Đặt banner 324 x 100

Dự Đoán Các Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Dẫn Đầu Xu Hướng Năm 2022 (P1)




Đánh giá bài viết

Nếu bạn có ý định tham khảo các phong cách thiết kế nội thất của năm 2022. Thì hãy xem ngay bài viết này, Qi Concept đã tổng hợp phong cách cũng như xu hướng thiết kế được đánh giá là sẽ thịnh hành trong tới đó.

Nội dung bài viết

Minimalist – Thiết kế nội thất tối giản cho căn hộ

Phong cách tối giản (Minimalist) dự đoán sẽ là phong cách nội thất dẫn đầu xu hướng trong năm 2022. Phong cách này thiên về bố trí, sử dụng và trang trí đồ nội thất rất đơn giản. Nhằm cho không gian thông thoáng hơn và tạo hiệu ứng thị giác diện tích nơi ở rộng rãi hơn. Đây cũng là một trong các phong cách thiết kế nội thất được yêu thích nhất Qi Concept.

Trang trí và sử dụng nội thất có đường cong

Nội thất với đường cong bo tròn mềm mại là xu hướng thiết kế sẽ trở nên thịnh hành trong năm 2022 và các năm tiếp theo. Để làm cho không gian sống trở nên nhẹ nhàng và mềm mại hơn, các KTS thường trang trí và sử dụng nội thất có đường cong để bài trí không gian phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ.

Thiết kế không gian đa chức năng

Không gian đa chức năng là xu hướng thiết kế hoàn hảo trong bối cảnh “đất chật người đông” hiện nay. Đây không gian được thiết kế với nội thất thông minh, nhằm phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Một xu hướng nội thất hoàn hảo dành cho các không gian sống nhỏ hẹp, cần tối đa công năng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ tổng thể. 

Dự đoán xu hướng màu sắc của năm – Màu đất và xanh tím

Một trong những xu hướng thiết kế nội thất nổi bật của năm 2022 là màu đất. Các KTS sẽ sử dụng tông màu đất phối hợp với gam màu khác để tô điểm cho không gian. Nhằm mang đến cảm giác thư thái, yên bình cho mọi người khi sống trong ngôi nhà đó. Ngoài ra, còn có màu xanh tím – gam màu được Pantone gọi tên vào năm 2022. Gam màu có tên Very Peri, đại diện cho một khởi đầu mới.

Thêm không gian xanh cho căn hộ

Trang trí không gian sống với cây xanh được dự đoán sẽ tiếp tục thịnh hành trong nhiều năm tới. Bởi cây xanh không chỉ giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà. Cây xanh còn mang lại cho ngôi nhà cảm giác gần gũi với thiên nhiên, sự thoáng mát. Ngoài những chậu cây xanh nhỏ thường thấy, KTS tại Qi Concept còn mang thiên nhiên vào nhà bạn bằng cách điểm xuyết các màu xanh tươi mát.

Trên đây là những phong cách thiết kế nội thất được dự đoán là xu hướng vào năm 2022. Qi Concept sẽ liên tục cập nhật để các bạn theo dõi nhé!

——————–