Đặt banner 324 x 100

Bảng giá rèm cửa nẳm 2022 và cách tính giá rèm cửa


Bạn đang cần tìm rèm cửa nhưng lưỡng lự không biết chọn dòng nào? Bạn lo âu giá thành lắp đặt rèm cửa vượt quá ngân sách cho phép của bạn? Đừng băn khoăn về những điều ấy nữa, vì giờ đây bạn đã mang rèm cửa Đô My. Chúng tôi sẽ phân phối cho bạn công thức tính bảng giá rèm cửa các chiếc chi tiết phê chuẩn bài viết dưới đây

 

I. Những yếu tố tác động đến giá rèm cửa

– Chất liệu vải, bề ngoài, duyên cớ, kích thước, vị trí lắp đặt… là các yếu tố ảnh hưởng đến mức giá khiến cho rèm cửa của bạn phổ biến hay ít. Tuỳ vào sự tuyển lựa của người mua mà báo giá rèm cửa sẽ thay đổi theo chiều hướng nâng cao hoặc giảm.
 

1. Loại vải

– Yếu tố trước nhất tác động đến giá rèm cửa chính là chất liệu vải. những bộ rèm được làm cho từ chất vải cao cấp bao giờ cũng sẽ đắt hơn so mang những bộ rèm được làm cho trong khoảng chất vải khác. dĩ nhiên, không sở hữu giá rèm cửa vải cotton thông thường đi so sánh với chất liệu vải ngẫu nhiên du nhập có khả năng chống bám bụi, chống UV được.

– Chất liệu tốt, mức giá cao sẽ với độ bền càng cao, tiêu dùng lâu, tính năng phổ thông hơn. ngược lại bạn tìm những loại vải thông thường, giá tốt hơn thì nó với độ bền kém hơn và nhanh hư hơn’’

 

Chất liệu rèm rẻ thì mức giá sẽ cao hơn

 

2. Khởi thủy Của Rèm Cửa

– Nhân tố thứ hai được kể tới chính là nguồn cội, xuất xứ của rèm cửa. Rèm cửa sở hữu căn do từ các nhãn hàng hàng đầu toàn cầu, chất lượng cao tất nhiên sẽ đắt hơn các chiếc rèm vải được sản xuất hàng loạt, đại trà.

– Những dòng rèm cửa “Made in China” mang chất lượng kém, bề ngoài ko thời trang thì mức giá thường phải chăng hơn những loại rèm được phân phối trong khoảng Bỉ, Nhật hay Hàn Quốc. Vì những dòng rèm cửa được du nhập trong khoảng Châu Âu hay Nhật Bản, Hàn Quốc đều trải qua thứ tự kiểm định chất lượng nghiêm nhặt, đảm bảo an toàn cho các bạn.

 

 

Nguyên nhân vải khác nhau thì mức giá cũng khác

3. Phụ Kiện Rèm Cửa

Thường nhật một báo giá rèm cửa cho người mua đã bao gồm phần nhiều hệ phụ kiện. Dưới đây là các phụ kiện thiết yếu để lắp đặt được một bộ rèm cửa hoàn thiện:

  • Cây nhôm: Phi 28; Chất liệu nhôm hợp kim sơn tĩnh điện; Màu trắng hoặc gỗ; sở hữu hoa văn trên thân cây.
  • Đầu màn: Phi 28; Chất liệu nhựa; Màu trắng hoặc gỗ.
  • Pass rèm: Chất liệu: Nhôm hợp kim sơn tĩnh điện; Màu trắng hoặc gỗ; Pass đôi hoặc đơn
  • Núm vén: Chất liệu nhựa; Màu trắng hoặc gỗ;
  • Dây rèm: tiêu dùng vải may rèm để may dây rèm

Một số phụ kiện rèm hiện nay

Một số phụ kiện rèm hiện nay

II. BẢNG GIÁ RÈM CỬA 

Hiện nay ở Việt Nam mang đa số loại màn vải mang chất liệu, thiết kế khác nhau thích hợp với từng ko gian tiêu dùng như rèm gia đình, rèm văn phòng, rèm khách sạn, rèm ngoài trời. Tùy vào mục đích tiêu dùng và tầm giá mà sở hữu thể chọn lựa sao cho phù hợp có không gian gia đình bạn.

