Đặt banner 324 x 100

Điểm SAT Subject được tính như thế nào?


 
Bạn đang băn khoăn trước kì thi SAT? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin điểm SAT Subject được tính như thế nào? để việc ôn luyện bài thi đánh giá năng lực tiêu chuẩn này trở nên dễ dàng đạt điểm cao hơn.

Điểm SAT Subject được tính như thế nào?

Tuỳ vào từng môn học mà số câu trắc nghiệm trong đề SAT Subject sẽ dao động từ 50 câu (môn Toán) cho đến 90 câu (môn Lịch sử Mỹ), nhưng tổng thời lượng làm bài cho tất cả các môn đều là 60 phút như nhau và không có thời gian nghỉ giải lao.

Bài thi bị trừ điểm cho câu trả lời sai nhưng không bị trừ điểm cho câu không trả lời. Vì vậy, bạn phải chắc chắn câu trả lời của mình đúng 100% hoặc nếu không chắc chắn có thể bỏ qua sau đó làm lại khi còn thời gian  nhằm giảm thiểu khả năng bị trừ điểm do câu sai. Mỗi câu đúng sẽ được 1 điểm và cách trừ của bài thi SAT Subject cho mỗi câu sai đáp án như sau:

Câu có 03 lựa chọn – trừ 1/2 điểm
Câu có 04 lựa chọn – trừ 1/3 điểm
Câu có 05 lựa chọn – trừ 1/4 điểm
 

Nếu tổng điểm là một phân số, nó được làm tròn đến số nguyên gần nhất – 1/2 hoặc hơn được làm tròn lên và dưới 1/2 được làm tròn xuống.

Sau khi có điểm raw cho bài thi SAT Subject, chúng sẽ được quy đổi sang thang điểm từ 200-800 điểm và đây là điểm chính thức để các trường đại học, cao đẳng dựa vào để xét tuyển thí sinh.

Điểm SAT Subject test không bao giờ hết hạn và có thể sử dụng kết quả trong nhiều nhiều năm sau kỳ thi, do đó ngày càng được nhiều thí sinh dành thời gian để thi lấy SAT Subject test cho nhiều môn cùng một lúc. 

Nếu bạn còn có thêm thắc mắc về SAT Subject, hãy tham khảo thêm các bài viết từ Intertu Education nhé.

Thông tin liên hệ


: Giasuquocte
:
:
:
: