Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ thi công xây dựng nhà phố Vũng Tàu bao gồm những công đoạn nào?


Xây nhà là việc rất quan trọng, xây như thế nào và lựa chọn cách xây ảnh hưởng rất lớn. Đặc biệt không phải ai cũng có thể làm và quản lý được vấn đề này. Chính vì vậy, giải pháp được nhiều người lựa chọn đó là xây nhà trọn gói. Dịch vụ thi công xây dựng nhà phố Vũng Tàu là một dịch vụ xây dựng rất được ưa chuộng hiện nay, nó có khá là nhiều ưu điểm nổi bật. Lợi ích của dịch vụ xây nhà ở trọn gói đó chính là tiết kiệm được thời gian của gia chủ, cũng như chi phí bỏ ra để đầu tư cho nguyên vật liệu, nội thất và thuê nhân công.

Dịch vụ xây dựng nhà ở trọn gói bao gồm những công đoạn nào?

Xây dựng nhà ở trọn gói gồm 2 phần chính, là thi công phần thô và thi công hoàn thiện. Công tác thi công phần thô phải được triển khai một cách chuyên nghiệp, an toàn nhất, ở khâu này bắt buộc công ty xây dựng phải tuân thủ thiết kế kết cấu và đảm bảo tính chính xác theo kiến trúc.

Còn về thi công phần hoàn thiện thì công ty xây dựng cần phải có đủ kinh nghiệm quản lý, kỹ càng, chuẩn xác đến từng chi tiết. Trang trí nội thất một cách sắc sảo, mượt mà sẽ tạo được sự hoàn mỹ cho toàn bộ tác phẩm ngôi nhà bạn.

Các khâu cần thực hiện của dịch vụ xây nhà ở trọn gói mà gia chủ cần nắm rõ

Xin cấp phép xây dựng nhà

Công đoạn đầu tiên trước khi bắt tay vào việc xây nhà, đó chính là xin giấy phép xây dựng. Để chuẩn bị xin phép, bạn cần phải biết những thông tin sau:

☀ Đất xin phép xây dựng phải là đất thổ cư và CHÍNH CHỦ.
☀ Các chứng chỉ quy hoạch xây dựng của khu đất.
☀ Biết mật độ xây dựng của đất.
☀ Những quy định lộ giới xây dựng theo quyết định 36/2015/QD.
☀ Bản vẽ hiện trạng để xác định vị trí tọa độ của đất đối với sổ cũ trước 2013.

Bên cạnh đó, phần hồ sơ đề nghị để cấp giấy phép xây dựng mới đối với nhà ở riêng lẻ, theo luật quy định sẽ bao gồm:

● Đơn xin cấp giấy phép xây dựng theo mẫu của quận.
● Bản sao giấy tờ về quyền sử dụng đất, theo đúng quy định của pháp luật về đất đai có công chứng và bản sao CMND của chủ hộ.
● Bản thiết kế sơ bộ được đóng dấu của công ty thiết kế và chữ ký của kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng trong công ty.
● Giấy phép kinh doanh của công ty xây dựng.
● Chứng chỉ hành nghề của các kiến trúc sư thuộc công ty xâ y dựng.
● Cam kết công trình liền kề.
● Cam kết tự phá dỡ công trình đối với xây nhà tạm nằm trong khu quy hoạch.
● Công văn 1/500 và bản vẽ nhà mẫu 1/500 đối với nhà trong dự án.

Ý tưởng về phần thiết kế

Hồ sơ về phần kiến trúc hoàn chỉnh ngôi nhà phải đáp ứng đầy đủ kỹ thuật và thẩm mỹ, để phục vụ công tác xây dựng và hoàn thiện công trình.

✔ Phối cảnh ngoại thất 3D, khai triển chi tiết ngoại thất.
✔ Thiết kế kiến trúc.
✔ Thiết kế kết cấu.
✔ Thiết kế hệ thống điện.
✔ Thiết kế hệ thống nước.
✔ Thiết kế hệ thống điện thoại, internet, chống sét, camera quan sát
✔ Tư vấn nội thất.

Dự toán chi phí

Cụ thể hạng mục này của dịch vụ xây nhà ở trọn gói bao gồm những điều sau:

☞ Báo giá các gói dịch vụ xây nhà ở trọn gói với các chủng loại vật tư tương ứng với từng gói. Công ty nhận thầu xây dựng sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn được gói phù hợp với ngân sách tài chính của mình.

☞ Dự toán khoản chi phí xây nhà sẽ gồm các hạng mục: thi công phần thô, phần hoàn thiện với các vật tư xây dựng và thuê nhân công.

☞ Trường hợp khách hàng đã có bản vẽ thiết kế, công ty xây dựng sẽ dựa vào đó để lập dự toán chi phí phù hợp, với ý muốn cũng như nguồn kinh phí hiện có.

Giá xây dựng nhà ở trọn gói phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Nhà thầu sẽ dựa trên mức đầu tư cũng như mong muốn xây dựng nhà ở của chủ đầu tư, để cân đối chi phí nguyên vật liệu xây thô và vật tư hoàn thiện sao cho hợp lý nhất. Dựa vào đó mà nhà thầu sẽ lập bảng giá thi công trọn gói nhà ở chi tiết, đưa ra đơn giá cho gói “xây nhà trọn gói tính theo m2 xây dựng” và báo cho gia chủ 1 cách chi tiết và chính xác.

Hiện nay, đơn giá thi công trọn gói nhà ở trọn gói tại Vũng Tàu dao động từ 4,5tr – 6,5tr, tùy thuộc vào quy mô công trình, điều kiện thi công và nguyên vật liệu hoàn thiện theo mức đầu tư mong muốn của gia chủ. Trong khi đó, đơn giá xây với biệt thự thì dao động từ 6.5tr – 8.5tr/m2.

Thông tin liên hệ


: thuyhuyennn
:
:
:
: