Đặt banner 324 x 100

Nâng Tầm Phong Cách Với Combo Phòng Ngủ Phong Cách Hiện Đại




Đánh giá bài viết

Có khi nào bạn cảm thấy việc chọn đồ nội thất cho phòng ngủ không hề dễ dàng? Mất quá nhiều thời gian khi mọi thứ bạn chọn để bài trí cho không gian lại lệch tông với nhau. Khởi Nguyên sẽ gợi ý cho bạn combo nội thất hiện đại, đây là giải pháp tối ưu nhất cho không gian phòng ngủ nhà bạn. Hãy cùng Khởi Nguyên tìm hiểu nhé!

Nội dung bài viết

Combo phòng ngủ phong cách hiện đại là gì?

Combo nội thất phòng ngủ phong cách hiện đại bao gồm các đồ nội thất phòng ngủ như: giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm,… Mang đến không gian thư giãn tuyệt vời, tiện nghi cho gia chủ.

Sử dụng nội thất phòng ngủ thông minh

Combo nội thất phòng ngủ hiện đại được các KTS sử dụng đường nét thiết kế tối giản, cùng gam màu trung tính. Đặc biệt với đồ nội thất thông minh. Được kết hợp bởi giường ngủ và tủ quần áo sử dụng gỗ MDF chống ẩm. Mang đến sự tiện nghi mà không lấn chiếm quá nhiều diện tích.

Giường Queen size có 2 hộc kéo, tay nấm âm với thiết kế đơn giản, không lo ẩm thấp ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Ốp đầu giường được bo tròn với đường nét mềm mại. Ngoài ra gỗ MDF có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, thoải mái cho 2 – 3 người.

Tủ quần áo với thiết kế thanh trượt, tiết kiệm tối đa diện tích. Bên ngoài tủ khoác chiếc áo màu nâu vân gỗ giản dị hút mắt người nhìn. Nhẹ nhàng, thư giãn nhưng vẫn toát lên nét tinh tế, hiện đại cho không gian. Đặc biệt, không gian này còn giúp gia chủ bài trí quà lưu niệm, sách, các đồ dùng tiện ích. Vừa tăng không gian lưu trữ vừa mang lại vẻ đẹp độc đáo cho căn phòng.

Bàn trang điểm nhỏ gọn cho không gian phòng ngủ

Bàn trang điểm MDF phủ Melamine, vân gỗ sáng tự nhiên. Với thiết kế nhỏ nhắn, vừa đủ tận dụng đặt nơi góc phòng. Kết hợp giữa những đường thẳng dứt khoác và đường bo tròn các góc. Tạo sự hài hòa, an toàn mang đến vẻ đẹp vừa khỏe khoắn vừa mềm mại.

Gương treo tường thiết kế độc đáo

Thiết kế gương treo tường mang đường nét độc đáo, được tận dụng tối đa các góc trong không gian. Bên ngoài được thiết kế viền bo, làm nổi bật vẻ đẹp thẩm mỹ cho chiếc gương.

Rèm roman cho cửa sổ tiện nghi

Nhằm tạo không gian thoải mái, rèm roman được bố trí khu vực cửa sổ. Với nhiều lớp xếp xen kẽ nhau, giúp gia chủ có thể tự điều chỉnh mức độ sáng tối. Đặc biệt, với chất liệu vải cao cấp, là giải pháp ngăn cản nhiệt độ của ánh nắng mặt trời chiếu vào phòng.

 

Với không gian phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại. Hứa hẹn mang đến trọn vẹn không gian thư giãn cho gia chủ. Bạn đang muốn thiết kế nội thất cho phòng ngủ nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Hãy để Khởi Nguyên đồng hành cùng bạn kiến tạo cho không gian phòng ngủ nhé!

——————–

  • Hotline: 090 695 56 99 (CSKH) – 02871029977 (Nhấn 660 – Phòng Sales)
  • Address: 77 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Nhà xưởng: Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Fanpage: Khởi Nguyên – Chuyên Combo Nội Thất