1. Rèm Vải Giá rẻ

– Rèm vải giá phải chăng hay rèm vải làng nhàng là mẫu rèm vải thường ngày sở hữu duyên cớ trong khoảng các nước Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc. dù rằng chúng được gọi là rèm cửa giá rẻ, thế nhưng tại Nội Thất Đô My, mang 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đã chắt lọc tuyển lựa những sản phẩm giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng. Chúng tôi tuyệt đối ko dùng những loại rèm vải phải chăng kém chất lượng, dùng một thời kì ngắn đã bay màu hay rách xước.

 

BẢNG GIÁ RÈM GIÁ TỐT

2. Rèm Vải Cao Cấp

Rèm vải cao cấp được tiêu dùng hơi đa dạng trên thị trường, ngoài công năng như những cái rèm khác như che lấp cửa sổ, cửa phòng khách, cửa phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm hoặc cũng với thể khiến vách ngăn,…v…v… rèm vải cao cấp còn dùng để trang trí nội thất, nâng cao thêm vẻ đẹp sáng trọng cho ngôi nhà. Rèm vải cao cấp được nhập khẩu hồ hết từ các nước như Hàn Quốc, Bỉ, Malaysia, Nhật Bản và Thái Lan.

Dưới đây là bảng giá một số loại rèm vải cao cấp được sử dụng phổ quát nhất hiện giờ

Rèm Vải Bỉ là dòng rèm được phân phối tại Bỉ sở hữu dây chuyền hiện đại. Màu sắc nhiều, bạn với thể thả sức chọn lọc tone màu đúng theo bản bề ngoài.

 

Rèm vải bỉ sở hữu khả năng dập tắt ngọn lửa mau chóng ko làm cho cháy lây lan, rất an toàn cho người tiêu dùng. tuy nhiên, rèm còn rất an toàn mang sức khỏe người sử dụng, bởi vì ko sử dụng chất nhuộm độc hại.

~ 900.000 vnđ/ m2 tới 2.500.000 vnđ /m2

Rèm vải Nhật Bản được thiết kế sở hữu rộng rãi ngoại hình và màu sắc khác nhau. chất liệu vải rèm Nhật mang căn nguyên 100% đột nhiên, ko với chất liệu tổng hợp hay hóa chất. đa số đều được người Nhật dệt ông công cẩn thận hoặc được khiến trong khoảng dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu. Và được kiểm phê chuẩn chu đáo có phổ quát thứ tự đạt chuẩn chất lượng

~ 990.000 vnđ/m2 tới một.500.000 vnđ/m2

Rèm vải voan thêu là cái rèm được thêu tay chân với nhiều quá trình khác nhau. Để mang thể hoạ chăng bộ rèm cửa voan thêu sẽ mất nhiều thời gian hơn so có những loại vải voan hàng sở hữu sẵn, các chiếc rèm thêu thường được dùng cho những ko gian đẳng cấp có các họa tiết tinh tế như hoa sen, phong cảnh hay hoa

~ 950.000 vnđ/m2 đến 1.200.000 vnđ/m2

Rèm vải Accordo Fabrics được nhiều đất nước ưa chuộng như : Singapore, Brunei, Sri Lanka cùng 1 số nước khác. Trong đấy, Việt Nam cũng nhập cảng chiếc vải Accordo Fabrics này. Ngoài việc khiến rèm cửa, loại vải này có thể khiến cho vải bọc ghế sofa, bọc nệm cùng một số vị trí khác trong trang trí nội thất.

