Đặt banner 324 x 100

Phân loại giới từ trong học tiếng Đức nâng cao


Giới trong khoảng luôn sở hữu 1 vị trí rất quan trọng dù là trong bất cứ ngôn ngữ nào. Khi chúng ta khởi đầu sở hữu một ngôn ngữ mới thì việc tiêu dùng giới từ phù hợp sở hữu văn cảnh không hề tiện lợi. Các giới kể từ sử dụng với những trong khoảng ngữ khác nhau sẽ có nghĩa khác nhau và áp dụng trong từng hoàn cảnh nhất mực.

bởi thế, nắm chắc các giới từ và bí quyết dùng các giới từ trong tiếng Đức là 1 việc vô cùng quan trọng mà bất cứ ai mới khởi đầu Học tiếng đức cũng cần phải lưu ý. Rõ ràng để mang thể tiêu dùng giới từ với hiệu quả thì bạn cần nắm rõ các dòng giới từ và vị trí bí quyết tiêu dùng của giới từ trong câu. Muốn học chuyên nghiệp 1 ngôn ngữ ko chỉ chú trọng giao thiệp mà còn phải chú ý đến cấu trúc câu và ngữ pháp xác thực tuy học phải chăng giao thiệp nhưng ko nắm chắc bí quyết tiêu dùng sao cho xác thực thì khó lòng mà có thể sử dụng nó vào công tác hay thi lấy bằng cấp cấp thiết.

một. Phân chiếc giới trong khoảng trong tiếng Đức

Giới trong khoảng là trong khoảng loại chỉ mối can dự giữa các từ, cụm từ trong câu

Giới từ trong tiếng Đức được phân chiếc thành những dạng bao gồm: giới trong khoảng chỉ địa điểm, giới từ chỉ thời kì, giới trong khoảng chỉ bí quyết, căn do hoặc mục đích. Để học tiếng Đức tăng hiệu quả chắc chắn bạn cần nắm rõ về giới trong khoảng. Lúc sử dụng bạn cần lưu ý vì chúng rất dễ lầm lẫn sở hữu nhau rẻ nhất sở hữu thể học thuộc lòng và khiến cho các tỉ dụ tương tự để củng cố lại kiến thức thường xuyên.

Giới từ chỉ địa điểm

- các giới từ này được sử dụng để giải đáp cho câu hỏi: Wo/Woher/Wohin. Giới từ chỉ địa điểm sẽ đi kèm sở hữu những danh trong khoảng là tên những địa điểm xác định.
- các giới trong khoảng thường sử dụng trong nhóm này bao gồm: unter, auf, neben, hinter, vor, in, an,….

Giới từ chỉ thời kì

- những giới từ này được sử dụng tư vấn cho những câu hỏi: Wann/Um wie viel Uhr/Bis, Seit wann. Giới trong khoảng chỉ thời gian dùng để xác định thời kì cho câu, sẽ đi kèm có các từ chỉ giờ, ngày, tháng, năm, mùa, thế kỉ...
- một số giới trong khoảng chỉ thời kì thường tiêu dùng là: vor, nach, gegen, an, bis, in, von, seit, um,….

Giới từ chỉ cách, căn do hoặc mục đích

- những giới trong khoảng này sử dụng tư vấn cho những câu hỏi: Wie, Warum, Wozu, Wieso. Giới từ chỉ khởi thủy nhằm truyền chuyển vận xuất xứ, giảng giải cho mệnh đề trước nó còn giới từ chỉ cách thức mang mục đích bộc lộ hoạt động của hành động trong câu.
- những giới trong khoảng thường tiêu dùng là: ohne, mit, gegen, aufgrund, dank,….