Đặt banner 324 x 100

Tại Sao Nên Đặt Mua Sofa Theo Mẫu?




Đánh giá bài viết

Tại sao nên đặt mua sofa theo mẫu? Trong thời đại phát triển hiện nay, càng nhiều mẫu sofa được sản xuất sẵn. Để chọn được cho mình chiếc sofa phù hợp với gia đình và không gian là điều không dễ dàng. Hiểu được điều đó, dịch vụ đặt mua sofa theo mẫu tại Khởi Nguyên giúp giải quyết vấn đề đó.

Nội dung bài viết

Chọn được kích thước phù hợp với không gian

Tại mỗi không gian sẽ có diện tích và kiểu dáng khác nhau. Nếu bạn chọn chiếc sofa quá to hay quá nhỏ so với không gian phòng sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Và giải pháp làm sofa theo yêu cầu riêng tại Khổi Nguyên sẽ giải quyết vấn đề nan giải này của bạn. Trước khi làm sofa theo yêu cầu bạn nên xác định vị trí kê, diện tích không gian. Từ đó sẽ thiết kế bộ ghế sofa hoàn thiện với kích thước vừa vặn nhất.

Đồng điệu màu sắc cho tổng thể

Màu sắc sofa cũng không kém phần quan trọng trong không gian. Khi lựa chọn màu sắc, chiếc sofa phải đồng bộ, phù hợp với tone màu tổng quan của ngôi nhà. Ngoài ra, theo quan niệm phong thủy, màu sắc phải phù hợp với mệnh gia chủ sẽ hỗ trợ tốt về tài lộc, sức khỏe.

Thông thường, màu sofa được chọn theo 3 xu hướng: sở thích cá nhân, gam màu tổng thể không gian hay theo phong thủy. Tùy vào mỗi người mà có cách chọn màu khác nhau. Vì vậy, để chọn màu sofa có sẵn phù hợp với sự lựa chọn là không dễ dàng, mất nhiều thời gian tham khảo. Chọn ghế sofa theo yêu cầu là giải pháp hữu hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Chất liệu đa dạng cho từng nhu cầu

Để tạo nên một chiếc sofa hoàn thiện. Có các yếu tố như: khung xương, đệm mút, vỏ bọc,… là những vật liệu quan trọng cấu thành sofa. Chất liệu cho những thành phần cấu tạo nên sofa có rất nhiều sự chọn lựa. Nhưng tùy vào mục đích và nhu cầu mỗi người, mà có thể yêu cầu chất liệu khác nhau. Tại Khởi Nguyên, sofa đặt theo yêu cầu giúp khách hàng có thể thay đổi chất liệu phù hợp.

Vì vậy, đóng sofa theo yêu cầu riêng sẽ giúp bạn sở hữu 1 bộ sofa ưng ý nhất. Với hàng trăm cửa hàng bán sofa trên thị trường, mỗi cửa hàng bán vài mẫu. Để tiết kiệm thời gian cũng như hài lòng nhất với chất lượng và mẫu mã. Hãy đến với Khởi Nguyên để được tư vấn thiết kế chiếc sofa phù hợp cho nhu cầu của mình bạn nhé!

——————–

  • Hotline: 090 695 56 99 (CSKH) – 02871029977 (Nhấn 660 – Phòng Sales)
  • Address: 77 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Nhà xưởng: Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Fanpage: Khởi Nguyên – Chuyên Combo Nội Thất