Đặt banner 324 x 100

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng mật ong trên da


Tác dụng của mật ong với da mặt là điều không ai có thể phủ nhận. Tuy nhiên, sử dụng sai cách sẽ khiến làn da bị tổn thương, nổi mụn và nhiều tác dụng phụ không mong muốn.

Cùng chuyên gia Be Nature giải đáp những câu hỏi thường gặp khi sử dụng mặt nạ mật ong.

Thoa mật ong mỗi ngày có sao không?

Là loại nguyên liệu quý hiếm với nguồn gốc thiên nhiên, mật ong đặc biệt hữu dụng trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da. Tuy nhiên, đừng nên lạm dụng và sử dụng thường xuyên.

Bởi vì, sau khi bôi mật ong lên da; tế bào chết, biểu bì khô sẽ được loại bỏ. Lúc này, da mặt sẽ vô cùng nhạy cảm, do đó cần có thời gian để hồi phục.

Do đó, tần suất khuyên dùng là từ 2 -3 lần/tuần. Ngoài ra, đừng quên thường xuyên làm sạch da mặt và bảo vệ kỹ làn da khi ra ngoài.

tac-dung-cua-mat-ong-voi-da-mat-2

Nên bôi mật ong trong bao lâu?

Giống như nhiều loại mặt nạ dưỡng da khác, thời gian dùng mặt nạ mật ong tự nhiên có thể kéo dài từ 15 – 20 phút/ 1 lần.

Không nên để mật ong quá lâu trên da tránh gây ra tình trạng kích ứng, gây mụn lên da. Bởi tác dụng của mật ong với da mặt chỉ đạt được khi được sử dụng đúng cách.

Có nên bôi mật ong qua đêm không?

Việc đắp mặt nạ mật ong qua đêm khiến da nổi mụn. Khi để qua đêm, mật ong thấm sâu vào lỗ chân lông khiến da bí tắc, ngứa ngáy và gây mụn trên da. Do đó, chỉ nên để mật ong trên da tầm 20 phút để làm đẹp và bảo vệ da.

Thông tin liên hệ


: benaturecosmetic
: Be Nature Cosmetic
: 0939460488
: 85/87A Phạm Viết Chánh, Phường 19, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam