Đặt banner 324 x 100

Vai trò của máy dò kim loại trong sản xuất thủy sản


Hiện nay nhằm nâng cao chất lượng thực phẩm đặc biệt là thủy sản. Thủy sản là một loại thực phẩm dễ ăn, được nhiều người yêu thích và hiện nay đất nước chúng ta cũng đang bắt đầu đẩy mạnh xuất khẩu thủy sản ra thị trường quốc tế. Chính vì vậy chất lượng thủy sản là vấn đề đang được quan tâm hàng đầu.

Không chỉ chú trọng trong quá trình nuôi trồng thủy hải sản mà giai đoạn chế biến sơ chế cũng đóng góp một vai trò quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng thủy sản. Chính vì vậy, để đảm bảo chất lượng cuối cùng trước khi đưa sản phẩm ra thị trường thì thủy sản sẽ được chạy trên băng tải qua máy dò kim loại cho thủy sản. 

Máy này có vai trò kiểm tra xem trong thủy hải sản có chứa vật thể lạ hay không. Điều này giúp loại bỏ kịp thời những kim loại, vật thể lạ còn lưu lại trong thực phẩm. Máy dò kim loại thực phẩm nói chung và máy dò kim loại thủy sản nói riêng đều là thiết bị giúp bảo vệ sự chân thực và tính đồng nhất của sản phẩm.

Chính vì vậy mà các cơ sở sản xuất thực phẩm nên đầu tư các loại máy dò kim loại thủy sản chất lượng. Hãy tham khảo ngay máy dò kim loại thủy sản được cung cấp bởi PMS Việt Nam: https://pms-vietnam.com/may-do-kim-loai-thuy-san/ 

Thông tin liên hệ


: pmsvietnam
: PMS Việt Nam
: 0941423743
: Tầng 8, Tòa nhà Win Home, 376 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh