Đặt banner 324 x 100

Mẫu Tủ Tivi Phòng Khách Đẹp Tại Khởi Nguyên




Đánh giá bài viết

Chiếc tivi ngày nay được xem là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đi kèm đó là nhu cầu tìm cho mình mẫu tủ tivi phòng khách đẹp cho ngôi nhà của mình. Xem ngay bài viết này từ Khởi Nguyên để có thêm ý tưởng trang hoàng cho không gian này bạn nhé!

Nội dung bài viết

Các mẫu tủ tivi phòng khách

Tủ kê tivi giúp phòng khách thêm phần gọn gàng và là điểm nhấn độc đáo trong không gian bài trí. Hệ kệ tủ thường được bố trí đối diện bộ sofa, tiện lợi cho gia chủ quây quần bên gia đình vào mổi buổi tối.

Các mẫu tủ tivi được ưu chuộng tại Khởi Nguyên:

  • Tủ tivi đặt dưới đất: với ưu thế không bị cố định nên bạn có thể di chuyển tới những nơi mà mình muốn. Đồng thời có thể tích hợp thêm kệ sách, kệ trang trí để không bị đơn điệu. Việc kết hợp màu sắc giữa 2 vật dụng này rất quan trọng, giúp tăng tính hài hòa cho không gian.
  • Hệ tủ kệ treo tường: ưu điểm lớn nhất của mẫu này giúp tận dụng tối đa không gian. Phù hợp với những khách hàng ưa chuộng sự đơn giản. Vì vậy, tùy vào diện tích từng không gian mà bạn có thể chọn cho mình các mẫu tủ tivi phù hợp.

Tủ tivi đặt dưới đất hiện đại

Tủ tivi thông minh kết hợp kệ sách

Tủ tivi gỗ kết hợp kệ trang trí

Tủ tivi gỗ trầm sang trọng

Tủ tivi xanh thời thượng đơn giản

Tủ tivi treo tường tối giản

Tủ tivi mang vẻ đẹp độc đáo nhấn nhá

Tủ tivi kết hợp tủ trang trí

Với nhu cầu ngày càng tăng, nhằm trang hoàng cho không gian ngôi nhà. Khởi Nguyên gởi đến bạn một số thiết kế kệ tivi tiện lợi cho việc tham khảo. Hi vọng với những gợi ý trên, bạn có thể chọn được mẫu tủ tivi phòng khách lý tưởng. Nếu bạn có thắc mắc cần tư vấn thêm hãy liên hệ với Khởi Nguyên để được nhận sự hỗ trợ tốt nhất.

——————–

  • Hotline: 090 695 56 99 (CSKH) – 02871029977 (Nhấn 660 – Phòng Sales)
  • Address: 77 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Nhà xưởng: Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Fanpage: Khởi Nguyên – Chuyên Combo Nội Thất