Đặt banner 324 x 100

Nơi nhận thu mua bộ bàn ăn gỗ cũ xưa cổ giá cao TPHCM


Trần Gia Mộc nơi chuyên nhận thu mua bộ bàn ăn gỗ cũ xưa cổ, khi bạn cần thanh lý bộ bàn ăn gỗ cũ chúng tôi sẽ đến thẩm định gỗ và mua giá chính xác giá của thị trường, không lo về việc bán hớ giá, mang đến trải nghiệm mua bán đôi bên cùng có lợi: Liên hệ 0931756509  

Làm sao để định giá bộ bàn ăn gỗ cũ xưa cũ cổ? 

Có nhiều vấn đề để định giá chính xác bộ bàn ăn gỗ, như mẫ mã, kích thước, chất liệu gỗ, niên đại của bộ bàn ăn gỗ. Nhưng nếu bạn là người không biết nên định giá bộ bàn ăn như thế nào, và muốn tìm một địa chỉ thu mua bộ bàn ăn gỗ cũ uy tín thì hãy tìm đến ngay Trần Gia Mộc với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi sẽ thẩm định và mua đúng giá cho quý khách hàng. 

 

Thu mua bộ bàn ăn gỗ cũ xưa 

 

Hiện tại nơi nào thu mua bộ bàn ăn gỗ cũ xưa và nay giá cao? 

Hiện tại đa phần quý khách hàng đều muốn bán bộ bàn ăn cũ đã qua sử dụng của mình với giá cao nhất có thể và thường đi đọ giá với các cơ sở thu mua đồ gỗ cổ xưa khác, nhưng thực chất khi thu mua chúng tôi đều có một mức thu mua chung trên thị trường giống như nhau. Cao hơn thì chỉ cao hơn 500.000 - 1.000.000 vnđ  là cùng, vì thế khi đi rà giá quý khách nên rà từ 2 - 3 nơi là biết giá thu mua chung của thị trường rồi. 

Trần Gia Mộc thu mua các dạng bàn ăn gỗ nào? 

Thu mua bộ bàn ăn gỗ cẩm lai 

Đây là một loại gỗ quý hiếm, vân gỗ uyển chuyển, chất liệu gỗ cứng cáp để lâu năm vẫn không nứt nẻ hay mối mọt vì thế bộ bàn ăn gỗ cẩm lai chúng tôi thường thu mua với giá cao cho quý khách hàng.  

Thu mua bộ bàn ghế ăn gỗ hương 

Gỗ hương một loại gỗ có màu sắc ấn tượng, mang đến cảm giác ấm cúng trong căn phòng bếp, và gỗ hương được xếp vào loại gỗ nhóm 1 quý hiếm của Việt Nam. Vì thế khi nhà bạn có bộ bàn ghế ăn gỗ hương muốn thanh lý hãy liên hệ cho chúng tôi sẽ được giá cao nhé ! 

Thu mua bộ bàn ăn gỗ đỏ

Bộ bàn ăn gỗ đỏ đúng như tên gọi của nó là gỗ có màu đỏ sẫm, sáng sang trọng, hiện nay trên thị trường khoản 50% các loại bộ bàn ăn được làm từ loại gỗ đỏ, chất liệu gỗ đỏ cứng cáp vân gỗ đẹp, đối với gỗ đỏ giá thu mua lại  cũng khá cao vì gỗ đỏ được xếp vào hàng ngũ gỗ nhóm 1. 

 

Ngoài ra chúng tôi còn thu mua các loại đồ gỗ xưa cổ như bàn ghế salon phòng khách, tủ thờ, phản gỗ, ván ngựa,.... Nói chúng đồ nội thất gỗ chúng tôi đều nhận thu mua. Thu mua bộ bàn ăn gỗ thì thu mua bộ bàn ăn gỗ 6 ghế, 8 ghế, 10 ghế… Bạn cần thanh lý bộ bàn ăn hãy liên hệ cho trần Gia Mộc nhé 0931756509

Theo:  muabandogocu.net

Thông tin liên hệ


: muabandogocu
:
:
:
: