Đặt banner 324 x 100

Cơ hội cho du học nghề tại Đức


với xu thế thế giới hóa nhân công và hội nhập giáo dục quốc tế, du học nghề Đức được coi là cánh cửa mới đầy hẹn cho sự tăng trưởng mai sau của Cả nhà trẻ Việt Nam. Là công ty tiên phong trong lĩnh vực du học nghề và việc làm cho quốc tế tại Việt Nam, hệ thống du học nghề và việc làm cho quốc tế - hiện là đối tác chiến lược của các trường cao đẳng nghề và tập đoàn nghề nghiệp bậc nhất cùng hòa Liên Bang Đức. Chúng tôi đang tuyển sinh chương trình du học hệ cao đẳng với học bổng tại chương trình du học nghề đức như sau:

một. Các đơn vị quản lý đào tạo: ngành nghề điều dưỡng, ngành xây dựng, ngành nghề cơ khí điện tử, ngành nghề nhà hàng khách sạn.

hai. Thời gian đào tạo: trong khoảng 3 năm – 3,5 năm tùy từng ngành nghề huấn luyện. Ngành điều dưỡng chuyển đổi một năm với du học sinh mang bằng cao đẳng nghề điều dưỡng tại VN.

3. Đối tượng tuyển sinh: Nam/nữ từ 18-34 tuổi; thấp nghiệp THPT trở lên; sở hữu sức khỏe rẻ, ko mắc những bện viêm gan B, C, các bệnh lây nhiễm hoặc những bệnh xã hội khác; không tiền án, tiền sự; Trình độ ngoại ngữ: tiếng Đức đạt chứng chỉ B1 (sẽ được tập huấn )

- Số lượng tuyển sinh: 300 học viên

- quyền lợi của học viên: Miễn phí 100% học phí học nghề tại CHLB Đức.

Được học tập và làm việc trong môi trường văn minh, trang vật dụng tiên tiến.

Được nhận trợ cấp hàng tháng từ 22 – 33 triệu/ tháng trong suốt 3 năm học;

có thể khiến cho thêm ngoài giờ 21 giờ/ tuần có mức thu nhập trong khoảng 270- 500k vnd/ giờ;

Được đóng bảo hiểm trong khoảng tiền trợ cấp hàng tháng theo quy định của pháp luật CHLB Đức;

Sau phải chăng nghiệp được làm việc sở hữu mức lương và chế độ như công nhân Đức, khoảng 68 - 95 triệu/ tháng tùy vào ngành nghề được chọn.

Được cấp giấy phép định cư dài hạn sau 5 niên học tập và làm việc tại CHLB Đức.

Để biết thêm thông báo chi tiết về các chương trình du học nghề tại CHLB Đức ib ngay cho chúng tôi