Đặt banner 324 x 100

Bồn tắm nằm cao cấp nhập khẩu chính hãng



Bồn tắm nằm cao cấp - Daros

Khi bạn đi du lịch nghỉ dưỡng tại các hay khách sạn 4, 5 sao, bạn sẽ thấy bồn tắm nằm xuất hiện tại những căn phòng tắm nơi đây với nhiều kích cỡ và sự thiết kế khác nhau. Bồn tắm nằm là một thiết bị nhà tắm không còn mấy xa lạ với nhu cầu đời sống của chúng ta. Được bắt nguồn và du nhập từ phương Tây xa xôi, hiện nay bồn tắm đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong nhu cầu của rất nhiều người.

Mô tả bồn tắm nằm

Bồn tắm nằm có hình dạng giống như một chiếc thùng chữ nhật lớn nằm ngang. Bên trong được thiết kế có khả năng chứa nước và chứa cả người để phục vụ cho việc tắm rửa, làm sạch cơ thể hàng ngày. Bồn tắm nằm thông thường được làm từ chất liệu sứ, hoặc acrylic. Một chiếc bồn tắm nằm bằng gỗ có thể được làm từ gỗ mà bạn có thể thấy ở trong những bộ phim Trung Hoa cổ còn có dạng hình tròn.

Bồn tắm nằm hiện đại thường có 3 kích thước thông dụng là bồn nhỏ, bồn vừa và bồn lớn. Ở mỗi mức lại có các kích thước khác nhau cho bạn chọn.

Hiện nay trên thị trường phổ biến 3 loại bồn tắm: Bồn tắm nằm, bồn tắm đứng, bồn tắm Massage. Trong đó, bồn tắm nằm ngâm thông thường mà ta đang tìm hiểu là dạng bồn tắm phổ biến nhất, thông dụng nhất đối với đại đa số hoàn cảnh, nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tính ứng dụng của bồn tắm nằm cao cấp

1, Tăng yếu tố thẩm mỹ

So với việc để trống một khoảng không trong phòng tắm thì bạn lấp đầy nó bằng một chiếc bồn tắm nằm đẹp chắc chắn sẽ giúp không gian trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Những chất liệu tạo thành bồn tắm như sứ tráng men, acrylic, ngọc trai, … chắc chắn sẽ đem đến một diện mạo hào nhoáng, tinh tế cho không gian tắm nhà bạn.

2, Thư giãn, làm đẹp tại nhà

Còn gì tuyệt vời hơn khi những thành viên có thể tự thư giãn bằng cách ngâm mình trong bồn tắm sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Đây là một phương pháp khá là hiệu quả giúp giải tỏa stress đấy. Việc sử dụng bồn tắm nằm chứa nước còn giúp bạn có thể tự pha chế những loại nước tắm riêng cho mình để phục vụ việc làm đẹp như nước tắm nước hoa, nước tắm cánh hoa, …

3, Tính năng đảm bảo an toàn

Một yếu tố mà bồn tắm nằm hiện đại khá được lòng người dùng nữa đó là tính năng đảm bảo độ an toàn của nó. Môi trường nhà tắm là một môi trường nhiều độ ẩm, sàn nhà dễ xảy ra tình trạng trơn trượt, gây nguy hiểm cho người sử dụng. Đồng thời, khi không sử dụng bồn tắm nằm, bạn sẽ phải di chuyển để lấy dầu gội, sữa tắm, … Như vậy thì những trường hợp nguy hiểm cũng có thể xảy ra bất cứ khi nào.

4, Cải thiện sức khỏe

Ngâm mình trong bồn tắm nước nóng một khoảng thời gian nhất định mỗi ngày sẽ giúp làn da của bạn được giãn nở những lỗ chân lông. Đặc biệt, nhiều người còn thêm vào bồn tắm một chút muối khoáng hay tinh dầu giúp tạo một dung dịch tắm giúp da có khả năng loại bỏ bã nhờn, từ đó giúp da bổ sung oxy, trở nên trẻ trung và đầy sức sống hơn. Vậy có thể thấy, sử dụng bồn tắm nằm có tác dụng lớn trong quá trình cải thiện làn da.

Bên cạnh đó, việc ngâm cả cơ thể trong nước nóng còn là một phương pháp hữu hiệu để giảm béo nữa đấy. Nước nóng sẽ là tác nhân giúp đốt cháy và loại bỏ mỡ thừa một cách nhanh chóng và đảm bảo an toàn nhất. Bạn còn có thể cho thêm một vài giọt tinh dầu gừng vào bồn tắm nằm cỡ lớn để tạo nước tắm thích hợp cho việc giảm đau đầu, lưu thông máu trị cảm cúm.

Ngâm mình trong nước nóng còn giúp mở rộng các mạch máu, giãn cơ giúp bạn giải quyết được vấn đề mất ngủ của mình. Hơn nữa, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng ngâm nước nóng bằng bồn tắm nằm 2 người còn có thể giúp bạn ức chế lượng đường trong máu hay khắc phục tình trạng đau mỏi cơ và hỗ trợ phần ruột già hoạt động tốt hơn.

Nên mua bồn tắm nằm cao cấp ở đâu uy tín và chất lượng nhất?

Công ty TNHH Daros Việt Nam

1, Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm

Bồn tắm nằm mang thương hiệu Daros kiểu dáng và mẫu mã đa dạng phù hợp với không gian và phong cách kiến trúc của nhiều gia đình. Được sản xuất từ các chất liệu cao cấp trên dây chuyền công nghệ hiện đại, Máy xông hơi Daros là sản phẩm không thể thiếu trong phòng tắm của gia đình hiện đại.

2, Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên tâm huyết, giỏi chuyên môn, Daros luôn sẵn lòng tư vấn hỗ trợ mọi khách hàng 24/24h, tư vấn rõ ràng và chi tiết từng sản phẩm, nhằm giúp bạn hiểu sâu về cách chọn các loại Bồn tắm nằm. Đội ngũ lắp đặt có chuyên môn nghiệp vụ cao, đảm bảo an toàn về sản phẩm cũng như không gian nhà bạn.

3, Giá cả phải chăng​

Giá cả sản phẩm được Daros công khai chi tiết, cụ thể, giúp quý khách hàng dẽ dàng lựa chọn và so sánh với các nhà phân phối cùng sản phẩm trên thị trường hiện nay.

Liên hệ với chúng tôi​

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

Công ty TNHH Daros Việt Nam

Hotline: 1900886829

Địa chỉ : Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Email: darosvn@gmail.com

Website:https://daros.com.vn/

Thông tin liên hệ


: xonghoidaros
:
:
:
: