đây với 3 thắng, 2 hòa, trong đó có trận hòa trước đối thủ mạnh Philadelphia Union.

Thành tích hiện tại của Orlando City là khá tốt với 21 điểm sau 6 thắng, 3 hòa và 5 thua, tuy nhiên những gì họ đã thể hiện ở những lượt trận gần đây là khá nghèo nàn khi chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 2 trong 4 lượt trận gần nhất, trong đó cả 2 trận thua đều với tỷ số cách biệt trước Club de Foot Montreal và FC Dallas. Thất bại 1-4 trên sân của Club de Foot Montreal cũng là trận thua trên sân khách duy nhất kể từ đầu mùa đến nay của Orlando City, 6 trận còn lại họ hòa 3, thắng 3, trong đó từng thắng L.A. Galaxy.

Tỷ lệ New England vs Orlando City

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á NEW ENGLAND VS ORLANDO CITY:

Có thể thấy phong độ của New England đang ổn định hơn nhiều so với đối thủ trong trận đấu này và sự ổn định đó giúp đội bóng này thắng kèo tới 5/6 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Trong khi đó, với việc thua đậm 2 trận, hòa 1 và chỉ thắng được Toronto FC với tỷ số tối thiểu sau 4 lượt trận gần đây đã khiến Orlando City thua kèo 3/4 trận này. Với sự khác biệt đó thì kèo trên sẽ là lựa chọn đáng tin cậy hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU NEW ENGLAND VS ORLANDO CITY:

Những cuộc đối đầu gần đây của hai đội bóng này thường có rất nhiều bàn thắng được ghi, cụ thể là cả 4 lần gặp nhau gần nhất của họ đều có không dưới 3 bàn mỗi trận, trong đó từng có trận hòa 3-3 trên sân của Orlando City. New England cũng đang cho thấy hiệu suất ghi bàn trên sân nhà rất tốt khi đều nổ súng 5 trận gần đây, điều đáng nói là 4 trong số đó là những trận họ ghi từ 2 bàn trở lên.

 

Xem thêm: Cá Độ Bóng Đá Trực Tuyến

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU NEW ENGLAND VS ORLANDO CITY:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, New England thắng

THỐNG KÊ PHONG NEW ENGLAND VS ORLANDO CITY:

Phong độ New England vs Orlando City

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NEW ENGLAND VS ORLANDO CITY:

New England: Matt Turner, DeJuan Jones, Omar Gonzalez, Andrew Farrell, Brandon Bye, Thomas McNamara, Wilfrid Jaures Kaptoum, Arnor Ingvi Traustason, Carles Gil de Pareja Vicent, Sebastian Lletget, Gustavo Leonardo Bou

Orlando City: Pedro Gallese, Joao Moutinho, Robin Jansson, Kyle Smith, Ruan Gregorio Teixeira, Andres Perea, Jhegson Mendez Carabalí, Jake Mulraney, Mauricio Pereyra, Ocimar de Almeida Junior,Junior Urso, Ercan Kara

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ NEW ENGLAND VS ORLANDO CITY:

Lựa chọn tốt nhất: New England -3/4

Dự đoán tỷ số 2-1