Đặt banner 324 x 100

Tìm Hiểu Hướng Bếp Là Gì?




Đánh giá bài viết

Phong thủy bếp ảnh hưởng trực tiếp đến tài lộc và sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Thiết kế không gian nấu nướng hợp phong thủy gia chủ là một việc rất quan trọng. Nếu gia chủ bố trí hướng bếp không phù hợp khiến bầu không khí trong nhà không tốt. Vì thế, mọi người rất coi trọng việc sắp đặt hướng bếp. Vậy hướng bếp là gì? Cùng Qi Concept tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Nội dung bài viết

Hướng bếp là gì?

Hướng bếp là hướng ngược lại với hướng người nấu, tức là hướng lưng của người đứng nấu. Phần lưng của người đứng nấu quay về hướng nào thì hướng đó sẽ là hướng bếp.

Căn bếp không chỉ ảnh hưởng đến vận khí của gia chủ và các thành viên trong gia đình. Mà nó còn có mối liên quan mật thiết đến những không gian khác như phòng khách, phòng ngủ và nhà vệ sinh. Vì thế, một nhà bếp với phong thủy tốt sẽ giúp bạn có được sức khỏe dồi dào, cũng như thu hút tài lộc vào ngôi nhà của mình.

Các mẫu thiết kế bếp hợp phong thủy tại Qi Concept

Với bài viết này từ Qi Concept, hi vọng các bạn đã hiểu rõ hơn về định nghĩa hướng bếp. Các mẫu bếp tại Qi Concept đều được thiết kế dựa trên sở thích và phù hợp với phong thủy của mỗi gia chủ. Sao cho vừa đảm bảo tính công năng lẫn thẩm mỹ, đem đến may mắn cho cả gia đình.

———————-