Đặt banner 324 x 100

5 Mẫu Thiết Kế Giường Ngủ Thông Minh Cho Phòng Ngủ Nhỏ Được Yêu Thích Nhất




Đánh giá bài viết

Giường ngủ thông minh là sản phẩm nội thất tiện lợi tích hợp nhiều công năng. Đặc biệt là đối với những không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp. Cùng Qi Concept điểm qua 5 mẫu thiết kế giường ngủ thông minh cho phòng ngủ nhỏ được yêu thích nhất. Không chỉ giúp bạn giải phóng không gian thông thoáng hơn. Mà còn tích hợp nhiều tính năng vượt trội, đảm bảo cuộc sống đầy đủ tiện nghi nhất.

Nội dung bài viết

Không gian nội thất phòng ngủ giường đa năng

Giường giật cấp kết nối với bàn học, đối diện là hệ tủ quần áo kịch trần tiện lợi. Nội thất thông minh bố trí đơn giản, mang đến không gian thoải mái để bé nghỉ ngơi, học tập. Không gian rực rỡ với gam màu xanh lá mát mắt, với giấy dán tường hình ngôi sao dễ thương.

Xem thêm: Mẫu Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Đẹp Chung Cư Sky 89

Thiết kế nội thất phòng ngủ với giường ngủ thông minh 

Bàn làm việc được bố trí sát tường, liền kề với giường ngủ, bên trên là hệ kệ trưng bày tiện lợi. Kiểu thiết kế này được KTS Qi Concept sử dụng bởi nó giúp tiết kiệm diện tích và không gian chức năng được liên kết với nhau hơn.

Phòng ngủ có màu sắc dễ chịu, được thiết kế rất tinh tế và tiện nghi cho gia chủ. Không gian chọn màu trung tính kết hợp với màu xanh pastel nhẹ nhàng tạo cảm giác tươi mới. Đồng thời, sử dụng nội thất thông minh màu gỗ nhạt ấm áp gần gũi.

Xem thêm: Chất Lượng Bàn Giao Nội Thất Căn Hộ Dự Án Picity High Park Quận 12

Giường ngủ thông minh tích hợp bàn trang điểm

Nội thất thông minh căn phòng chủ yếu từ gỗ MDF cao cấp, chấm ẩm – chống thấm tốt. KTS tận dụng khoảng góc chết tường thiết kế bàn trang điểm nhỏ. Tủ quần áo tích hợp kệ bố trí cao kịch trần. Vì thế mà phòng ngủ master luôn đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn rộng thoáng. Không mất nhiều diện tích phòng ngủ, ưu tiên không gian nghỉ ngơi theo đúng ý muốn của gia chủ.

Xem thêm: Thiết Kế Căn Hộ 1PN+1 Safira Khang Điền Quận 9

Phòng ngủ trẻ em với giường tầng đa năng

Không gian phòng ngủ của con gia chủ có diện tích khá nhỏ. Vì vậy, các KTS của Qi Concept chọn giường tầng đa năng để tối ưu không gian. Với các ngăn lưu trữ tiện lợi ở dưới giường và cầu thang.

Phòng ngủ bé được thiết kế ngộ nghĩnh với các mảng tường hình chóp màu sắc. Xung quanh trang trí thêm tranh ảnh dễ thương, nơi lưu giữ kỉ niệm của cả gia đình.

Xem thêm: Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ 3PN Chung Cư Richmond City Nguyễn Xí

Thiết kế giường ngủ thông minh cho khu vực đa năng căn hộ 1+1

Khu vực đa năng có thể biến hóa linh hoạt tùy thuộc vào nhu cầu của gia chủ căn hộ. Ở thiết kế căn hộ 1PN+1 này, KTS biến không gian nơi đây thành nơi đọc sách riêng tư. Giường gấp thông minh tích hợp với kệ sách tiện lợi là giải pháp hoàn hảo đem lại sự thông thoáng cho khu vực.

Xem thêm: Thiết Kế Căn Hộ 1PN+1 Safira Khang Điền Quận 9

——————–

  • Hotline: 090 695 56 99 (CSKH) – 02871029977 (Nhấn 660 – Phòng Sales)
  • Address: 77 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Nhà xưởng: Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Fanpage: Khởi Nguyên – Chuyên Combo Nội Thất