~ 600.000 vnđ/m2 đến 1.400.000 vnđ/m2

3. Bảng Giá những cái Rèm Sáo

Rèm combi ( rèm cầu vồng ) là loại rèm đương đại, sáng tạo với sự phối hợp tuyệt vời giữa hai lớp vải sọc xuyên sáng và sọckhông xuyên sáng. Nhờ vậy khả năng điều chỉnh ánh sáng trong nhà phát triển thành phải chăng hơn

~ 450.000 vnđ/m2 đến một.500.000 vnđ/m2

Rèm Roman là những loại vải không dệt, mang tính năng cản sáng tốt nhất trong các chiếc rèm bây giờ. thành ra nên chúng được tiêu dùng rất phổ thông.

~ 700.000 vnđ/m2 đến một.520.000 vnđ/m2

Rèm Combi Roman là sự kết hợp sáng tạo gồm 2 đặc thù vượt bậc của màn cầu vồng và màn Roman. Rèm Combi Roman với khả năng lấy sáng linh động giống có màn cầu vồng và nó cũng sở hữu nét đẹp mềm mại, cổ điển đặc biệt của màn Roman

~ một.164.000 vnđ/m2 đến 1.550.000 vnđ/m2

Rèm sáo gỗ được khiến cho bằng chất liệu gỗ tự nhiên… những kích thước phổ thông của lá gỗ là 25mm, 35mm và 50mm, chúng kết liên lại với nhau duyệt các sợi dây dù. Nhờ sự bố trí lá gỗ khít lại có nhau, mà khi đóng màn sẽ che lấp hoàn toàn ánh nắng mặt trời bên ngoài

~ 730.000 vnđ /m2 tới một.900.000 vnđ/m2

Rèm sáo nhôm được kiểu dáng cực kỳ đơn thuần và tiện dụng tiêu dùng, bảo dưỡng,có thể chớp lật xoay 180 độ để điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn. các lá nhôm được sơn màu tĩnh điện màu sắc tươi sáng, rộng rãi, cản sáng 100% chống nóng nên đến 80%

~ 250.000 vnđ/m2 đến 780.000 vnđ/m2

Rèm cuốn mang thiết kế đơn giản nhưng đầy một thể nghi, đem lại ko gian mở hiện đại và tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng bất chợt cho ngôi nhà. tuy nhiên các chiếc mành cuốn thường đi kèm với bộ phụ kiện kim loại đẳng cấp giúp tiết kiệm diện tích tối ưu nhất.

~ 300.00 vnđ/m2 tới 950.000 vnđ/m2

Rèm tổ ong là 1 bề ngoài chỉ vừa xuất hiện trong những năm cách đây không lâu , nó sở hữu dạng hình của loại tổ ong giúp rèm cửa sở hữu khả năng cản nhiệt và chống tia UV phải chăng hơn. cùng lúc nó cũng mang thể dẫn ánh sáng vào phòng tốt hơn từ ấy giúp tiết kiệm được năng lượng trong phòng.

~ một.095.000 vnđ/m2 tới một.800.000 vnđ/m2

III. CÔNG THỨC TÍNH GIÁ RÈM CỬA

– Để giúp Quý các bạn hiểu rõ hơn về bảng giá rèm cửa, chúng tôi xin cung ứng công thức tính để người mua sở hữu thể tự mình rà soát và dự tính kinh phí rèm cửa cho môi trường sống của mình. với 1 lưu ý nhỏ nhỏ mà bạn nên nhớ là bí quyết tính giá rèm cửa chính và cửa sổ là hoàn toàn khác nhau.

– Lúc lắp đặt rèm vải sẽ phải phủ sang 2 bên, trên và dưới thích hợp để bức màn trông thẩm mỹ nhất. Giá lắp đặt 1 bộ rèm cửa tại Nội Thất Đô My sẽ được tính dựa theo công thức như sau:

  • Đối có rèm vải cửa chính ( cửa đi )

  • Đối với rèm vải cửa sổ

  • Đối sở hữu rèm sáo cửa sổ lắp phủ bì

  • Đối với rèm sáo cửa sổ lắp sơ sinh

Lưu ý:

+ Ví như người dùng tiêu dùng phụ kiện riêng ko theo phụ kiện mang sẵn sẽ tính phí riêng. Đơn giá đã bao gồm giá tiền đo đạc, chuyển vận, lắp đặt hoàn thiện.

+ Trường hợp các bạn sở hữu nhu cầu phủ phổ biến hoặc ít hơn, thì sẽ tính theo bắt buộc của khách. Nhưng vẫn phải đảm bảo rèm không bị lọt sáng hay lúc vén rèm không bị hụt.

+ Đối mang rèm thả qua đời xuống, độ cao rèm được tính từ đỉnh hộp thạch cao đến mặt sàn.

+ Đối có rèm sáo dọc và rèm đừng : Chiều cao rèm mình sẽ – 2cm

Đặt sắm rèm cửa Uy Tín – Chất Lượng ở đâu ?

Rèm cửa Đô My là đơn vị cung ứng rèm cửa có hơn 12 năm hoạt động trong ngành. Hãy địa chỉ mang rèm cửa Đô My để trải nghiệm:

Sản phẩm chất lượng

  • Chất vải du nhập, chứng nhận nguồn cội căn do rõ ràng
  • Độ bền màu cao, gần gũi với môi trường
  • Độ cản sáng tuyệt đối, chống tia UV – kiểm soát an ninh sức khỏe
  • Chống nắng, cản nhiệt tốt

Nhiều ngoại hình

  • Các kiểu rèm khác nhau thích hợp mang phổ biến không gian biệt thự, văn phòng, khách sạn, nhà ở
  • Chủng loại vải khác nhau như : vải bố, vải gấm, vải lụa, vải vol hay những cái vải thông dụng như vải Polyester

Hàng ngũ giải đáp nồng nhiệt

  • Nhóm tư vấn được huấn luyện bài bản, nắm rõ từng chi tiết sản phẩm
  • Giả dụ các bạn bận không thể đến trực tiếp Showroom để chọn dòng sở hữu thể yêu tầm vì sẽ mang viên chức có chiếc đến trực tiếp Công trình để giải đáp

Giá cả thích hợp và ổn định

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đem lại sản phẩm chất lượng có giá tiền hợp lý nhất. Giá luôn được niên yết trên hệ thông trang Web của tổ chức

Thi công chóng vánh

  • Đội ngũ thi công giỏi, sở hữu nhiều năm trong ngành nghề. Chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng mọi tiến độ Dự án dù tiến độ gấp

Chế độ bảo hành

  • Cam kết bảo hành sản phẩm theo đúng chất lượng, ngoài mặt
  • Thời gian bảo hành nhanh nhất

Mua rèm cửa Bình Dương

Lắp Đặt Tại Dự án

Thông tin liên hệ:

Doanh nghiệp TNHH NỘI THẤT ĐÔ MY

  • MST: 3701880284
  • Showroom : 609 Phạm Ngọc Thạch, Phú Mỹ, Thủ Dầu một, Bình Dương
  • Hạ tầng 1: 965 Phan Văn Trị, phường 7, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở vật chất 2: 127 Nguyễn Thị Nhỏ, thị trấn 9, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 3: Tố Hữu, Phước Bình, Phước Long, Bình Phước
  • Cơ sở vật chất 4: 215 Điện Biên Phủ, phường Ninh Thạnh, TP. Tây Ninh
  • Hotline: 090 609 32 92
  • Email: Noithatdomy@gmail.com
  • Fanpage : Màn Cửa Cao Cấp Đô My

Thông tin liên hệ


: phuongngo011
:
:
:
: